'Cạp đất' đã xong, Ngọc Trinh thay đổi quan điểm yêu

'Cạp đất' đã xong, Ngọc Trinh thay đổi quan điểm yêu

Thứ 4, 27/02/2013 | 16:36
0
Trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh bỗng dưng viết những dòng trạng thái thể hiện quan điểm về tình yêu của mình, trái ngược với những tuyên bố gây sốc trước đây, gây bất ngờ cho fan hâm mộ.

Tình yêu không thể đặt vé trước

Ngọc Trinh viết: “Tình yêu không phải là ghế ngồi trên máy bay. Không phải ta mua vé trước thì sẽ có quyền xuất hiện và nói “Đây là chỗ của tôi”.

Sự kiện - 'Cạp đất' đã xong, Ngọc Trinh thay đổi quan điểm yêu
Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm tình yêu của mình trên trang cá nhân

Ngay sau khi trạng thái được chia sẻ, rất nhiều độc giả đã vào bình luận: “Nghe lời thánh ngôn về tình yêu thật ví von, đậm hình tượng của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh làm tôi gợi nhớ lại thảm cảnh ngày 11/9/2001 khi toà nhà tháp đôi bên New York và Lầu 5 góc ở Washington bị bọn khủng bố Osama Bin laden dùng máy bay tấn công. Thật kinh hoàng như hôm nay vô tình đọc được trạng thái của Hoa hậu Ngọc Trinh lại thêm một lần kinh hoàng”.

Hay “Có thề là đúng với người khác, nhưng với Trinh nếu có tiền bạn vẫn có thể đặt chỗ trước”. “Thế có nghĩa là đang yêu ai đó rồi có 1 người nhảy vào và nói “đây là bồ của tôi” thì phải nhường người yêu mình cho nó hay sao”.

Và những ý kiến bình luận, chia sẻ góp ý chân thành cho những phát biểu của Ngọc Trinh: “Ai cũng công nhận là Trinh rất đẹp, trắng, múp, gu thẩm mỹ tốt. Và cũng không ai phủ nhận là Trinh học thức kém, nói chuyện vô duyên, nhận định vấn đề quá yếu. Nói dở còn hay nói nhiều. Trinh đừng bay bổng văn chương nữa, Trinh nên bay nhảy trong những shoot hình thì đẹp hơn”.

Đừng nên quan tâm vật chất, tiền bạc

“Hãy biết quý trọng những người yêu thương mình thật lòng, những tình cảm đến từ trái tim, đừng bao giờ đuổi theo những thứ phù phiếm để một ngày phải nuối tiếc. Xe, nhà, tiền bạc có thể mất nhưng tình yêu là điều mãi mãi tồn tại “, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Quan điểm tình yêu mới của cô nàng búp bê trong tủ kính trái ngược hoàn toàn so với trước đây, khi cô gây sốc với tuyên bố: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à”.

Sự kiện - 'Cạp đất' đã xong, Ngọc Trinh thay đổi quan điểm yêu (Hình 2).
Những quan điểm trái ngược với những tuyên bố gây sốc trước đây của Ngọc Trinh

Ngay lập tức, người hâm mộ đã có những đánh giá quan điểm của cô: “Thử người đang bao cô ấy nó mà nghèo đi thì tình yêu của cô có mãi tồn tại không nhỉ? Chính bản thân mình cũng chạy theo phù phiếm xa hoa mà đi khuyên người khác”. Hay “Ngọc Trinh lấy tiền trai, có xe, có nhà, có tất cả rồi, bây giờ mới biết yêu 1 người, sao hồi lúc còn nghèo không có suy nghĩ như vậy đi.”

Không ít người hâm mộ vẫn còn nhớ phát ngôn độc quyền của cô: “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à đó là câu châm ngôn của chính tác giả mà” hay “Trinh mới là người đuổi theo những phù phiếm”.

Không những chỉ có thế, cô nàng còn chia sẻ những dòng trạng thái về triết lí tình yêu: “Có những người đàn ông khi yêu bạn, họ sẽ muốn sống đến hết cuộc đời bên cạnh bạn. Nhưng cũng có những người đàn ông khi yêu bạn, họ chỉ muốn ở bên cạnh bạn trong một thời gian nào đó mà thôi.

Người muốn cùng bạn sống cả đời sẽ không dùng hết sức lực để yêu bạn, bởi vì anh ta muốn đem toàn bộ những gì mình có đặt vào cuộc sống sau này của hai người. Người chỉ muốn bên cạnh bạn một thời gian, sẽ ra sức yêu bạn thật nhiều, làm cho bạn có cảm giác rằng anh ta yêu bạn đến chết đi sống lại, nhưng đến khi có được bạn anh ta sẽ bỏ rơi bạn.

Chính vì vậy, một người đàn ông tốt sẽ chăm sóc cuộc sống của bạn. Một người đàn ông hư hỏng sẽ chỉ chú tâm đến tình cảm của bạn”.

Sự kiện - 'Cạp đất' đã xong, Ngọc Trinh thay đổi quan điểm yêu (Hình 3).

Sau khi đọc những dòng tâm sự này, nhiều độc giả còn cho rằng Ngọc Trinh đang bị thất tình, nên mới thay đổi suy nghĩ của mình như vậy. Có những chia sẻ, bình luận như lời khuyên chân thành cho cô: “Những thứ giá trị vô giá bên cạnh ta mà mình cứ mãi đi tìm những niềm vui mà không suy nghĩ với những gì mình đang có. Và khi đến lúc nhận ra thì, có lẽ dù cho có hối hận thì cái giá trị bên ta đã không còn nữa”. “Hãy trân trọng những hiện thực hạnh phúc bên ta, đừng cố tìm nhưng giá trị vô hình để rồi ta sẽ không còn gì nữa”.

Luôn gây sốc với những phát ngôn hay đến mức ngô nghê, phải chăng Nữ hoàng đồ lót cần được đầu tư hơn nữa trong cách trả lời, tiếp xúc với truyền thông, báo chí.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Hoài Đan (Đất Việt)

Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt?

Chủ nhật, 24/02/2013 | 10:34
Câu nói “Không tiền cạp đất ra mà ăn” của Ngọc Trinh đang tràn lan trong showbiz việt. Nhiều sao Việt không ngần ngại thừa nhận tiền là yếu tố quan trọng để chọn người yêu.

Ngọc Trinh, Maya lộ bụng ngấn mỡ như... mang bầu

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:00
Hình ảnh quảng cáo mới nhất của các mỹ nhân Việt đang là chủ đề bàn tán nóng hổi.

Tìm điểm xấu của 'Nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:24
Luôn xuất hiện xinh đẹp và nóng bỏng lạ thường, nhưng nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh cũng có nhiều khuyết điểm không hoàn hảo mà phải rất tinh bạn mới có thể nhận ra được.