'Cặp đôi hoàn hảo' AJC: Chiến thắng nhờ phút 'bốc đồng'

'Cặp đôi hoàn hảo' AJC: Chiến thắng nhờ phút 'bốc đồng'

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:00
0
Thảo Tiên và Phương Anh chỉ bắt đầu chơi với nhau từ những ngày cuối cùng ngồi trên ghế nhà trường. Quen nhau trong hoàn cảnh ôn thi 'nước sôi lửa bỏng' vậy nên hai cô bạn rất thân thiết.

Đoạt giải thưởng Hot Couple của khoa Quan hệ công chúng - Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Nguyễn Hà Thảo Tiên và Đỗ Phương Anh ngoài đời cũng là một đôi bạn thân.

Xã hội - 'Cặp đôi hoàn hảo' AJC: Chiến thắng nhờ phút 'bốc đồng'

Là đôi bạn thân, tham gia cuộc thi này hai bạn có những thuận lợi và khó khăn gì?

Là đôi bạn thân đã hiểu nhau và cùng trải qua những biến cố nên chúng em có nhiều thuận lợi.  Còn khó khăn khi chúng em không dựng được bài nhảy, là con gái không hiểu biết công nghệ thông tin. Nhưng cũng may nhờ có bạn  bè giúp đỡ dựng clip giới thiệu, đến việc chuẩn bị trang phục, make up, chụp ảnh... Giải thưởng HOT COUPLE của chúng em một phần rất lớn là nhờ công những người bạn ấy!

Xã hội - 'Cặp đôi hoàn hảo' AJC: Chiến thắng nhờ phút 'bốc đồng' (Hình 2).

Thảo Tiên và Phương Anh có thể chia sẻ thêm về tình bạn của 2 người?

Chúng em chỉ bắt đầu chơi thân với nhau từ những ngày cuối cùng ngồi trên ghế nhà trường. Quen thân nhau trong hoàn cảnh ôn thi đại học nước sôi lửa bỏng nên hai đứa đã cùng nhau vượt qua những khó khăn đầu tiên bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

Chúng em đến với cuộc thi rất tình cờ và hơi “bốc đồng” một chút, vì phần thi đầu tiên là bình chọn ảnh trên facebook, hai đứa nghĩ ảnh chúng em cũng đẹp, đây lại là cuộc thi của khoa nên đăng kí thử sức mình. Cũng không ngờ đâu khi tìm ảnh dự thi thì phát hiện ra hai đứa ít chụp ảnh chung với nhau quá.

Điều quan trọng nhất đã giúp Thảo Tiên và Phương Anh giành chiến thắng trong cuộc thi?

 Chúng em nghĩ tên cuộc thi cũng phần nào nói lên tiêu chí đánh giá của chương trình,  sự hòa hợp và thân thiết của cặp đôi thì chưa đủ mà còn là cách mỗi cặp thí sinh thể hiện và làm cho mọi người hiểu được về tình bạn của họ, đồng thời cũng thấy được cả nét riêng của mỗi người nữa.

Có rất nhiều yếu tố giúp chúng em đoạt được giải thưởng này, thiếu đi bất cứ yếu tố nào khả năng chiến thắng cuộc thi của chúng em cũng sẽ bớt đi ít nhiều. Là đôi bạn thân thực sự hiểu nhau và đã cùng nhau trải qua không ít biến cố, cùng có một quyết tâm hết mình với cuộc thi nên việc chạm tới chiến thắng cũng đỡ gian nan hơn phần nào với chúng em.

Xã hội - 'Cặp đôi hoàn hảo' AJC: Chiến thắng nhờ phút 'bốc đồng' (Hình 3).

Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng rất công phu. Hai bạn tự tập với nhau, hay có sự trợ giúp nào từ bên ngoài không?

Để có được tiết mục hoàn chỉnh trong đêm chung kết, chúng em đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp về mặt chuyên môn và tinh thần. Nếu chỉ có hai đứa tự tập với nhau thì không biết có đủ sức để chinh phục ban giám khảo và đoạt giải hay không.

Phương Anh và Thảo Tiên có kế hoạch gì trong tương lai?

Đầu tiên chúng em sẽ cố gắng để sang năm thứ ba tổ chức được một chương trình hay và ấn tượng như cuộc thi HOT COUPLE của những anh chị K30 năm nay, chắc chắn những gì học hỏi được trong quá trình tham gia cuộc thi sẽ giúp chúng em rất nhiều

Sau đó là ước mơ của chúng em từ những ngày cấp 3, trở thành những HOT PR-ers. Thực hiện được ước mơ này chắc hẳn không dễ và phải nỗ lực nhiều. Mong rằng những năm học đại học sắp tới sẽ là bước đà cho chúng em học hỏi và vươn lên.

Xã hội - 'Cặp đôi hoàn hảo' AJC: Chiến thắng nhờ phút 'bốc đồng' (Hình 4).

Cảm ơn Phương Anh và Thảo Tiên!

Thùy Dương

Clip 'chém gió' hài hước của á khôi trường Báo chí

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:47
Phần thi tài năng của Trần Trang Anh là một phản ánh nhỏ về đời sống tinh thần trong giới trẻ hiện nay, đó là trào lưu "chém gió".

Huyền Anh đăng quang Hoa khôi Báo chí 2013

Chủ nhật, 31/03/2013 | 10:30
Trần Huyền Anh- sinh viên lớp Truyền hình K32A1 đã xuất sắc giành giải Miss Báo chí và trở thành tân chủ nhân của vương miện Hoa khôi Báo chí năm nay.

Hoa khôi Báo chí 'biện hộ' cho thế hệ 9X

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:16
Đoạt danh hiệu “Miss Báo Chí 2012” khi đang là sinh viên năm thứ hai HV Báo chí và Tuyên truyền, (Á hậu Dương Tú Anh đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi này) cô sinh viên Đoàn Mỹ Anh còn được bạn bè biết đến bởi thành tích học tập đáng nể.

'Bí mật' đằng sau bộ ảnh đoạt giải Ảnh Báo chí Thế giới

Thứ 5, 28/02/2013 | 13:45
“Sáng hôm ấy tôi đến nhà Ngân và Tsabelle. Lúc đó, tôi chưa chuẩn bị gì. Ngân trêu cô bạn, “Hôm nay chụp hình mà mặc đồ lót kỳ thế!”. Tsabelle rất đẹp. Họ đã cưới nhau được 3 năm…”- Tác giả Maika Elan kể chuyện những buổi chụp hình đáng nhớ.