Cặp đôi quái dị chỉ thích hút máu của nhau

Cặp đôi quái dị chỉ thích hút máu của nhau

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:42
0
Cặp đôi này có sở thích kỳ lạ là tự rạch tay cho nhau uống máu hàng tuần.

Lia Benninghoff (20 tuổi) đã gặp Aro Draven (38 tuổi) trên một trang web và họ đã hẹn hò với nhau từ tháng 2 vừa qua. Cả 2 người đều thích phong cách gothic và có một sở thích đặc biệt quái dị là cùng thích uống máu của nhau hàng tuần.

Lạ & Cười - Cặp đôi quái dị chỉ thích hút máu của nhau

Cặp đôi có sở thích hút máu nhau

“Anh ấy đã nói rằng máu sẽ mang chúng tôi lại gần nhau hơn. Aro đã dùng dao cạo tự cắt tay mình để lấy máu cho tôi. Khi uống máu của anh ấy, tôi cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng. Đó là một sự huyền diệu tuyệt vời. Chúng tôi cho nhau uống máu còn nhiều hơn số lần quan hệ tình dục”,Benninghoff nói với tờ Daily Star.

Lạ & Cười - Cặp đôi quái dị chỉ thích hút máu của nhau (Hình 2).

Cả 2 quyết định sẽ làm đám cưới trong ngày lễ Halloween

Chính bởi sở thích uống máu kỳ quặc này mà họ quyết định sẽ làm đám cưới trong ngày lễ Halloween. “Cha mẹ tôi hoàn toàn hài lòng về mối quan hệ của tôi với Aro, nhưng họ không biết rằng chính Aro đã biến tôi thành ma cà rồng như thế này”, Benninghoff nói thêm.
Lia và Aro không phải là những người duy nhất thích uống máu. Julia Caples (45 tuổi, ở Wilkes Barre) cũng uống gần 2 lít máu mỗi tháng. Cô uống máu của bất cứ nhà tài trợ nào sẵn sàng gặp cô tại một cửa hàng huyền bí gần nhà cô. Và khi uống máu của họ Julia Caples cảm thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Người đàn ông bị bọ xít hút máu người cắn đến bất tỉnh

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:18
Ông Đỗ Thành Nam 42 tuổi, sống ở TP Nha Trang, hôm qua Khánh Hòa phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, tụt huyết áp sau khi bị bọ xít hút máu người cắn.

Kinh dị loài cá 'ma cà rồng' hút máu ở Mỹ

Thứ 3, 04/06/2013 | 15:29
Cá mút đá biển ở gần hồ Michigan (Mỹ) hay còn gọi “cá ma cà rồng” bởi chúng chuyên hút máu những con vật khác.

“Nữ ma cà rồng” được đúc tượng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Với hình xăm trên 100% cơ thể, những chiếc sừng được cấy bằng titanum cùng với những răng nanh, Maria Jose Cristerna 35 tuổi đến từ thị trấn Guadalajara được mệnh danh là “nữ ma cà rồng”. Mới đây công ty Ripley’s Believe It Or Not đã yêu cầu được đúc tượng “nữ ma cà rồng” này.