Cáo lỗi về bức ảnh trong bài

Cáo lỗi về bức ảnh trong bài "nghi vấn băng sex"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Chị Nguyễn Thùy Linh, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa phản hồi tới tòa soạn cho biết một trong hai bức ảnh trong bài “Nghi vấn băng sex của nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam” không liên quan đến clip đã đăng tải.

Chị Linh nói: Bức ảnh được chú thích “Linh DJ đang chỉnh âm” chính là bức ảnh của chị và cá nhân chị không liên quan đến những hình ảnh trong băng sex có nhiều nghi vấn của một nữ DJ khác.

Chị Linh cho biết, đáng lẽ ra trong bức ảnh vừa nói, phóng viên phải chú thích đây là ảnh minh họa để bạn đọc không hiểu nhầm.

Theo tìm hiểu, có một nữ DJ khác với những hình ảnh lan tràn trên mạng hiện nay về nghi vấn clip sex có thể gây cho cộng đồng sự hiểu nhầm.

Theo kết quả kiểm tra và đối chiếu với tư liệu có được, tòa soạn nhận thấy: Bức ảnh chú thích “Linh DJ đang chỉnh âm” không liên quan đến bức ảnh chụp từ clip “nghi vấn băng sex” mà bài báo đề cập. Bài báo cũng không có một chữ nào nói rằng bức ảnh đó và bức ảnh ở clip sex là một.

Bài báo dùng chữ "Nghi vấn về băng sex" để nói về clip đang phát tán trên mạng hiện nay.

Cách đặt hai bức ảnh cạnh nhau và không chú thích là ảnh minh họa có thể đã gây hiểu nhầm không đáng có cho bạn đọc.

Chúng tôi khẳng định một lần nữa, chị Nguyễn Thùy Linh không liên quan đến bức ảnh trong bài và quyết định gỡ bỏ bức ảnh ra khỏi bài báo trước để bạn đọc không hiểu nhầm.

Tòa soạn xin chân thành cáo lỗi cùng chị Nguyễn Thùy Linh cùng độc giả.

Nguoiduatin.vn