Cặp đôi đồng tính bị truy nã đặc biệt đã sa lưới

Cặp đôi đồng tính bị truy nã đặc biệt đã sa lưới

Thứ 2, 04/02/2013 | 08:54
0
Mặc dù đã lẩn trốn nhiều tháng nay với những thủ đoạn tinh vi, nhưng cả hai đã không thoát tội. Khi bị bắt, hai nữ quái mới lộ mặt là một cặp đôi đồng tính đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, cả hai buôn bán tàng trữ ma túy trái phép và đã từng nằm trong danh sách truy nã đặc biệt của cơ quan CSĐT công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Cuộc chạm trán bất ngờ

Mới đây, vào khoảng 23h45’ ngày 29/1/2013, khi làm nhiệm vụ công tác tuần tra trên địa bàn, tổ công tác đồn Công an số 24 phối hợp với đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Từ Liêm đã phát hiện ba đối tượng có những biểu hiện sử dụng ma túy trái phép tại phòng trọ. Không những vậy, qua điều tra xác minh, hai trong ba đối tượng này đang nằm trong diện truy nã đặc biệt của Công an quận Hai Bà Trưng trước đó.

Ba đối tượng bao gồm: Nguyễn Thị Hải (SN 1969, tức Cúc), có hộ khẩu thường trú tại ngõ Lương Sử B, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội; Nguyễn Thị Mai (SN 1973), HKTT tại tổ 6, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội và Hoàng Ngọc Sơn (SN 1985) trú tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Cả ba đối tượng này khi bị lực lượng công an kiểm tra bất ngờ tại phòng trọ đều có dấu hiệu sử dụng chất ma túy. Tiếp tục kiểm tra kỹ lưỡng ngay tại phòng trọ, lực lượng CSĐT phát hiện số lượng ma túy được cất giấu một cách tinh vi.

Khi bị lực lượng CSĐT bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính, các đối tượng còn đang phê thuốc nhưng cũng kịp có những phản ứng bất ngờ, choáng váng, lo sợ và loay hoay tìm cách chạy trốn. Thậm chí, các đối tượng đã có những biểu hiện chống đối với lực lượng làm nhiệm vụ.

Từ những biểu hiện đó, bằng sự nhanh nhạy trong kinh nghiệm công tác, các chiến sĩ CSĐT về tội phạm ma túy Công an huyện Từ Liêm phối hợp với đồn Công an số 24 đã nhanh chóng khống chế các đối tượng, không cho đối tượng bỏ trốn và tiến hành kiểm tra toàn bộ phòng trọ. Cho đến khi ma túy được tìm thấy, các đối tượng mới chịu ngồi yên và khuất phục.

Qua kiểm tra, tang vật thu giữ tại hiện trường bao gồm 20,296g ma túy đá, 4 viên thuốc màu hồng có in chữ V và một bộ tẩu tự tạo. Phải đến lúc này, ba đối tượng mới hoàn toàn tâm phục khẩu phục và chịu tra tay vào còng số 8, đưa về trụ sở Công an huyện Từ Liêm để điều tra làm rõ.

Pháp luật - Cặp đôi đồng tính bị truy nã đặc biệt đã sa lưới

Đối tượng Nguyễn Thị Mai tại cơ quan điều tra

Đối tượng là đồng tính đang bị truy nã

Tại trụ sở Công an huyện Từ Liêm, đối tượng Hải và Mai đã khai nhận hành vi sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy của mình. Riêng đối tượng Hoàng Ngọc Sơn, qua điều tra cho thấy, Sơn chỉ là cháu của Hải, không hề biết đến việc Hải tàng trữ chất ma túy tại phòng trọ nên không đề cập xử lý vi phạm pháp luật.

Qua xác minh điều tra khẩn trương và nghiêm túc, CSĐT Công an huyện Từ Liêm phát hiện hai đối tượng Hải và Mai trước đây đã từng buôn bán và tàng trữ chất ma túy trái phép với số lượng lớn, bị Công an quận Hai Bà Trưng ra lệnh truy nã từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, do không có công ăn việc làm ổn định, lại muốn ở lại Hà Nội với địa bàn rộng, dễ dàng mưu sinh nên hai đối tượng đã chọn cách lẩn trốn ngay tại nơi nguy hiểm nhất.

Nhiều tháng nay, Hải và Mai đến thuê trọ tại thôn Đông Sen, xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội dưới danh nghĩa là chị em họ. Những người dân xung quanh khu trọ cho biết: Hải và Mai khi sinh sống ở đây rất khép kín, không giao lưu quan hệ với người trong xóm và có những hành tung rất mập mờ. Bình thường, họ ít khi đi đâu một mình. Đã có việc ra ngoài là cả hai cùng đi, những lúc ở phòng trọ cũng phải có hai người.

Ban ngày họ thường không ở nhà, có những khi đêm cũng thấy vắng mặt. Nói chung, hai đối tượng đã bị những người xung quanh đặt khá nhiều dấu hỏi trước cuộc sống khác người của mình. Đặc biệt, chị Nguyễn Hồng M. (SN 1978), cũng là một người thuê trọ ở gần đây cho biết: "Mai và Hải nhiều khi như đôi tình nhân, quấn quýt và có những hành động không giống với hai chị em gái bình thường. Họ ít khi nói chuyện giao lưu với hàng xóm nên mọi người cũng chỉ biết bàn tán xôn xao và gọi hai chị em họ là một đôi dị".

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, một cán bộ đồn Công an số 24, Công an huyện Từ Liêm cho biết: Hải là một người đồng tính và đã cặp kè với Mai nhiều năm nay. Qua khám xét tại khu nhà trọ của hai người trên địa bàn, lực lượng CSĐT đã phát hiện và thu giữ làm vật chứng rất nhiều đồ chơi tình dục dành cho người đồng tính.

Hiện nay, Công an huyện Từ Liêm đang tạm giữ hai đối tượng Mai và Hải để tiếp tục điều tra, cùng báo cáo kết hợp Công an quận Hai Bà Trưng để làm rõ tội danh và khởi tố hai đối tượng ra trước pháp luật.

Điều đặc biệt trong vụ án này mà các chiến sĩ CSĐT rất vất vả khi hai đối tượng đồng tính đã kín đáo giấu thân phận của mình và giấu luôn được cả tội danh truy nã của Công an quận Hai Bà Trưng trước đó. Bình thường, tâm lý tội phạm bị truy nã sẽ tìm nơi lẩn trốn ở rất xa, hoặc tìm cách vượt biên. Hiếm có đối tượng truy nã nào lại trốn ngay cạnh địa bàn mình bị truy nã như trường hợp lần này, một cán bộ đội CSĐT tội phạm ma túy Công an huyện Từ Liêm cho biết.                           

Tiền Đông

Bắt nhóm 'quý bà' giấu 4,3 kg ma túy ở chỗ kín

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:07
Qua khám xét trên người các “quý bà” đi từ Campuchia về TP.HCM, các nữ công an phát hiện 4,3kg ma túy được cất giấu trong áo ngực, quần lót…

Tiệc tất niên kèm ma túy, nữ sinh nhập viện

Thứ 5, 31/01/2013 | 13:46
Nữ sinh này đã uống rượu pha amphetamine mà không hề hay biết. Sau khi uống, hỗn hợp này phát huy tác dụng, khiến cô không kiểm soát được bản thân.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.