Cao Thái Sơn lên tiếng về

Cao Thái Sơn lên tiếng về "nghi án" làm "phi công" trẻ

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:11
0
Đi qua hàng loạt scandal gây ồn ào dư luận, ca sỹ trẻ Cao Thái Sơn khẳng định anh không muốn dùng quan hệ tình cảm để chứng minh giới tính.

Sau nghi án về giới tính, mới đây, Cao Thái Sơn lại làm nóng mặt báo bằng những bức ảnh "tay trong tay, môi khóa môi" với ca sỹ hơn tuổi Quế Vân. Nhiều người cho rằng, đây lại là một chiêu trò mới của anh chàng ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, khi được "chất vấn", Cao Thái Sơn liên tục phủ nhận điều này.

Sự kiện - Cao Thái Sơn lên tiếng về 'nghi án' làm 'phi công' trẻ

Môi khóa môi với gái hai con Quế Vân nhưng Cao Thái Sơn vẫn phủ nhận nghi án "làm phi công trẻ"

Mong dư luận đừng quá khắc nghiệt

Sau scandal giới tính với Adam Nguyễn thì những hình ảnh nóng mới đây giữa anh và ca sĩ Quế Vân liệu có phải trò đánh bóng tên tuổi như dư luận lên án?

Tôi không muốn thanh minh điều gì cả. Cuộc sống của mỗi người đều có những điều riêng tư đặc biệt và riêng biệt khác nhau. Việc đi với những cô gái chẳng có gì là lạ cả, đó là những người bạn của tôi. Tôi vui vì được đi chơi và gặp gỡ với họ. Nếu xem đó là một sự thanh minh về giới tính rằng tôi là men thì thật buồn cười. Giới tính của tôi ai hiểu như thế nào, đó là quyền của họ. Dù gay hay không thì tôi vẫn vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nhiều người đánh giá anh có thực lực về giọng hát nhưng những ồn ào trong cuộc sống riêng đã vô tình lấn át điều đó?

Người ta vẫn có câu là “sống chung với lũ” mà. Nhiều lúc cũng phải biết bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu. Khi tôi mạnh mẽ thì dư luận bàn tán đến mấy, tôi cũng không quan tâm. Tôi đã sống quen với các scandal rồi nên miễn nhiễm với nó. Quan trọng nhất là tôi được sống vui vẻ, hạnh phúc và có ý nghĩa. Tôi cũng ít khi giả tạo để chiều lòng cho một đối tượng khán giả nào đó.

Quế Vân là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây với biệt danh "ca sĩ đánh người". Trong khi đó, bản thân anh lại dính nghi án đồng tính. Sự kết hợp này cũng là một cách để đánh bóng cho nhau ư?

Con người chẳng có ai hoàn hảo cả. Tôi cũng như Quế Vân, cũng có lúc phạm sai lầm. Chỉ vì một hành động nông nổi mà đánh giá bản thân họ thì quả là phiến diện và bất công. Tôi cho rằng, điều quan trọng nhất không phải là bạn giữ mình không được vấp ngã. Mà là cách bạn đứng dậy sau đó như thế nào. Tôi cũng mong dư luận đừng chăm chăm vào scandal của nghệ sĩ. Cùng một hành động, nhưng với một người bình thường thì không sao. Còn với nghệ sĩ chúng tôi họ cứ thổi phồng lên.

Từng yêu người hơn 10 tuổi

Việc bạn cặp kè với một phụ nữ bỏ chồng và có hai con khiến người ta cho rằng, Cao Thái Sơn đang làm "phi công" trẻ?

Từ xưa đến nay, tôi đều yêu người hơn tuổi mà, chưa bao giờ yêu người kém tuổi. Tôi quan niệm đó là sự bình thường. Tình yêu không nằm ở tuổi tác mà xuất phát từ suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Điều gì ở những người lớn tuổi hấp dẫn bạn đến vậy?

Tôi cảm nhận được sự chín chắn trong chiều sâu suy nghĩ và hành động của họ. Có lẽ, so với những người cùng tuổi, tôi cũng có phần già dặn và trưởng thành hơn. Bởi vậy, với những người hơn tuổi, tôi dễ tìm thấy nhiều sự chia sẻ. Người yêu già nhất của tôi hơn tôi 10 tuổi.

Bạn là ca sĩ đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Người trẻ dễ bắt chước làm theo thần tượng. Bạn nghĩ sao nếu fan của bạn cũng sẽ học bạn để yêu người hơn tuổi?

Tôi không cổ súy cho việc yêu đương tùy tiện hay trái đạo lý. Tôi chỉ nói rằng, tình yêu không quan trọng tuổi tác. Với tình yêu, yếu tố bất ngờ, tự nhiên lại giữ được sự lâu bền. Kể cả khi không còn yêu nữa, thì mối quan hệ đó vẫn đáng được trân trọng, vẫn là bạn tốt và sẵn sàng quan tâm nhau ở góc độ bạn bè. Tôi vẫn hết lòng giúp đỡ nếu người cũ của tôi gặp khó khăn. Đó là sự bản lĩnh của đàn ông. Tôi nghĩ rằng, tuổi tác hợp nhau đến mấy nhưng yêu nhau vì vụ lời, vật chất thì đó là điều bất hạnh nhất.

Còn với người bạn cũ của anh, Adam Nguyễn, mối quan hệ hiện nay của hai người đã đỡ căng thẳng chưa?

Với Adam Nguyễn đúng là chúng tôi từng có thời gian căng thẳng. Tôi cũng không thể phủ nhận những điều tốt đẹp khi là bạn bè của nhau. Dù hiện nay không còn là bạn nhưng tôi vẫn luôn tôn trọng những kỉ niệm cũ.

Cám ơn Cao Thái Sơn về cuộc trò chuyện!

Không lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi

Cao Thái Sơn khẳng định: "Tôi không bao giờ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi cũng như lạm dụng nó để giới thiệu sản phẩm âm nhạc. Tôi học hành bài bản và luôn hướng đến những giá trị nghệ thuật đích thực nhất. Hơn nữa, với vị trí và mức độ nổi tiếng của tôi hiện nay thì việc gì phải dùng đến những chiêu trò đó nữa. Như thế là hạ thấp giá trị của mình. Năm nay là năm rồng nhưng tôi đã có quá nhiều ngôi sao quả tạ rơi trúng đầu. Tôi không muốn dính những thương tích ấy nữa".

Đào Bích

Tag: Quế Vân