Cặp đôi hoàn hảo hay cãi nhau hoàn hảo?

Cặp đôi hoàn hảo hay cãi nhau hoàn hảo?

Thứ 4, 27/03/2013 | 07:30
0
Trong chương trình Cặp đôi Hoàn hảo tập 6, diễn ra tối 24/3 vừa qua, Ban giám khảo liên tục có những nhận xét đối lập nhau hoàn toàn về chuyên môn, còn thí sinh tỏ ra không phục, bất mãn sau đêm thi.

Giám khảo cãi nhau

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 6, với chủ đề chủ đề nhạc Jazz và R&B đã diễn ra vào ngày tối 24/3. Ngồi trong hàng ghế Ban giám khảo chương trình gồm có đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và nhạc sĩ Thanh Bùi.

Trong phần thi thứ hai của cặp đôi Thuận Việt- Thảo Trang với ca khúc Cỏ và Mưa của nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ: “Tôi rất thích tiết mục này, vì nó mang đầy chất Jazz. Phần song ca rất hòa hợp và Thảo Trang phiêu hay”.

Sự kiện - Cặp đôi hoàn hảo hay cãi nhau hoàn hảo?
Thuận Việt- Thảo Trang trong phần trình diễn đêm qua.

Ngay sau đó, nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược Lưu Thiên Hương. Anh cho rằng, Thuận Việt – Thảo Trang hát đẹp, nhưng lại theo thiên hướng pop quá nhiều, cảm giác cố gò ép để thành Jazz.

Nhạc sĩ cũng khuyên Thuận Việt và Thảo Trang nên nghiên cứu kỹ hơn về cách nhả hơi, nhả chữ. Đạo diễn Lê Hoàng thì đánh giá cặp này thiếu sự mềm mại và lả lướt.

Phan Đinh Tùng- Cát Phượng là cặp đôi thứ ba trình bày phần thi với ca khúc Phút Cuối. Họ cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ ban giám khảo.

Lê Hoàng khó tính lại rất thích tiết mục này và dành tặng điểm 9 hiếm có ngay khi phần thi chưa kết thúc. Thanh Bùi cho rằng thể loại mà hai thí sinh này trình diễn không phải nhạc Jazz “nó rất là ấn tượng nhưng đó không phải nhạc Jazz” – anh nói.

Trái ngược thay, Lê Minh Sơn lại khẳng định “ở Việt Nam ít người biết hát nhạc Jazz và hôm nay tôi phát hiện ra đó là Phan Đinh Tùng”.

Thanh Bùi còn nhiều lần mâu thuẫn với những lời nhận xét của mình, “Thanh nghĩ hát Jazz không nhất thiết phải y hệt giống Jazz, nếu mình pha được một chút xíu gì đó mà vẫn giữ được Jazz thì cũng rất hay”, trong khi chê Phan Đinh Tùng và Cát Phượng không hát giống Jazz thì nhạc sĩ này lại nhận xét khá “dễ tính” khi nói về cặp đôi Lê Trung Cương- Khánh Ngọc với tác phẩm Phố Nghèo.

Sự kiện - Cặp đôi hoàn hảo hay cãi nhau hoàn hảo? (Hình 2).
Ban giám khảo có những ý kiến trái ngược nhau khiến thí sinh không biết rút kinh nghiệm thế nào.

Đến phần thi của Lê Trung Cương- Khánh Ngọc với tác phẩm Phố Nghèo của Lê Hoàng; Thanh Bùi, Lưu Thiên Hương cùng không đồng ý với nhận xét của Lê Minh Sơn “Cương hôm nay hát rất hay, tôi thích Cương- tốt về kỹ thuật, có sự đễnh đàng của người hát Blues, nhưng hôm nay tôi lại không thích Ngọc, vì nhạc Jazz không ướt át đến vậy, chưa chuyên nghiệp lắm” .

Thanh Bùi cầm mic nói ngay “Thanh không đồng ý với anh Lê Minh sơn đó là chị Khánh Ngọc, Thanh Nghĩ hát Jazz không phải y hệt giống Jazz, nếu mình pha được một chút xíu gì đó mà vẫn giữ được Jazz thì cũng rất hay.

Thí sinh không phục

Sau đêm thi, Phan Đinh Tùng tỏ ra thất vọng và chán nản khi những cố gắng của mình và Cát Phượng không được công nhận. Anh chia sẻ trên trang cá nhân "Chẳng hiểu sao trong lòng càng ngày càng chán nản. Tuần nào cũng đầu tư tiết mục. Tập luyện cho thật nhiều, tập đến cuối cùng để tiết mục có nhiều điểm hấp dẫn cho khán giả thưởng thức.

Sự kiện - Cặp đôi hoàn hảo hay cãi nhau hoàn hảo? (Hình 3).
Phan Đinh Tùng chia sẻ trạng thái thất vọng sau đêm thi thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo

Vậy mà.... Nếu chỉ đứng hát đơn giản thì đâu cần phải suy nghĩ ý tưởng và khổ công tập luyện như vậy. Chắc tuần sau khỏi phải dàn dựng gì hết, chỉ cần ngồi im, tập trung hát thôi cho vừa lòng giám khảo. Vừa diễn vừa hát là tự làm khó mình rồi. Ai ủng hộ việc ngồi im hát xin lên tiếng nhé!"

Thảo Trang còn nghi ngờ về trình độ của Ban giám khảo "Tôi hơi nghi ngờ về trình độ của BGK vì nói chúng tôi hát không ra chất Jazz thì không đúng. Nhất là, anh Lê Minh Sơn và anh Lê Hoàng nói chúng tôi hát không ra chất Jazz, tôi không phục. Thật ra, bản chất bài hát đó không hẳn là Jazz thuần túy mà chỉ là Blues thôi.

Việt Nam mình chưa có ai viết nhạc Jazz thuần túy và Jazz cũng không bắt nguồn từ Việt Nam mà từ nước khác, mình chỉ đi theo sau và học hỏi. BGK nhiều khi thích nói gì thì nói, muốn chê thì cố moi những điểm xấu để chê. Điều này khiến tôi không khâm phục bởi trình độ chuyên môn của BGK, họ nói đôi khi không đúng.

Nếu có chương trình khác mà giám khảo kém về chuyên môn thì tôi cũng phải cân nhắc lại khi tham gia".

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 6 có lẽ nên đổi thành cãi nhau hoàn hảo thì hợp lí hơn.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Múa khiêu dâm phản cảm tại căn cứ Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

Theo Phạm Mai (Đất Việt)

Thuận Việt và Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Thứ 2, 25/03/2013 | 08:45
Căn cứ theo bảng tổng điểm của liveshow 06, cặp thí sinh thấp điểm nhất là Thuận Việt và Thảo Trang phải dừng chân tại đêm thi này của Cặp đôi hoàn hảo.

Xem dàn 'máy bay bà già' trong Cặp đôi hoàn hảo 2013

Thứ 6, 28/12/2012 | 09:41
Tiếp nối thành công của cặp Ngọc Anh - Ngọc Ngoan năm ngoái, sẽ có nhiều cặp 'máy bay bà già - phi công trẻ' trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Chương trình được diễn ra từ 20 tháng 1 đến tháng 5 năm 2013.

Thảo Trang: Lê Hoàng và Lê Minh Sơn chuyên môn có vấn đề

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:27
“Không phải Lê Hoàng và Lê Minh Sơn khắt khe mà hai anh ấy chuyên môn có vấn đề”, Thảo Trang bày tỏ khi bị chê hát không ra chất Jazz và bị loại khỏi Cặp đôi Hoàn hảo 2013.