Cấp điện mới điện tử: Bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính

Cấp điện mới điện tử: Bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính

Thứ 2, 19/06/2017 | 11:30
0
Không phải đến đơn vị Điện lực, chỉ cần gọi điện hoặc đăng ký qua internet hay ứng dụng trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã có thể hoàn thành việc đăng ký mua điện.

Đó là những tính năng ưu việt của dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử do EVN HANOI cung cấp. Đây là bước đột phá của EVN HANOI trong công tác cải cách thủ tục hành chính , đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) hoặc đăng ký trực tuyến trên website: evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn của EVN HANOI cũng như hoàn toàn có thể đăng ký qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động thông minh. 

Tiêu dùng & Dư luận - Cấp điện mới điện tử: Bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính

 Nhân viên Công ty Điện lực Hoàn Kiếm tiến hành khảo sát, lập phương án cấp điện cho anh Trần Long Giang tại 91 Lý Thường Kiệt.

Ông Nguyễn Xuân Thắng - Trưởng Ban Kinh doanh EVN HANOI cho biết “Dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử cũng như tất cả các chương trình trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN HANOI đều hướng đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin, tăng tính minh bạch và cải cách thủ tục hành chính. Toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi tham gia sử dụng dịch vụ của EVN HANOI. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ tiếp tục đưa vào các tiện ích giúp khách hàng thanh toán chi phí linh hoạt, dễ dàng hơn như: thanh toán tại các Phòng giao dịch khách hàng, chuyển khoản hoặc qua internet banking của 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI (ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBANK, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB và MB); thanh toán trực tiếp tại 228 Phòng giao dịch bất kỳ của EVN HANOI…”

Đánh giá về việc dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử của EVN HANOI, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng “Trong bối cảnh Chính Phủ đang hết sức nỗ lực phục vụ nhân dân trong sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt hằng ngày, EVN HANOI áp dụng công nghệ mới trong việc cấp điện mới là phù hợp với xu thế chung. Thông qua các phần mềm, thiết bị, hệ thống trực tuyến, người tiêu dùng đã tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Đồng thời, người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin, giám sát việc triển khai hạn chế các tiêu cực…”

Trong những năm gần đây, EVN HANOI liên tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ, hiện đại và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với phương châm đảm bảo cho khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo hơn như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động…; Nhắn tin, gửi e-mail thông báo hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, lịch sử sử dụng điện…trên website của Tổng công ty và website Chăm sóc khách hàng.

Thảo Linh

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.