Cao Ngân: Không buồn nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì lời cay độc

Cao Ngân: Không buồn nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì lời cay độc

Nguyễn Duy Cường
Thứ 4, 13/09/2017 | 11:34
0
Cao Ngân chia sẻ: "Tôi không buồn vì những lời bình luận ấy. Tuy nhiên, tôi đã rơi nước mắt nhiều lần vì không hiểu tại sao nhiều người lại có thể thốt ra những lời kinh khủng như thế".

Xem lời chế giễu là động lực

Sau đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017, dư luận không ngừng chế diễu về cân nặng của Cao Ngân. Bạn có đọc được những điều chế giễu mình và sốc không?

Trước đêm chung kết, tôi biết thể trạng của mình yếu, cân nặng quá thấp nên từng nghĩ đến việc sẽ không tham gia. Tôi mang băn khoăn này tâm sự với một số người bạn và anh chị trong nghề. Tất cả mọi người khuyên tôi nên tiếp tục. Lúc đứng trên sân khấu, được khán giả cổ vũ, tôi vỡ òa hạnh phúc. Sau đêm diễn, nhiều người nhắn tin, gọi điện khuyên tôi đừng buồn vì những lời bình luận không hay về cân nặng. Thật ra, tôi không quá buồn và cũng không sốc khi bị gọi là "bộ xương di động", vì chính tôi cũng tự nhận thấy ngoại hình của mình quá ốm. Tôi đọc lời bình luận của mọi người và xem đây là động lực để cải thiện về phần ngoại hình.

Giải trí - Cao Ngân: Không buồn nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì lời cay độc

Hình ảnh gây sốc của Cao Ngân.

Cao Ngân cảm nhận như thế nào về những lời bình luận có thể gọi là cay độc của mọi người về mình?

Như tôi đã nói, tôi không buồn vì những lời bình luận ấy. Tuy nhiên, tôi đã rơi nước mắt nhiều lần vì không hiểu tại sao nhiều người lại có thể thốt ra những lời kinh khủng như thế. Tôi muốn nói với những người ấy rằng, chỉ một vài lời của bạn cũng có thể đẩy người khác vào con đường cùng. Xin mọi người hãy suy xét kỹ rồi bình luận. Đừng vì chỉ một khoảnh khắc mà nói ra những lời làm người khác đau lòng.

Bạn có bị suy sụp trước sự việc vừa qua?

Tôi là một người mạnh mẽ lắm. Trước đây, tôi có thể là một cô bé yếu mềm, nhưng sau khi xảy ra vụ tai nạn rất nặng, khiến tinh thần của tôi vững vàng hơn nhiều. Bây giờ, những lời của dư luận sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, suy nghĩ của tôi. Tôi vẫn sẽ tiếp bước trên con đường mình đã chọn và hy vọng mọi người hãy nhìn vào sự tích cực của tôi để đánh giá.

Giải trí - Cao Ngân: Không buồn nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì lời cay độc (Hình 2).

Cao Ngân cho biết không buồn nhưng rơi nước mắt vì những lời của dư luận.

Một vài đồn đoán cho rằng, ban tổ chức dùng Cao Ngân để gây chú ý? Bạn nghĩ sao?

Điều này là không chính xác. Thật ra, ngay trước đêm chung kết, ban tổ chức đã hỏi ý kiến về việc tôi có đủ sức khỏe để tham gia hay không. Lúc ấy, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời khuyên cùng khao khát được đứng trên sân khấu đã giúp tôi có quyết định cuối cùng. Có thể, khán giả xem qua ti vi không nhận thấy hết, nhưng tại sân khấu, khi tôi vừa bước lên, nhiều người gọi hô lớn “Cao Ngân”. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc.

Đang tìm cách tăng cân

Có luồng dư luận cho rằng, sở dĩ Cao Ngân có ngoại hình “cò hương” như vậy là vì tai nạn? Có luồng thông tin khác, bạn ép cân nặng giảm?

Làm gì có chuyện tôi ép giảm cân. Hiện, tôi nặng 43kg, cao 1,79m. Tôi đang tìm mọi cách như ăn uống, ngủ nhiều, tập gym đều đặn để tăng cân nhưng chưa được như ý. Vì quá ốm, nhiều khi tôi không dám đứng lên bàn cân. Có lẽ, vấn đề ngoại hình gầy là vì tai nạn xảy ra vào năm 2014. Mỗi lần nhắc lại, tôi vẫn còn cảm thấy sợ hãi.

