Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt

Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt

Thứ 5, 20/06/2013 | 11:54
0
Dù bị người xung quanh nói những lời không hay nhưng cặp "đũa lệch" này vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cô Gloria Shuri Nava, 25 tuổi đến từ San Jose, nước Mỹ có thân hình mập mạp và gương mặt không xinh đẹp nhưng lại có anh bạn trai khiến nhiều người khen tị. Anh Ali, 22 tuổi và cô Gloria đã yêu nhau 18 tháng.

Xã hội - Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt
Cặp đôi Gloria và Ali

Khi những bức ảnh về cặp đôi này được đưa lên mạng, chúng đã trở thành cơn sốt để mọi người bàn tán. Hầu hết ai cũng thắc mắc vì sao một anh chàng với khuôn mặt đẹp trai, thân hình đẹp lại chấp nhận yêu một cô gái hơn tuổi, béo và không hề xinh đẹp.

Xã hội - Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt (Hình 2).
Trong khi anh Ali đẹp trai, người dáng chuẩn thì cô Gloria lại béo ú và không xinh xắn

Cô Gloria đã quen với việc nghe những lời nói không hay ho từ những người khác về chuyện tình yêu của cô. Cô Gloria chia sẻ: “Tôi biết mọi chuyện thật kì quặc. Nhưng chúng tôi yêu nhau và sở thích của anh ấy là mẫu người như tôi”.

Xã hội - Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt (Hình 3).
Họ rất tình cảm mặc những lời nói không hay của những người xung quanh

Cặp đôi này quen nhau qua Internet vào năm 2009 sau khi Ali tình cờ xem clip của Gloria trên mạng. Sau đó họ bắt đầu gửi tin nhắn và nói chuyện online. Sau 2 năm rưỡi làm bạn, họ trở thành người yêu.

Xã hội - Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt (Hình 4).
Cặp đôi này quen nhau qua mạng

Anh Ali, sống ở Scotland đã bay đến Mỹ để gặp cô Gloria và gia đình vào năm 2011. Cô Gloria chia sẻ: “Khi Ali đến sân bay, anh ấy nhìn tôi và cười. Ali ôm và hôn tôi. Lúc đó tôi nghĩ rằng, đây thực sự là bạn trai tôi, anh ấy đang ở đây”.

Xã hội - Cặp 'đũa lệch' béo gầy gây sốt (Hình 5).
Họ luôn hạnh phúc bên nhau

Sau hơn 1 năm yêu nhau, Gloria đã giảm được 20 cân và cô dự định sẽ giảm thêm 20 cân nữa. Có lẽ tình yêu của cặp đôi này đáng ngưỡng mộ hơn là bị chỉ trích.

Theo Tri thức trẻ

Gay cưới les- cặp đôi 'hoàn hảo' hay 'lừa đảo'

Thứ 6, 07/06/2013 | 11:28
Có những cuộc hôn nhân từ khi bắt đầu đã là "tấn trò hề"...

Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:59
Dù đã chia tay, đang yêu hay chỉ là tin đồn thì việc những cặp đôi "chị - em" này dám công khai mối quan hệ cũng khiến nhiều người cảm thấy họ thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Cặp đôi vô tư 'làm chuyện ấy' trên bãi biển

Thứ 7, 04/05/2013 | 11:13
Mặc cho những con mắt khó chịu đang dồn về phía mình, cặp đôi vẫn vô tư “làm chuyện ấy” và thậm chí còn cười tươi khi có người chụp ảnh.