Cặp

Cặp "chồng cú, vợ tiên" sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng

Thứ 6, 13/11/2020 | 07:00
0
Nhiều người tò mò không biết đứa con của cặp “đũa lệch” đến từ Campuchia sẽ ra sao và khi những bức ảnh được hé lộ, tất cả đều vô cùng ngạc nhiên, sửng sốt.

Người ta vẫn nói tình yêu là không phân biệt khoảng cách địa lý, gia cảnh, ngoại hình, quan trọng là hai trái tim chung một nhịp đập. Tuy nhiên, trong thực tế, những cặp đôi “lệch chuẩn" vẫn thường trở thành đề tài bàn tán, soi mói của cộng đồng mạng. Cặp đôi Lae Joi - Nong Kwan đến từ Campuchia là một trường hợp như thế.

Lae Joi là chàng trai sở hữu vẻ ngoài khác thường với phần trán chiếm diện tích lớn trên khuôn mặt, tóc lưa thưa, mũi tẹt, hầu như không có lông mày… Tuy nhiên vẻ xấu lạ của anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Lae Joi bắt đầu tham gia đóng phim, game show, trở thành diễn viên hài nổi tiếng tại đất nước chùa tháp.

Dân sinh - Cặp 'chồng cú, vợ tiên' sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng

Lae Joi bị chê là không xứng với bạn gái Nong Kwan.

Đầu năm 2018, danh hài bất ngờ tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới với cô gái tên Nong Kwan. Thông tin này ngay lập tức trở thành đề tài “gây bão" mạng xã hội bởi sự khác biệt ngoại hình quá lớn giữa 2 người. Dung nhan của Lae Joi thì ai cũng rõ trong khi đó Nong Kwan lại có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, khả ái.

Dù nổi tiếng nhưng Lae Joi vẫn bị cho là không xứng khi sánh đôi với Nong Kwan. Nhiều người đồn đoán cô gái chỉ cưới Lae Joi vì tiền và sự nổi tiếng của anh. Thậm chí nhiều bình luận ác ý nói rằng nếu lấy nhau con cái của 2 người sẽ có ngoại hình xấu xí như bố.

Dân sinh - Cặp 'chồng cú, vợ tiên' sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng (Hình 2).

Bỏ ngoài tai những lời không hay, Lae Joi và Nong Kwan vẫn quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới trang trọng, xa hoa vào cuối tháng 2/2018. Đáng chú ý, lễ cưới này còn có sự tham dự của khách mời đặc biệt là ông Hun Manet, con trai Thủ tướng Hun Sen, khi đó giữ chức Bộ trưởng bộ Quốc phòng Campuchia. Ông Hun Manet tới chúc phúc cho đôi trẻ và còn mang theo món quà cưới trị giá đến 40 triệu riel (khoảng 227 triệu đồng).

Khi được đăng tải, hình ảnh về đám cưới của Lae Joi -Nong Kwan không chỉ “gây bão” ở Campuchia mà còn xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Netizen cũng tò mò liệu cặp đôi sẽ hạnh phúc được bao lâu nhưng sau đó tất cả đều phải suy nghĩ lại.

Sau khi kết hôn, Lae Joi và vợ có cuộc sống hôn nhân vô cùng êm ấm và viên mãn. Lae Joi là người chồng hết sức tâm lý. Tháng 7/2018, anh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho vợ. Đáp lại, Nong Kwan cũng dành những lời có cánh cho ông xã: "Cảm ơn chồng yêu vì khiến em ngạc nhiên thế này. Chỉ cần anh và một món quà nhỏ thôi là em đã thấy hạnh phúc rồi".

Dân sinh - Cặp 'chồng cú, vợ tiên' sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng (Hình 3).

Đầu năm 2019, Nong Kwan thông báo mang thai con đầu lòng. Trong suốt thai kỳ, cô luôn được chồng chiều chuộng, chăm sóc từng ly từng tý. Hai người thường xuyên đăng ảnh tình tứ, ngọt ngào lên mạng xã hội.

Dân sinh - Cặp 'chồng cú, vợ tiên' sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng (Hình 4).
Dân sinh - Cặp 'chồng cú, vợ tiên' sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng (Hình 5).

