Cặp

Cặp "chồng cú vợ tiên" nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc

Thứ 4, 18/11/2020 | 08:08
0
Bất chấp đàm tiếu, dị nghị của dư luận, cặp đôi “đũa lệch” vẫn quyết định đến với nhau. Kết tinh tình yêu của họ là 2 bé gái đẹp tựa thiên thần.

Đầu năm 2017, cặp đôi Pen Visa và Lucy LuvElla đến từ Phnom Penh, Campuchia bỗng “nổi như cồn” trên mạng xã hội sau khi Lucy đăng tải một số hình ảnh cả gia đình lên trang cá nhân.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc

Trong khi chàng trai có vẻ ngoài kém sắc, già dặn, tóc xoăn, da ngăm đen thì cô gái lại vô cùng xinh đẹp, khả ái với nước da trắng, phong cách ăn mặc trẻ trung không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Diện mạo chênh lệch của cặp đôi khi đó nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng không chỉ ở quê nhà Campuchia mà còn ở nhiều nước châu Á. Nhiều ý kiến đồn đoán việc hai người ở bên nhau hẳn là do chàng trai rất giàu có, là thiếu gia mới có thể "cưa đổ” được người đẹp.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc (Hình 2).

Tuy nhiên, trả lời truyền thông, Pen khẳng định hồi mới quen, anh không những xấu xí mà điều kiện tài chính cũng không bằng vợ. Pen và Lucy quen nhau vào dịp Valentine năm 2014. Khi đó, Pen giảng dạy tại Forex Education (trung tâm đào tạo về trao đổi ngoại tệ và chứng khoán), còn Lucy là học trò của anh. Hơn kém nhau chỉ 1 tuổi, 2 người nhanh chóng cảm mến và tiến tới hẹn hò.

Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi không được gia đình Lucy chấp nhận. Họ không muốn cô con gái “lá ngọc cành vàng” kết hôn với một anh chàng vừa xấu, lại không giàu có. Khi ấy, nhiều người muốn lấy Lucy, đến tận nhà để xin cưới, hứa tặng biệt thự, xe hơi… nhưng cô đều từ chối vì hiểu rõ tiền bạc kiếm lúc nào cũng được nhưng rất khó để tìm được người đồng điệu trong tâm hồn.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc (Hình 3).

Sau hơn 1 năm tìm hiểu, vượt lên trên mọi chỉ trích, mỉa mai, Pen và Lucy quyết về chung một nhà vào ngày 7/3/2015. Dù đã là vợ chồng, chứng minh tình cảm chân thành dành cho nhau bằng một đám cưới, nhưng trang cá nhân của cặp đôi thi thoảng vẫn xuất hiện những bình luận ác ý tò mò "khi nào chia tay". Thậm chí có người thắc mắc liệu con cái của họ sẽ có ngoại hình như thế nào khi mà sự chênh lệch nhan sắc giữa bố và mẹ là quá lớn?

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc (Hình 4).

Bé Bell sở hữu làn da ngăm, mái tóc xoăn giống bố và đôi mắt to tròn giống mẹ.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc (Hình 5).

Con gái thứ 2 của cặp đôi cũng vô cùng xinh xắn.

Nếu theo dõi trang cá nhân của cặp đôi có thể thấy, hiện tại Pen Visa và Lucy LuvElla đã có với nhau 2 cô con gái đáng yêu là bé Bell sinh năm 2016 và bé Bin chào đời năm 2018. Bell sở hữu đường nét, nước da là sự pha trộn giữa cả bố và mẹ. Gương mặt cô bé cực kỳ dễ thương, bụ bẫm, đôi mắt to tròn long lanh. Trong khi đó, cô em gái Bin cũng khiến mọi người phải xuýt xoa với gương mặt xinh xắn tựa thiên thần.

Gia đình - Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi tiếng sinh con, nhìn 2 con gái ai cũng sốc (Hình 6).

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của cặp đôi vô cùng viên mãn. Pen đã nghỉ việc giảng dạy, cùng vợ mở một công ty phân phối các sản phẩm làm đẹp, có nhiều đại lý trong và ngoài nước. Còn Lucy, dù đã là mẹ 2 con nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng thon gọn, thậm chí còn có phần mặn mà, đằm thắm hơn. "Cuộc sống của chúng tôi vẫn vậy, không thay đổi gì nhiều, có chăng là xuất hiện thêm thành viên mới trong gia đình nên náo nhiệt hơn trước", Lucy tâm sự.

Nói về nửa kia, Lucy cho biết ông xã là kiểu "trong nóng ngoài lạnh", không biết nói lời ngọt ngào, mùi mẫn nhưng luôn tinh tế quan tâm vợ bằng những hành động nhỏ nhất như thường xuyên nấu ăn, mua cà phê cho vợ mỗi sáng.

Công việc của hai vợ chồng ngày càng thuận lợi nên họ khá bận rộn khi vừa phải chăm sóc 2 con vừa lo việc kinh doanh. Tuy vậy, Pen luôn là người hỗ trợ đắc lực và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho vợ trong mọi hoàn cảnh. Khi được hỏi về những bình luận tiêu cực, Lucy thẳng thắn cho biết hai vợ chồng cô không bận tâm đến điều đó: "Mối quan tâm của chúng tôi là làm việc chăm chỉ để nuôi các con khôn lớn, trưởng thành”.

Có thể thấy, cái kết hoàn hảo này đã giúp họ chứng minh một điều: Tình yêu thực sự sẽ không phân biệt ngoại hình, nhan sắc, địa vị, chỉ cần 2 trái tim chung một nhịp đập thì có thể cùng nhau đi tới hạnh phúc và thành công.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Chuyện tình cổ tích của cô gái vượt nghìn cây số để cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:56
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.