Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới

Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 22:15
0
Hai năm trước đây Arin là một cô gái được gọi là Emerald ... và bạn gái Katie là một cậu bé tên là Luke. Vẻ ngoài của họ giống như bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào nhưng kỳ thực, hai người này đã trải qua chuyển giới nam thành nữ, nữ thành nam.

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới

Andrews và Katie Hill trông giống như bất kỳ cặp vợ chồng trẻ nào (ảnh The Sun)

Cặp đôi Arin Andrews và Katie Hill, ở Oklahoma, Mỹ, có vẻ ngoài giống mọi cặp đôi khác nhưng kỳ thực chuyện tình của họ rất đặc biệt. Hai bạn trẻ này đã trải qua quá trình chuyển giới cho nhau (nam thành nữ, nữ thành nam).

Hai năm trước, Arin Andrews và Katie Hill vẫn còn chưa chuyển giới. Cả hai đã vật lộn với bản ngã của họ trong suốt thời thơ ấu, Hill còn phải chống chọi với sự kỳ thị của người khác.

Một ngày, họ gặp nhau tại một nhóm hỗ trợ chuyển giới, sau khi bắt đầu chuyển đổi, họ đã yêu nhau. Hiện Andrews 17 tuổi và Hill 19 tuổi.

"Tôi ghét bộ ngực của mình, tôi luôn cảm thấy chúng không thuộc về tôi. Bây giờ thì tôi đã cảm thấy thoải mái trong cơ thể của riêng tôi", Andrews mô tả với tớ The Sun về ca phẫu thuật loại bỏ bộ ngực của mình hồi tháng trước.

Cậu nói: "Giờ thì khi tôi đến bể bơi công cộng hoặc tập tạ, chẳng ai còn nhướng lông mày nữa. Họ chỉ nghĩ tôi là một chàng trai... Tôi đã có thể mặc áo ba lỗ mà trước đây tôi không thể, tôi cũng có thể cởi trần khi bơi nữa. Tôi đã thành một anh chàng bình thường và tôi may mắn có gia đình và Katie của tôi để dựa vào".

Về phần mình, Katie Hill tâm sự: "Là người chuyển giới, tôi hiểu Arin hơn bất cứ ai khác, hiểu cách làm thế nào để anh cảm thấy tốt hơn".

Katie chưa bao giờ cảm thấy mình hoàn chỉnh. Thủa ấu thơ, cô từng bị hành hạ và lạm dụng, bị chế nhạo, xấu hổ và bối rối.
Cô luôn trong tâm trạng buồn chán trong nhiều năm, trước khi cô nhận ra mình là người chuyển giới. Vào sinh nhật thứ 15 của mình, cô nói với mẹ và nhờ bà giúp đỡ để trở thành "Katie".

"Chứng kiến những gì Katie đã trải qua suốt 8 năm, không có gì tệ hơn là thấy con mình phải chịu đau khổ. Nó vẫn là con tôi, dù là nam hay nữ và tôi không phải quỳ gối trước mộ của nó," mẹ của Hill, bà Jazzlyn, nói.

Mẹ của Andrew (phải cùng) cũng cảm thấy tương tự. "Thấy Katie trải qua phẫu thuật là điều tốt cho Arin. Nó cứ quẩn quanh và nhìn thấy việc con bé chuyển hình. Tôi nghĩ chúng là một cặp đẹp đôi. Mọi người chuyển giới đều mong muốn được phẫu thuật chuyển giới bởi nó giúp họ thành một người hoàn chỉnh", bà nói.

Những hình ảnh khác của cặp đôi:

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 2).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 3).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 4).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 5).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 6).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 7).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 8).

Lạ & Cười - Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới (Hình 9).

 Hoàng Anh

Bí ẩn giới tính nhân vật quyền lực nhất nước Mỹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Từng được đánh giá là một trong những nhân vật quyền lực nhất nước Mỹ, cuộc đời và sự nghiệp của cựu lãnh đạo Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) J. Edgar Hoover vẫn luôn là chủ đề bàn tán của nhiều người.

Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:27
Mặc dù là chuyển giới, nhưng những cặp đôi này vẫn cân bằng giới tính một nam, một nữ. Chỉ có điều, người đóng vai nam trước kia là nữ, còn người nữ từng là nam giới.

MC phải nghỉ việc vì hỏi giới tính bạn trai của nữ thủ tướng

Thứ 6, 14/06/2013 | 16:56
Một người dẫn chương trình phát thanh của Úc đã bị cho tạm nghỉ việc do cả gan hỏi dồn nữ Thủ tướng Julia Gillard khi đang lên sóng rằng có phải bạn trai của bà, từng làm tạo mẫu tóc, là “gay”, tức người đồng tính nam hay không.

Hôn nhân cùng giới tính là không phù hợp chức năng xã hội

Thứ 5, 27/06/2013 | 10:28
"Quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính là không phù hợp với chức năng xã hội của hôn nhân cũng như với quan niệm truyền thống về hôn nhân gia đình ở Việt Nam." - Luật sư Nguyễn Hồng Tuyến nói.

Australia công nhận tồn tại giới tính thứ ba

Thứ 3, 04/06/2013 | 08:40
Người đầu tiên được quyền không khai giới tính trong giấy tờ là một nhà hoạt động có tên Norrie.

Cay đắng cuộc đời của những mẫu đồng tính

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:37
Chọn cách sống thật với giới tính khiến nhiều người mẫu đồng tính luôn chịu những áp lực từ gia đình và cuộc sống.