Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì?

Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì?

Thứ 3, 21/03/2017 | 13:19
0
Màn rước dâu bằng dàn xe tải cực chất của cặp đôi cô dâu chú rể 9X đến từ Yên Bái, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh đám cưới có màn rước dâu bằng dàn xe tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loạt ảnh và đoạn clip được chia sẻ cho thấy, dẫn đầu đoàn rước dâu là xe đầu kéo màu xanh, được trang trí nhã nhặn, chạy phía sau là loạt xe tải cùng nối đuôi nhau thành hàng dài.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì?

 Hình ảnh dàn xe tải nối đuôi nhau, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Màn rước dâu này đã nhận được nhiều lời bình luận trái chiều của người dùng mạng. Trong đó không ít người cho rằng việc tổ chức rước dâu bằng xe tải của chú rể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì? (Hình 2).

 Nhiều người chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu chú rể.

Ngay sau đó, danh tính của cặp đôi cô dâu chú rể nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Được biết, chú rể có tên Nguyễn Văn Hải (SN 1993) và cô dâu là Vũ Thị Hải Yến (SN 1997), cả hai đều sinh sống ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Cô dâu Hải Yến cho biết, đám cưới của vợ chồng cô diễn ra vào ngày 16/3 vừa qua. Cho đến lúc này, họ vẫn đang cảm thấy hạnh phúc, bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì? (Hình 3).

 Cặp đôi hạnh phúc khi được mọi người quan tâm.

Nói về ý tưởng của màn rước dâu độc đáo, Hải Yến cho hay: “Việc đưa đón dâu bằng xe tải là do chồng tôi có ý tưởng từ trước. Vì chồng tôi là lái xe, nhà tôi có cả xe tải và xe con, vì thế anh đã nhờ bạn thân và một số người khác, cũng làm nghề lái xe, cùng đi rước dâu".

Được biết, quãng đường từ nhà trai sang nhà gái là 14 km. Hôm đó, có tổng 11 xe tải ben 6 tấn, 2 xe đầu kéo, chưa kể, lúc đến đón dâu nhà gái còn có thêm 2 xe đầu kéo, 2 xe tải ben, cùng vài chiếc xe ô tô con.

Chia sẻ về cảm xúc được rước dâu bằng dàn xe tải, Hải Yến nói: “Dù được biết trước, nhưng khi cả dàn xe tải xuống nhà rước dâu tôi cảm thấy rất bất ngờ, hạnh phúc không nói được nên lời”.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì? (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi có màn rước dâu bằng dàn xe tải gây sốt mạng nói gì? (Hình 5).

Trước đó, tháng 11/2016, mạng xã hội cũng từng xôn xao bởi màn rước dâu bằng những chiếc xe tải của một cặp đôi ở xã Tề Lỗ (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Khi đó, theo chính quyền xã thì, việc tổ chức đám cưới bằng xe tải của gia đình 2 bên xã không nhận được bất cứ thông báo nào. Việc tổ chức cưới xin trên xe tải tiềm ẩn nhiều mối lo mất an toàn...

Xem thêm:

Clip: Chú rể gây choáng với màn rước dâu bằng dàn xe tải ở Yên Bái

Những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến dự án Luật Địa chất và Khoáng sản

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:44
Dự thảo Luật có các quy định mới như quy định về điều tra cơ bản địa chất; phân nhóm khoáng sản; tăng cường phân công, phân cấp cho chính quyền địa phương...

UBTVQH xem xét kết quả giám sát thực hiện chính sách tài khóa, tiền tệ

Thứ 2, 22/04/2024 | 17:48
UBTVQH đề nghị Đoàn giám sát tiếp tục rà soát để thiết kế đầy đủ các quy định nhằm thực hiện hiệu quả các chính sách của Nghị quyết 43 chưa kết thúc.

Bộ Y tế: Đảm bảo công tác khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:06
Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu.