Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm

Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm "nổi da gà"

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 13/09/2017 | 14:27
0
Cặp song ca Hồng Đào và Gia Bắc với bản song ca “Yêu thương mong manh” quá nồng nàn, cảm xúc khiến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “nổi da gà” và dàn huấn luyện viên của “Tuyệt đỉnh song ca 2017” dùng mọi lý lẽ để “giành giật”.

Đêm thi đầu tiên của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca 2017” vừa phát sóng là một đêm nhạc đa màu sắc. Các cặp thí sinh dự thi đã mang đến những bản nhạc ở nhiều thể loại khác nhau, từ bolero, nhạc trẻ đến những ca khúc mang âm hưởng dân ca… Sự xuất sắc của các thí sinh đã vô tình gây nên một vài “cuộc chiến” giữa các huấn luyện viên, nhằm chiêu dụ được thí sinh về đội mình.

Trong chương trình này, ca sĩ Quang Lê là người ít tuổi nhất, nên rất được các bậc “trưởng bối” yêu thương nhưng cũng không ít lần bị… bắt nạt. Thậm chí, ca sĩ Cẩm Ly và Mr Đàm không ngại “quát lớn” Quang Lê ngay trên ghế nóng.

Giải trí - Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm 'nổi da gà'

Cặp thí sinh Hồng Đào – Gia Bắc.

Một trong những “cuộc chiến” căng thẳng nhất diễn ra trên ghế nóng bắt nguồn từ cặp thí sinh Hồng Đào (sinh năm 1996) – Gia Bắc (1987) đến từ TP.HCM. Thể hiện bản tình ca “Yêu thương mong manh”, cặp đôi này đã thật sự hòa quyện về giọng hát lẫn cảm xúc và nhận được 3 cái gạt cần từ 3 cặp huấn luyện viên.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho biết, anh rất bất ngờ khi biết Hồng Đào và Gia Bắc mới quen biết và hát với nhau từ khi “Tuyệt đỉnh song ca 2017” bắt đầu. Nam nhạc sĩ khen ngợi: “Những cái hạ cánh, những cái cuối câu hay những đoạn bè rất khớp như đã thu âm sẵn, quá đẹp”.

Giải trí - Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm 'nổi da gà' (Hình 2).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nổi da gà khi ngh cặp thí sinh Hồng Đào – Gia Bắc hát.

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì cho biết, anh “nổi da gà” khi Hồng Đào cất tiếng hát. Anh đặt biệt thích cách xử lý thì thào, không cần hát rõ thành nốt của cô gái này, rất hợp với phong cách của anh. Mr Đàm cho rằng, Hồng Đào – Gia Bắc về đội của anh là hợp lý nhất.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Minh Vy đã tìm được điểm yếu để “phản công” Mr Đàm. Anh cho biết: “Bạn nam hâm mộ anh Bằng Kiều đúng không, bởi cách hát và ngay cả cách nói cũng giống. Nhưng, anh cũng tiết lộ là anh Hưng không thân với anh Bằng Kiều”. Ca sĩ Cẩm Ly cũng sớm lên tiếng để hỗ trợ ông xã, kéo thí sinh về đội của mình. Chị Tư nhận xét: “Giọng của Đào rền, trầm, vang, trong trẻo. Em tự tin trong nguyên bài hát luôn, khi em phiêu, mê, say đắm là thấy hết. Bắc đảm nhận phần bè, ban đầu chưa tự tin nhưng càng về sau càng tốt, chỉ có câu cuối còn đi lòng vòng. Nhưng nhìn toàn bài thì thích bài này rất nhiều, nhất là 2 giọng khác nhau hòa giọng làm thành một bài rất lạ”.

Khi ca sĩ Cẩm Ly đang chia sẻ say mê, nhạc sĩ Minh Vy đòi đổi chỗ ngồi với ca sĩ Quang Lê, anh lên tiếng không đồng ý, vô tình cắt ngang lời của Cẩm Ly khiến chị… cụt hứng và quát lớn: “Lê, trật tự coi, ồn ào quá đi à”. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đà, tranh thủ “chia rẽ” tình chị em, thể hiện sự đồng tình với Cẩm Ly tiếp tục mắng Quang Lê: “Nghe cô giáo nói chuyện đi kìa”.

Giải trí - Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm 'nổi da gà' (Hình 3).

Huấn luyện viên Cẩm Ly và Quang Lê.

Khi ca sĩ Quang Lê giải thích rằng: “Mọi trường hợp em ngồi đây, nhưng trường hợp này em ngồi bên kia”, ca sĩ Cẩm Ly vẫn chưa hết khó chịu và nói: “Thí sinh sẽ biết nhận thức Quang Lê ngồi bên trái, bên phải hay ở giữa, yên tâm”.

Dù bị “mắng”, nhưng ca sĩ Quang Lê và dàn huấn luyện viên nhanh chóng trở nên vui vẻ. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” thuyết phục thí sinh: “Em thần tượng Bằng Kiều thì về đây, vì Bằng Kiều và Minh Tuyết có bản hit “Xin lỗi anh”, một sáng tác của Hoài An. Về đây, anh sẽ cho hát những bản song ca tuyệt đỉnh của Hoài An”. Hai nam huấn luyện viên còn nắm tay nhau đứng lên sân khấu và cho biết: “Dù nhiều lần ngồi ghế giám khảo rồi, nhưng chưa bao giờ làm điều này, lần đầu tiên nắm tay nhau trên sân khấu để thể hiện chân tình, đón 2 em về”.

Cuối cùng, ca sĩ Cẩm Ly quyết định rủ rê cả dàn huấn luyện viên lên sân khấu, đứng… úp mặt vào tường để thí sinh tự chọn lựa về ghế của đội nào. Nhận nhiều cảm tình từ “chị Tư”, Gia Bắc – Hồng Đào đã trở thành học trò đầu tiên của đội Minh Vy – Cẩm Ly ở “Tuyệt đỉnh song ca 2017”. 

Giải trí - Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm 'nổi da gà' (Hình 4).

Sau màn thuyết phục ấn tượng, Cẩm Ly - Minh Vy đã thuyết phục được Hồng Đào – Gia Bắc về đội mình. 

Cặp thí sinh còn lại mà Cẩm Ly – Minh Vy “chiêu mộ” được trong tập 1 là Ngọc Liên – Như Tài đều đến từ Hà Nội. Đây cũng là cặp đôi được đội của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt lựa chọn nhưng “một lòng” hướng về đội của ca sĩ Cẩm Ly. Hai thí sinh dự thi ca khúc “Ở hai đầu nỗi nhớ” và còn thể hiện thêm khả năng hát bolero, dân ca Nam Bộ khiến Quang Lê tiếc nuối.

Giải trí - Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm 'nổi da gà' (Hình 5).

Ngọc Liên – Như Tài.

Cũng trong phần “tranh giành” Ngọc Liên – Như Tài, huấn luyện viên Quang Lê một lần nữa bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “bắt nạt”. Mr Đàm thẳng thừng chê ngoại hình của ca sĩ Quang Lê: “Mọi người để ý nha, Lê cứ ngồi 5, 10 phút là phải đứng lên vì bị kẹt cái bụng, không phải cái bụng không đâu nha, còn nhiều thứ ở trong nữa”. Ngay sau đó, Mr Đàm khẳng định: “Giỡn chơi em thôi chứ em dễ thương lắm Lê”. Ca sĩ Quang Lê cũng vui vẻ đáp lại: “Em không dễ thương làm sao anh thương em được”. 

Giải trí - Cặp song ca hát hay như thu âm khiến Mr Đàm 'nổi da gà' (Hình 6).

Ngọc Ký – Văn Đức

Kết thúc tập 1, cặp huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt sở hữu các cặp đôi thí sinh: Ý Linh – Đức Hạnh, Bích Ngọc – Minh Đương. Đội của Quang Lê – Hoài An đang có trong tay các thí sinh: Ngọc Ký – Văn Đức, Minh Khoa – Tấn Phát. Ngoài ra, cặp thí sinh Mộng Thu – Tấn Khoa với phần dự thi ca khúc “Tình là sợi tơ” không may mắn được huấn luyện viên nào chọn lựa.

Tập 2, cũng là tập tiếp theo của vòng Lộ diện, chương trình “Tuyệt đỉnh song ca” sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 19/9 trên kênh THVL1.

Xem thêm >>> Ca sĩ Cẩm Ly: Đừng để vinh quang ảo đánh lừa bản thân

 

 

“Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường

Thứ 2, 04/09/2017 | 14:34
Buổi ghi hình vòng Chung kết của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên La Quốc Hùng, nghệ sĩ Hữu Quốc.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Minh Tuyết - Đoan Trang gợi cảm hết cỡ

Chủ nhật, 09/07/2017 | 08:00
Hậu trường trước vòng Tấm vé may mắn vô cùng vui nhộn khi các huấn luyện viên “đọ” cá tính thời trang. Trong đó, Đoan Trang, Minh Tuyết khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá gợi cảm.

Minh Tuyết choáng váng vì thí sinh của Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ 4, 21/06/2017 | 15:12
Những tiết mục song ca ấn tượng của các thí sinh đến từ đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang làm ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ, choáng váng, hết hồn vì quá xuất sắc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.