Cặp

Cặp "chồng cú vợ tiên" bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao?

Thứ 5, 05/11/2020 | 13:09
0
Vẻ ngoài của con gái cặp đôi “chồng cú vợ tiên” thu hút sự chú ý của nhiều người.

Jennifer Brocklehurst (người Anh) và Bayu Kumbara (người Indonesia) có lẽ là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì xứ vạn đảo bởi tình yêu của họ đã vượt qua mọi rào cản về sắc tộc, tôn giáo, địa lý và cả về... nhan sắc.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao?

Trong một lần đến quần đảo Sumatra (Indonesia) du lịch, Jennifer tình cờ quen biết và nhanh chóng phải lòng chàng hướng dẫn viên du lịch người bản địa Bayu Kumbara. Khi công khai bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội, cặp đôi khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và chênh lệch ngoại hình giữa 2 người là điều khiến dân mạng tranh cãi nhiều nhất. Trong khi Jennifer xuất thân ở Anh Quốc, sở hữu làn da trắng mịn, dáng người cao, thon gọn, và gương mặt thanh tú thì bạn trai cô lại có phần kém sắc và chiều cao cũng khiêm tốn. Nhiều người dùng lời lẽ khó nghe để gièm pha cặp đôi. Có người đoán chắc nịch Jennifer chẳng mấy chốc mà chán rồi "cao chạy xa bay".

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao? (Hình 2).
Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao? (Hình 3).

Thế nhưng, cặp đôi lại một lần nữa gây chấn động truyền thông và dư luận khi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2015. Những người tốt bụng thì dành cho họ lời chúc phúc đẹp đẽ trong khi có kẻ xấu tính vẫn không buông tha, tiếp tục đồn đoán Jennifer lấy chồng xấu xí có lẽ vì anh giàu có dù thực tế Bayu cũng chỉ xuất thân trong gia đình bình thường.

Thậm chí, để có kinh phí tổ chức đám cưới, cả hai đã phải lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình và nhờ dân mạng quyên góp tiền. Sau đó cô chỉ nhận được 1.000 bảng Anh trong khi mục tiêu đề ra là 2.500 bảng.

Tuy không đủ kinh phí, Jennifer và Bayu vẫn quyết định tiến hành đám cưới như dự định. Khi đăng ảnh cưới lên mạng, vợ chồng Jennifer còn bị mỉa mai, nhạo báng, bị “khuyên" đừng sinh con nếu không em bé sẽ xấu xí giống bố. Vậy nhưng nhìn hình ảnh con gái của cặp đôi những người đó chắc hẳn sẽ phải xấu hổ.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao? (Hình 4).
Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao? (Hình 5).

Jennifer sinh con gái Olivia vào năm 2017. Trong suốt thai kỳ và khi con mới ra đời, cô không chia sẻ nhiều thông tin lên mạng vì không muốn con bị soi mói. Đến khi cô quyết định tiết lộ khuôn mặt con, nhiều người đã không khỏi kinh ngạc. Cô bé sở hữu vẻ đẹp lai cực kỳ đáng yêu, xinh xắn. Những hình ảnh đẹp như thiên thần của Olivia luôn nhận về hàng nghìn lượt yêu thích.

Hiện tại, Jennifer và Bayu đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi sở hữu một đại lý chuyên về tư vấn và hướng dẫn du lịch với thu nhập ổn định và đặc biệt là có cô con gái vô cùng kháu khỉnh, dễ thương.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình "vợ nhặt" và vết xăm ngày yêu của cặp đôi U90, nửa thế kỷ chưa một lần cãi vã

Thứ 6, 18/09/2020 | 20:00
Cả đời sống lang thang, trôi dạt trên sông Hồng, nhưng ông Nguyễn Văn Thành (84 tuổi) và bà Nguyễn Thị Thủy (83 tuổi) lại có câu chuyện tình đẹp như cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc đời mỗi con người luôn đi kèm những khát vọng và giấc mộng xa vời, song có những con người hạnh phúc của họ thật bình dị. Bởi hạnh phúc đôi khi chỉ là được bình yên chăm sóc nhau lúc trái gió trở trời…

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…

Chuyện tình kỳ lạ của cặp đôi chênh lệch nhau nửa mét

Thứ 5, 02/05/2019 | 06:30
Khác biệt cả chiều cao và ngoại hình nên đôi uyên ương chênh lệch chiều cao nửa mét thường bị soi mói và thậm chí tò mò cả chuyện riêng tư.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.