Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn

Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Đêm mở màn của chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo đã được diễn ra trong sự chờ đợi của khán giả với một TV Show hoàn toàn mới và là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cặp đôi hoàn hảo 2011 diễn ra vào lúc 21h tại NTĐ Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây cũng là đêm diễn hồi hộp của những người thực hiện chương trình để họ đo lường được sự đón nhận như thế nào từ khán giả với mùa giải đầu tiên này.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn

Sân khấu được chuẩn bị kỹ lưỡng, hai MC chính của chương trình, Phan Anh và Thanh Ngọc kết hợp khá ăn ý và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong đêm diễn.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 2).

Hai MC của chương trình: Phan Anh và Thanh Ngọc

Cặp đôi Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương mở màn với một ca khúc nước ngoài bất hủ mang tên Careless Whisper. Có thể nói, sự kết hợp giữa một Vận động viên thể hình và một ca sỹ còn quá trẻ như Văn Mai Hương bản thân nó đã là một sự thú vị đối với người xem, một bên là hình ảnh cứng cáp, mạnh mẽ có phần thô ráp – một bên là nữ tính và xinh đẹp. MC Phan Anh nói đùa rằng đây là cặp đôi sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của các em thiếu nhi vì trông họ cứ như… những nhân vật trong phim hoạt hình.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 3).

Thoạt đầu khi nhìn thấy Phạm Văn Mách, sẽ khó để mường tượng ra giọng hát của anh nhưng sự thật Mách rất có khả năng ca hát với một chất giọng ổn và khả năng xử lý ca khúc tốt. Anh và bạn diễn Văn Mai Hương đã có một màn trình diễn ăn ý với nhau về cách hát cũng như cách diễn, tuy Phạm Văn Mách có đôi chút bị động trên sân khấu do chưa quen và chính điều này cũng làm cho bạn diễn của anh cũng… chừng mực hơn, tạo nên một bài biểu diễn dễ thương, tự nhiên.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 4).

Cặp Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư gây ấn tượng ngay ở những phút đầu ra sân khấu bằng hai “cây đen” sang trọng, quyến rũ. Một Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm bên cạnh một Kim Thư sexy, dịu dàng trong ca khúc Trái tim không ngủ yên. Kim Thư có một chất giọng khá ổn định, tuy nhiên, có lẽ khi lên sân khấu, do hơi run nên phần phát âm của cô không được chuẩn so với khi tập luyện, tuy nhiên đó là tất cả sự nỗ lực của một người không chuyên về âm nhạc như Kim Thư. Với kinh nghiệm dày dạn của Mr Đàm, không khó để Kim Thư lấy lại được sự cân bằng và tự tin trên sân khấu, cô khámay mắn khi được kết hợp với một bạn diễn nhiều kinh nghiệm như Đàm Vĩnh Hưng. Cặp đôi này tự ví mình sẽ như một món mứt gừng, đem lại cho khán giả những hương vị tuyệt vời nhất.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 5).

Với ca khúc Dẫu có lỗi lầm, cặp đôi Lê Khánh và Minh Quân lấy được nhiều sự yêu mến cũng như nhiều… tiếng cười của khán thính giả, bằng sự sáng tạo của mình, họ đã đưa được thành công yếu tố hài hước vào bài diễn. Lê Khánh trong vai một cô vợ khá hung dữ với anh “chồng” Minh Quân của mình nhưng đến cuối cùng, khi Minh Quân tặng cô một chiếc nhẫn kim cương đáng giá thì cô ấy… dịu dàng và vui vẻ trở lại. Sự hỗ trợ từ MC Phan Anh đã giúp cho cặp đôi này có một màn biểu diễn thành công, lấy được tiếng cười của khản giả. Có thể thấy rằng, Cặp Đôi Hoàn Hảo không những là mảnh đất để các cặp đôi thể hiện khả năng ca hát của mình mà còn là cơ hội để họ chứng tỏ khả năng sáng tạo hay những chiêu, trò riêng của đội mình.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 6).

Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Ngọc Anh được xem là một cặp đẹp đôi nhất. Với ca khúc Đêm cô đơn, đây là cặp đôi thể hiện trọn vẹn nhất màn biểu diễn của mình, họ hát chừng mực và có những phần bè hòa quyện, ăn ý. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Ngọc Ngoan sở hữu một giọng hát không xuất sắc nhưng rất phong trần, có vẻ như anh sẽ lấy lòng được nhiều fan nữ bình chọn cho mình. Anh được sự hỗ trợ quá tuyệt vời từ một giọng hát trầm ấm, đầy xúc cảm và chuyên nghiệp của Ngọc Anh. Nếu cứ chọn đúng ca khúc như thế này, họ chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 7).

Hà Anh và Hồ Trung Dũng rất thông minh khi chọn ca khúc Perhaps Perhaps Perhaps nổi tiếng cho phần biểu diễn của mình, đây là một bài có tiết tấu nhanh, vui tươi và nôi sổi, việc chọn ca khúc này giúp Hà Anh khoe được cá tính, tài vũ đạo và khả năng hát tiếng Anh của mình, chính vì thế, Hồ Trung Dũng hơi bị lép vế trước cô nàng siêu mẫu nhưng nhìn chung, cả hai đều đã có một màn trình diễn khá thành công.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 8).

Giữa một rừng các ca khúc nhạc ngoại, nhạc trữ tình, nhạc trẻ… thì cặp đôi Cù Trọng Xoay – Phương Linh lại chọn cho mình một hướng đi không lẫn vào ai khi họ chọn thể hiện một ca khúc mang hơi hướm cách mạng: Tình em. Hình ảnh anh bộ đội và cô gái nơi tiền tuyến là hai hình ảnh rất đẹp, gây sự xúc động nơi người xem. Phương Linh đêm nay thật dịu dàng trong bộ áo dài trắng tinh khôi. Mặc dù GS. Cù Trọng Xay hơi ngượng ngiụ trên sân khấu do chưa quen nhưng chính điều này lại là điểm tạo nên sự thích thú của khán giả, một sự ngượng ngiụ rất đáng yêu. Với sự kết hợp này, khó có thể tưởng tượng ra ở những vòng sau, họ sẽ hát thể loại gì và biểu diễn ra sao, quả là một bí ẩn.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 9).

Với cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang, ‘độc và hiếm” là tiêu chí mà cả hai sẽ hướng đến ở Cặp Đôi Hoàn Hảo lần này. Thật vậy, với sự hài hước sẵn có của diễn viên – MC Trấn Thành và sự “chịu chơi” của Đoan Trang, chắc chắn cặp đôi này sẽ mang đến cho cuộc thi những màn trình diễn nhiều chiêu trò thú vị. Họ đã chọn Tiếng trống Baranưng, một ca khúc đậm chất Tây nguyên cho phần biểu diễn của mình. Sự đầu tư về trang phục, vũ đạo chứng tỏ cho sự nghiêm túc và “chơi tới cùng” của cặp Trấn Thành – Đoan Trang. Người xem khá thích thú với giọng hát của Trấn Thành, rõ ràng là anh chàng hát ổn.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 10).

Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương kết thúc chương trình với bản ballad bất hủ My heart will go on. Hình ảnh con tàu Titanic được tái hiện trên sân khấu hoành tráng, phụ trợ rất nhiều vào sự thành công cho phần trình diễn này. Với việc chọn ca khúc này, Ái Phương có cơ hội thể hiện khả năng hát tiếng Anh với chất giọng ngọt ngào, cảm xúc của mình. Tuy nhiên phần trang phục của Phương hôm nay bị đánh giá là già hơn so với vẻ trẻ trung của Noo Phước Thịnh.

Xã hội - Cặp đôi hoàn hảo mở màn hấp dẫn (Hình 11).

Như vậy ở đêm thi đầu tiên, BGK bao gồm nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black và đạo diễn Lê Hoàng chỉ góp ý dưới tư cách là một khán giả. Bắt đầu tư show thứ 2, họ sẽ đưa ra phần nhận xét của mình cho mỗi phần thi của mỗi cặp đôi. Vị giám khảo thứ tư sẽ là một giám khảo được thay đổi linh hoạt theo từng chủ đề đêm thi bên cạnh ba giám khảo cố định như đã nói ở trên.

P.V

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng