Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới

Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới

Thứ 7, 14/01/2017 | 22:29
0
Được mệnh danh là DJ hot nhất Hà thành, cặp đôi DJ Mai Thế Tùng (DJ Tommy) – Vũ Thảo Hà (DJ Ngọc Ngà) còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu của mình.

Mai Thế Tùng (nghệ danh Tommy, SN 1982) từng được biết đến là cái tên hot trong làng DJ Hà thành, người đàn ông này chính thức theo nghề DJ được 14 năm nay và “làm mưa làm gió” trên nhiều bar, vũ trường lớn, anh còn đạt giải nhì trong cuộc thi vinh danh tài năng DJ Việt Nam năm 2007.

Bên cạnh đó, thông tin về người vợ xinh đẹp, cùng nghề của Tommy cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông. Cặp vợ chồng Mai Thế Tùng – Vũ Thảo Hà còn được nhiều người gọi là cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới DJ tại Hà Nội.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới

 Cặp vợ chồng DJ hot nhất Hà thành.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Tommy cho biết chính anh là người đã chỉ dạy cho Ngọc Ngà những bài học đầu tiên về DJ sau khi hai người kết hôn, để rồi sau 6 năm gắn bó dưới một mái nhà, cặp đôi này đã trở thành cái tên quen thuộc với những khán giả yêu âm nhạc DJ.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã có 6 năm kết hôn, họ vừa chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống cũng như những khó khăn trong nghề DJ hiện vẫn còn không ít những định kiến.

“Nhìn bề ngoài, nhiều người cho rằng DJ là nghề nhàn, thế nhưng để chơi được một cách chuyên nghiệp thì ai cũng cần qua rèn luyện vô cùng gian khổ. Vợ chồng mình đã có nhiều năm kinh nghiệm nhưng mình không cho phép tự hài lòng, mà vẫn luôn cập nhật học hỏi mỗi ngày”, DJ Ngọc Ngà chia sẻ.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 2).

 Làm cùng nghề nên họ luôn hiểu và thông cảm cho công việc của nhau.

Vì làm cùng nghề với nhau nên cặp đôi này luôn hiểu và thông cảm cho nhau, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của họ khác với những đôi vợ chồng bình thường. Chia sẻ với PV, DJ Ngọc Ngà cho biết họ phải làm việc từ 22h đêm hôm trước cho đến 1h sáng hôm sau nên giờ giấc sinh hoạt cũng phải thay đổi theo.

Ngọc Ngà tâm sự: "Chồng mình rất tâm lý và cực kỳ chiều vợ nhưng thi thoảng hay cáu không rõ lý do".

Còn với Tommy, anh cho biết vợ chồng làm cùng một nghề nên dễ dàng trao đổi chuyên môn. Anh tâm niệm: “Trong giới DJ, không ít người đã phải hy sinh hạnh phúc gia đình vì những khúc mắc hay hiểu lầm gây ra, mình may mắn luôn có một người vợ hiểu và thông cảm cho công việc của chồng và ngược lại cô ấy cũng vậy”.

Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 3).

Chia sẻ thêm với PV về tình cảm hiện tại của hai vợ chồng, cặp đôi này cho biết tình cảm của họ còn mặn nồng, sâu sắc hơn thuở mới yêu.

Được biết, vì lịch diễn khá bận rộn nên mới đây, nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, cặp đôi này đã bớt chút thời gian vào Đà Lạt thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đầy phong cách.

Những hình ảnh của họ được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy đều mong muốn có được một bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới cực chất như cặp đôi này.

Cùng ngắm bộ ảnh của vợ chồng hot nhất Hà thành:

Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 7).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 8).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 9).
Dậy sóng mạng - Cặp đôi DJ hot nhất Hà thành gây sốt với bộ ảnh 6 năm ngày cưới (Hình 10).

 Sau 6 năm bên nhau, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Photo: Nupakachi

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, ngoại tệ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, ĐBQH Huỳnh Thị Phúc đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính làm rõ các giải pháp kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ.