Carnaval mini show giữa lòng Hà Nội

Carnaval mini show giữa lòng Hà Nội

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:49
0
Carnaval là một lễ hội nổi tiếng có ở nhiều quốc gia, dân tộc khác nhau, điển hình nhất là lễ hội carnaval của Brasil đầy màu sắc. Carnaval với điểm nhấn chính là diễu hành đường phố kết hợp với các trang phục, tiết mục biểu diễn mang âm hưởng đặc trưng của vùng miền, dân tộc đó.

Vừa qua, tại Công viên Hồ Tây cũng có 1 mini show thể hiện đa sắc màu về trang phục, có hơi hướng đến 1 sự trong xanh, mát mẻ trên 1 hòn đảo vui chơi giải trí bên bờ Hồ Tây.

Lạ & Cười - Carnaval mini show giữa lòng Hà Nội

Flashmod là vũ điệu tập thể, mang tính cộng đồng cao; đến với FlashMob không những các bạn được giải tỏa sự căng thẳng mà còn giúp mọi người hiểu và gắn kết với nhau hơn.  FlashMob đã dễ dàng thu hút và chinh phục được các bạn trẻ trên toàn thế giới và được thanh thiếu niên Việt Nam hưởng ứng rất cuồng nhiệt. Những động tác của Flash mob dễ học, nhịp điệu sôi động và rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những màn cầu hôn kinh điển bằng những điệu nhảy Flashmob đầy yêu thương.Vậy hãy cùng cùng thưởng thức những vũ điệu đầy sôi động này nhé! Xin được bật mí thêm với các bạn, hoạt động nhảy FlashMob sẽ được diễn ra thường kỳ vào mỗi dịp cuối tuần tại Công viên Hồ Tây. Các bạn yêu thích môn nghệ thuật FlashMob, hãy đến với Công viên Hồ Tây vào mỗi dịp cuối tuần.

Nói đến diễu hành đường phố thì không thể không nhắc đến các diễn viên xiếc đường phố: các diễn viên tung hứng, cà kheo, tung hứng với lửa, đi xe đạp, những chú hề vui tính, tâng bóng nghệ thuật thật đặc sắc và cực kỳ điêu luyện.

Belly Dance là 1 điệu múa đến từ đất nước Ấn Độ, khu vực Địa Trung Hải, Ai Cập và hiện nay Belly dance đã được phổ biến ở rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hôm nay họ đã đến với buổi diễu hành đường phố tại CVHT và đây chính là màn trình diễn sẽ xuyên suốt và sôi động trong cả mùa hè năm 2013 tại CVHT.

N.T

Từ 23/4 công viên Hồ Tây mở cửa trở lại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Để chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 30/4 đến ngày 3/5 Công viên Hồ Tây sẽ gửi đến các khách hàng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí ngày lễ với sự góp mặt của Nhóm nhảy Latin Carmen, Nhóm nhảy Hiphop Loggerz...

Vui đón Lễ Độc lập cùng Công viên Hồ Tây

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Nhằm đáp ứng một cách trọn vẹn nhất nhu cầu giải trí nghệ thuật trong ngày lễ 2/9, Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc sắc kéo dài từ thứ 6 (2/9) đến hết chủ nhật (4/9).

“Vũ điệu mùa hè” tại Công viên nước Hồ Tây

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) sẽ chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 21/4 tới, đây vốn là điểm đến thân thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận mỗi độ hè về.

Thăm đại dương thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
“Đại dương” này có 40 50 loại san hô khác nhau mà giới chơi san hô khó có thể tìm thấy.