Lần ấy, tôi từ sân bay về nhà thì bất ngờ bị một thanh niên giật túi xách. Tôi ngã xuống đường và được đàn chị Thanh Thủy gọi xe đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết, tôi bị gãy xương đòn, dập phổi nhẹ, mặt trầy và chảy máu đến nay vẫn còn sẹo. Suốt nhiều tháng liền, tôi chỉ nằm trên giường, mỗi ngày chờ tới bữa, mẹ mang cháo đút. Tôi suy sụp hoàn toàn. Từ một người bình thường, đi học, hoạt động nghề người mẫu nay lại trở thành người thừa. Vừa đau về thể xác, vừa đau về tâm hồn nên cân nặng của tôi sút mỗi ngày.

Giải trí - Cao Ngân: Không buồn nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì lời cay độc (Hình 3).

Cao Ngân cho biết mình là cô gái mạnh mẽ.

 Ngoại hình quá ốm, sức khỏe yếu như vậy sao bạn không tĩnh dưỡng mà lại tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa All stars để bây giờ bị dư luận chế giễu?

Sau khi bị tai nạn, tôi cứ nghĩ sẽ chẳng bao giờ được quay trở lại với nghề người mẫu. Tôi buồn vô cùng. Hàng ngày, tôi chỉ mở kênh truyền hình chuyên về thời trang là Fashion TV xem. Thấy các người mẫu khoác lên mình trang phục đi trên sân khấu, tôi thích vô cùng nhưng cũng xót vô hạn. Được gia đình động viên, tôi tiếp tục dồn hết sức lực vào việc học. Khi nhận được lời mời của ban tổ chức tham gia Vietnam’s Next Top Model 2017 tôi rất vui. Tôi tự cho mình một cơ hội để quay lại với nghề mình thích.

Cơ thể quá gầy có gây hạn chế cho bạn trong khi tham gia chương trình? Và, thông tin bạn bị ho ra máu trong đêm chung kết là thế nào?

Do biết thể trạng yếu và cần sức rất nhiều vì quay xuyên đêm nên tôi phải tìm cách giữ sức khỏe. Tất cả các thí sinh được ban tổ chức hỗ trợ đầy đủ nhưng do lịch quay dồn dập, thâu đêm nên tôi bị ho suốt và tiếp tục sụt cân. Mỗi khi về đến nhà chung, tôi tranh thủ ăn, ngủ thật đầy đủ. Đặc biệt, tôi rất chú trọng vào việc ngủ nên vẫn đảm bảo sức khỏe tham gia tất cả các hoạt động của chương trình. Riêng về các thử thách chụp hình, tôi chọn góc để che đi khuyết điểm quá gầy của mình. Riêng vấn đề bị ho ra máu, do trước đó mình bị chảy máu cam và còn đọng trong mũi nên ho thì bị máu ra. Điều này, tôi nghĩ không có gì quá nghiêm trọng.

Giải trí - Cao Ngân: Không buồn nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì lời cay độc (Hình 4).

Cô sẽ vẫn tiếp bước trên con đường đã chọn

Từ vụ Cao Ngân: Đáng thương hay đáng chửi?

Thứ 2, 11/09/2017 | 20:15
Hình ảnh Cao Ngân trong Vietnam’s Next Top Model 2017 đang gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn. Tôi cho rằng, nếu cô ấy nỗ lực vì đam mê của mình thì cô ấy đáng thương nhiều hơn là đáng chửi!

Cao Ngân gầy trơ xương và chuyện hiệu ứng của đám đông

Thứ 2, 11/09/2017 | 16:27
Hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã khiến dư luận “dậy sóng”...

HH Phan Hoàng Thu: "Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn"

Thứ 2, 11/09/2017 | 12:55
Nhiều người cảm thấy "sốc" vì Cao Ngân nhìn như "bộ xương di động" trong đêm chung kết của "Vietnam's Next Top Model 2017". Vậy cô có đủ tiêu chuẩn làm người mẫu?
Cùng tác giả

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Điện lực Miền Trung sắp đổi Chủ tịch Hội đồng thành viên

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:15
EVNCPC đặt mục tiêu doanh thu hoạt động phân phối điện năm nay 48.826 tỷ đồng và tổng vốn đầu tư 6.391,557 tỷ đồng.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Coi thường luật giao thông doanh nghiệp có 27 xe vi phạm trong tháng

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:34
Dẫn đầu danh sách vi phạm, bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu là ô tô chạy tuyến cố định của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ du lịch Hải Vân có BKS 47B – 020.60.

Đà Nẵng: Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký ngành giáo dục mầm non

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:33
Ngành giáo dục mầm non rất cần các thầy giáo trong quản lý cũng như giáo dục trẻ. Cơ hội việc làm cho sinh viên nam ra trường rất lớn…
Cùng chuyên mục

Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Hôm nay (24/4), học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Sẵn sàng cấp cứu khám chữa bệnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5...

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.