Cao Thái Sơn tạo màn kịch về giới tính để… lừa tiền?

Cao Thái Sơn tạo màn kịch về giới tính để… lừa tiền?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Trong khi scandal về sự “thật thà, ngoan ngoãn” của Ngọc Trinh còn chưa kịp lắng xuống thì một lần nữa, showbiz Việt lại “dậy sóng” khi bỗng dưng có một người đứng lên tố ca sĩ Cao Thái Sơn có vấn đề về giới tính, lợi dụng tình cảm để lừa tiền.

Câu chuyện bắt đầu khi một người Việt kiều sống ở Mỹ, liên tục đưa ra những thông tin úp mở: “Một ca sĩ ở Việt Nam đích thị là gay và sống bằng 2 bộ mặt”. Không chỉ thế, người này còn tuyên bố sẽ lật mặt ca sĩ này trong thời gian sớm nhất với đầy đủ những bằng chứng, hình ảnh thậm chí là cả video.

Xã hội - Cao Thái Sơn tạo màn kịch về giới tính để… lừa tiền?

Ban đầu, mọi người không để ý nhiều đến thông tin này vì cứ ngỡ rằng đó chỉ là những tâm sự bâng quơ ở thế giới ảo. Tuy nhiên, sau đó khi người này bắt đầu công bố “nhỏ giọt” những chứng cứ xung quanh câu chuyện của mình cộng với nhiều lời đồn thổi trước đây liên quan đến đời sống khônglấy làm lành mạnh lắm cả ca sĩ này thì dư luận bắt đầu giật mình nhìn lại.

Theo đó, ngoài những lời than vãn, kể lể, khẳng định việc mình bị ca sĩ Cao Thái Sơn lợi dụng tình cảm, tiền bạc. Nhân chứng này còn trưng ra dòng tin nhắn được cho là của ca sĩ họ Cao với nội dung hăm dọa, chửi bới sặc mùi xã hội đen.

Một khán giả cho biết “Đây chỉ là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi trước khi ra album mới. Tại vì sớm không ra, muộn không ra lại xuất hiện scandal ngay khi sắp ra album. Đây là “mốt” thịnh hành của các ngôi sao bây giờ. Tôi nghĩ, vài bữa nữa cái tên Cao Thái Sơn sẽ được báo chí đưa tin ầm ĩ. Sau đó, anh ta sẽ chứng minh mình bị oan. Thế là huề cả làng. Mà tên tuổi và album vẫn nổi như cồn”.

Trước thông tin giật gân này nhiều người cho rằng đây chỉ là “tai bay vạ gió” như bao lời đồn đại khác. Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra bức xúc và lập nên hội muốn vạch mặt người đã công bố những thông tin này. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tỏ ra nghi ngờ anh có phải là gay thật hay không bởi trước đó Cao Thái Sơn cũng đã dính đến khá nhiều scandal về giới tính.

Tuy nhiên giả thiết được nhiều người quan tâm nhất đó chính là câu hỏi liệu đây có phải “chiêu trò” mới của chàng ca sĩ họ Cao dựng lên để hâm nóng tên tuổi của mình khi sắp phát hành vol 10.

Trước thông tin này, chúng tôi đã liên hệ với ca sĩ Cao Thái Sơn để làm rõ vụ việc. Trái với tưởng tượng của nhiều người, chàng ca sĩ này khá bình thản “Thông tin này chỉ mới là một chiều. Mọi chuyện trắng đen trước sau rồi sẽ rõ”.

Bên cạnh đó, Sơn cho biết, đã là một ca sĩ, sống trong thế giới khắc nghiệt của showbiz, không thể tránh khỏi những lời đồn đại, thị phi. Vả lại đây cũng không phải là lần đầu tiên anh bị tố về những điều này. Ca sĩ họ Cao khẳng định “Cây ngay không sợ chết đứng”.

Sơn cho biết, scandal đến với mình quá nhiều nên bây giờ đã trở nên “miễn nhiễm”. Anh cho rằng, sống trong showbiz, nếu cứ chăm chăm vào những scandal thì chắc chắn sẽ bị phân tâm và công việc chính đầu tư cho âm nhạc sẽ bị ảnh hưởng. Đối với Sơn, phản hồi tốt – xấu của khán giả đối với những sản phẩm âm nhạc của mình mới quan trọng, đó là động lực để bước tiếp trên con đường sắp đến.

Về những nghi ngờ xung quanh chuyện tự tạo scandan để hâm nóng tên tuổi, Cao Thái Sơn chia sẻ, nổi tiếng thì ca sĩ nào cũng thích. Nổi tiếng để được hát mọi lúc mọi nơi, để phục vụ khán thính giả yêu mến mình. Đó là niềm vui,là mục đích lớn của Sơn và của nhiều ca sĩ khác.Nhưng Sơn luôn cố gắng khẳng định mình bằng âm nhạc chứ không phải bằng scandal.

Chính vì vậy, trước thông tin một số người nghi ngờ scandal lần này do Sơn tung ra để hâm nóng tên tuổi trước khi phát hành vol 10 là không chính xác. Cao Thái Sơn cho biết, ngay khi thông tin này được phát tán có rất nhiều fan gọi điện, gửi tin nhắn hỏi cũng như chia sẻ.

Anh rất cảm ơn những người luôn sát cánh bên mình mỗi khi có chuyện buồn xảy ra. Đến bây giờ, anh không thích bình luận nhiều về điều này bởi sẽ có không ít người cho rằng mình lợi dụng scandal tạo dựng tên tuổi.

Anh Phạm Mạnh Hùng (25 tuổi, TP HCM): “Hiện nay, xuất hiện rất nhiều thông tin nghi ngờ ca sĩ này là gay, ca sĩ kia bị les. Tuy nhiên, thường thì ca sĩ đó không dám đứng lên tự nhận vì sợ sứt mẻ hình ảnh hay sợ dư luận xã hội. Nhiều người cho rằng với một ca sĩ quan trọng nhất là sự cống hiến cho khán giả những ca khúc hay còn mọi thứ là chuyện cá nhân của họ”.

Việt Cường – Hiền My