Giữa tháng 9 cùng năm, cặp đôi hạnh phúc đón con trai nhỏ chào đời. Nhiều người hiếu kỳ không biết gương mặt nhóc tỳ sẽ ra sao và khi những bức ảnh được hé lộ, tất cả đều vô cùng kinh ngạc. Đó là một cậu bé kháu khỉnh, dễ thương và có những đặc điểm giống cả bố lẫn mẹ. Nam diễn viên hài không giấu được xúc động khi được lên chức “cha” và nói cảm ơn vợ: "Con chúng ta thật sự rất xinh đẹp, anh cảm ơn em rất nhiều".

Từ ngày có con, cặp “chồng cú vợ tiên” chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của con trên trang cá nhân. Cậu bé thường được bố mẹ đưa ra ngoài dạo chơi và càng ngày càng tỏ ra hoạt bát, lanh lợi.

Dân sinh - Cặp 'chồng cú, vợ tiên' sinh con, nhìn ảnh bé trai ai cũng ngỡ ngàng (Hình 6).

Những người từng nghi ngờ, chỉ trích cặp đôi giờ đây lại chúc phúc và ngưỡng mộ họ vì cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích. Sau khi nắm tay nhau vượt qua nhiều đắng cay, cặp đôi đã hái được "quả ngọt". Tình yêu là vậy, nó có thể vượt qua mọi rào cản, sự cách biệt, chỉ cần hai người được ở bên nhau và xây dựng gia đình hạnh phúc thì đã là minh chứng cho sự viên mãn.

Minh Hoa (t/h)

Cặp "chồng cú vợ tiên" bị khuyên đừng đẻ, dung mạo con của họ ra sao?

Thứ 5, 05/11/2020 | 13:09
Vẻ ngoài của con gái cặp đôi “chồng cú vợ tiên” thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chuyện tình "vợ nhặt" và vết xăm ngày yêu của cặp đôi U90, nửa thế kỷ chưa một lần cãi vã

Thứ 6, 18/09/2020 | 20:00
Cả đời sống lang thang, trôi dạt trên sông Hồng, nhưng ông Nguyễn Văn Thành (84 tuổi) và bà Nguyễn Thị Thủy (83 tuổi) lại có câu chuyện tình đẹp như cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc đời mỗi con người luôn đi kèm những khát vọng và giấc mộng xa vời, song có những con người hạnh phúc của họ thật bình dị. Bởi hạnh phúc đôi khi chỉ là được bình yên chăm sóc nhau lúc trái gió trở trời…

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Cặp "chồng cú vợ tiên" từng gây bão mạng vì đám cưới đũa lệch giờ ra sao?

Thứ 2, 27/07/2020 | 07:00
Sau 2 năm, cuộc hôn nhân của cặp đôi "chồng cú vợ tiên" ở Indonesia vẫn thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng.
Cùng chuyên mục

PCT Thanh Hóa yêu cầu dừng hoạt động mỏ đá nổ mìn ảnh hưởng 35 nhà dân

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:48
Ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu dừng hoạt động mỏ đá nổ mìn gây hư hỏng tài sản của 35 nhà dân tại huyện Vĩnh Lộc

Trục vớt thi thể 2 học sinh bị đuối nước tại đập Khe Xai

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:39
Hai nam sinh lớp 6 được xác định đuối nước tại đập Khe Xai (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân.

Bé gái 5 tuổi đang đi trên hè bị con chó 15kg tấn công vào mặt

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:00
Trong một ngày con chó đã cắn trọng thương 3 người.

Bình Phước: 1.444 hộ gia đình ảnh hưởng bởi hạn hán

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:33
UBND tỉnh Bình Phước đề nghị Sở, ngành, các địa phương triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống hạn hán, thiếu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Đồng Nai: Khuyến cáo người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:51
Đồng Nai vừa có văn bản khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần cảnh giác đối với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Thanh Hóa: Một học sinh tử vong khi sụt hố tại dự án Công viên nước

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:22
Em học sinh lớp 7 sụt hố nước sâu tử vong khi chơi đùa với nhóm bạn tại khu vực hồ điều hòa đang được thi công của dự án Công viên nước Đông Hương, Tp.Thanh Hóa.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Bình Phước: 2 anh em ruột đuối nước thương tâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:08
2 anh em rủ nhau xuống rẫy của ông nội chơi, không may rơi xuống hồ nước dẫn đến tử vong.