Cát Tiên Sa tuyên bố không liên quan việc Mỹ Chi nghỉ học

Cát Tiên Sa tuyên bố không liên quan việc Mỹ Chi nghỉ học

Thứ 4, 25/09/2013 | 08:35
0
Đó là khẳng định của đại diện truyền thông công ty Cát Tiên Sa về việc Phương Mỹ Chi có thể bị buộc thôi học do chạy show quá nhiều.

Sáng 24/9, người hâm mộ bất ngờ với thông tin “thần đồng” Phương Mỹ Chi có nguy cơ bị buộc thôi học vì nghỉ học quá nhiều để chạy show.

Theo chia sẻ của cô út Phương Mỹ Chi: “Đáng lẽ Mỹ Chi đã trở lại trường như bao bạn bè khác từ đầu tháng 9 nhưng sau đó, phía Cát Tiên Sa liên tục năn nỉ bé ra Hà Nội tham gia chương trình của họ, cô Thanh Thảo cũng xin cho cháu ra Bắc hát cảm ơn khán giả ngoài đó vì từ đầu cuộc thi tới giờ Mỹ Chi chỉ toàn hát trong Nam. Nếu từ chối, người ta lại nghĩ chúng tôi vô ơn, con cháu được nổi tiếng rồi thì quên hết tình nghĩa. Đắn đo, suy nghĩ dữ lắm tôi với mẹ nó mới đồng ý cho Mỹ Chi ra Hà Nội hát".

Việc Mỹ Chi mải mê chạy show không còn mới. Đã có rất nhiều người tỏ ra lo ngại vì cường độ chạy show dày đặc của cô bé sau khi chương trình The Voice Kids kết thúc. 

Sự kiện - Cát Tiên Sa tuyên bố không liên quan việc Mỹ Chi nghỉ học

Cô út chia sẻ rằng Mỹ Chi có nguy cơ bị buộc thôi học vì chạy show quá nhiều. 

Ở vào tuổi của các bé, việc ăn học và vui chơi phải được đặt lên hàng đầu. Chạy show quá nhiều và tiếp xúc quá sớm với ánh hào quang sân khấu có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ và tâm lý của con trẻ. 

Chính vì thế, thông tin Mỹ Chi có khả năng bị buộc thôi học vì chạy show quá nhiều khiến những người hâm mộ cô bé rất lo lắng. Một bài báo đăng tải gần đây cho rằng, chính vì phía Cát Tiên Sa và Thanh Thảo mời Phương Mỹ Chi liên tục đi hát, cũng là 1 phần nguyên nhân khiến Mỹ Chi phải nghỉ học nhiều.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của công ty Cát Tiên Sa, chị Phượng cho biết: “Hiện tại, Cát Tiên Sa không quản lý Phương Mỹ Chi, do đó chuyện ép show là không thể xảy ra. Gia đình tự quản lý Mỹ Chi thì việc nhận show hay không hoặc nhiều show hay ít show là tự gia đình quyết định, Cát Tiên Sa không liên quan đến việc này".

"Nói Cát Tiên Sa mời em ấy đi hát quá nhiều đến mức phải nghỉ học là không chính xác", vị đại diện truyền thông khẳng định.

Theo Tri thức trẻ

Phương Mỹ Chi chỉ hát cuối tuần trước nguy cơ bị thôi học

Thứ 3, 24/09/2013 | 15:03
Gia đình á quân "The Voice Kids" cho hay, "chị Bảy" đang đứng trước nguy cơ bị trường cho thôi học nếu tiếp tục xin nghỉ quá nhiều.

Phương Mỹ Chi được đề cử Giải Mai Vàng 2013

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:51
Hàng trăm nghệ sĩ được đề cử Giải Mai Vàng giai đoạn 1. Nghệ sĩ Hoài Linh được đề cử ở cả 3 vai trò khác nhau: Diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình. Bé Phương Mỹ Chi nhận được phiếu đề cử không kém ca sĩ tên tuổi.

Mức cát-xê ngất ngưởng của Phương Mỹ Chi sau The Voice Kids

Chủ nhật, 22/09/2013 | 14:10
Giá hát ở event của Mỹ Chi bây giờ được "hét" đến 5.000 USD, tương đương với các ca sĩ hạng A.

Gia đình Phương Mỹ Chi nghỉ bán chè để chạy show

Thứ 6, 20/09/2013 | 08:26
Thời gian này, mẹ á quân "The Voice Kids" tạm thời đóng cửa quán chè tại nhà để đưa con gái đi diễn ở khắp nơi.

Mỹ Chi cân nhắc ký hợp đồng độc quyền với The Voice nhí

Thứ 3, 10/09/2013 | 21:28
Quán quân đã ký nhưng gia đình Mỹ Chi vẫn đang suy nghĩ trước lời mời của ban tổ chức The Voice nhí.

Nghe lại bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:12
Phương Mỹ Chi - hiện tượng dân ca The Voice Kids 2013 gây sốt thời gian qua với giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc bất ngờ tiết lộ thông tin bản thu âm đầu tiên.