Carragher tin rằng cầu thủ MU muốn Ronaldo ra đi

Thứ 5, 04/08/2022 | 08:54
0
Cựu hậu vệ Jamie Carragher tin rằng các cầu thủ Manchester United muốn Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ.
Bóng đá Anh - Carragher tin rằng cầu thủ MU muốn Ronaldo ra đi

Ronaldo đã được liên hệ chặt chẽ với việc rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè này, sau khi Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 6 và vắng mặt ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đảm bảo việc di chuyển và buộc phải trở lại tập luyện vào tuần trước sau khi không tham dự giai đoạn tiền mùa giải vì "lý do gia đình".

Trước thềm mùa giải mới của Premier League bắt đầu vào cuối tuần này, cựu hậu vệ Liverpool, Carragher đã đưa ra những suy nghĩ của mình về tình hình hiện tại của Ronaldo tại Man United và tương lai của anh với câu lạc bộ.

Carragher, phát biểu trên Overlap, giải thích: "Tôi luôn nghĩ Ronaldo là một bản hợp đồng kỳ lạ. Tôi luôn cảm thấy tình huống này sẽ đến, ngay cả khi Ronaldo đã làm rất tốt cho Manchester United".

"Anh ấy đã ký hợp đồng hai năm cộng với điều khoản có thể gia hạn một năm nữa, điều mà tôi không thể tin được. Sự nghiệp của anh ấy đã tồn tại lâu hơn bởi vì anh ấy là một chuyên gia tuyệt vời".

"Nhưng thực tế là anh ấy bây giờ đã 37, 38 ở mùa giải này. Anh ấy vẫn là một cầu thủ ghi bàn tuyệt vời nhưng không còn phong độ cao nhất. Không có câu lạc bộ nào khác ở châu Âu vào lúc này muốn anh ấy".

"Nhưng có vẻ như Man United không thể loại bỏ anh ấy, vì vậy ở thời điểm hiện tại các câu lạc bộ khác không muốn anh ấy. Và tôi nghĩ nếu bạn hỏi Ten Hag, tôi không nghĩ anh ấy muốn Ronaldo. Chắc chắn rằng phòng thay đồ ở Manchester United sẽ không muốn có Cristiano Ronaldo vào thời điểm này".

Ronaldo trở lại Man United vào mùa hè năm ngoái, 12 năm sau khi chuyển đến Real Madrid, và kết thúc mùa giải với tư cách vua phá lưới với 24 bàn sau 38 trận.

Tuy nhiên, với việc câu lạc bộ bỏ lỡ Champions League, người đại diện của anh được cho là đã tích cực cố gắng tìm kiếm một đội bóng mới để ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Chelsea, Bayern Munich và Atletico Madrid đều được hiểu là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chơi nửa đầu trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải của Man United vào Chủ nhật, trước khi rời Old Trafford trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Điểm tin tối 3/8: Sporting quyết tâm giải cứu Ronaldo

Thứ 4, 03/08/2022 | 19:55
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 3/6. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.