Cậu bé bán vé số mất tích bí ẩn, mẹ rong ruổi kiếm tìm khắp nơi

Cậu bé bán vé số mất tích bí ẩn, mẹ rong ruổi kiếm tìm khắp nơi

Thứ 5, 09/03/2017 | 19:12
0
Một cậu bé bán vé số ở Huế bỗng dưng mất tích, gia đình cùng cơ quan chức năng tìm kiếm nhiều ngày nhưng chưa thấy.

Ngày 9/3, sau gần 10 ngày tìm kiếm khắp nơi, chị Phan Thị Minh Hiền (SN 1982), trọ ở đường Ngự Bình, TP.Huế vẫn chưa tìm thấy con trai mình.

Chị Hiền cho biết, con trai chị là cháu Lại Tuấn Hùng (SN 2003), bị mất tích từ ngày 1/3. Đến nay, chưa có thông tin nào về cháu.

Xã hội - Cậu bé bán vé số mất tích bí ẩn, mẹ rong ruổi kiếm tìm khắp nơi

 Chị Hiền tìm kiếm cháu nhiều ngày nay nhưng chưa thấy.

Theo lời chị Hiền, khoảng 15h ngày 1/3, sau khi 2 mẹ con đi bán vé số về, cháu Hùng có xin mẹ ở lại khu vực gần siêu thị Big C, đường Bà Triệu, TP.Huế, để bán nốt số vé còn lại. Đến 17h cùng ngày, chị Hiền đến khu vực trên đón con nhưng không thấy, gọi vào số điện thoại Hùng cầm theo thì không liên lạc được.

“Từ ngày đó đến nay, tôi đã đi tìm cháu khắp mọi nơi, từ bến xe, các quán xá, dọc bờ sông… nhưng không thấy”, chị Hiền lo lắng nói.

Xã hội - Cậu bé bán vé số mất tích bí ẩn, mẹ rong ruổi kiếm tìm khắp nơi (Hình 2).

 Hùng trong một lần bán vé số dạo.

Chị Hiền chia sẻ thêm, cháu Hùng sớm nghỉ học từ nhỏ do có dị tật bẩm sinh ở tay, tính vốn hay quên. Hằng ngày, Hùng phụ mẹ đi bán vé số. Cháu rất nghe lời mẹ, ít bạn bè, không hay tiêu xài và luôn về nhà đúng giờ. Từ trước đến nay, chưa bao giờ xảy ra chuyện, nay cháu bỗng dưng mất tích khiến gia đình rất lo lắng.

Xã hội - Cậu bé bán vé số mất tích bí ẩn, mẹ rong ruổi kiếm tìm khắp nơi (Hình 3).

 Thông tin gia đình phát tờ rơi tìm kiếm.

Thông tin từ trung tâm Phát triển cộng đồng và Công tác xã hội ở TP.Huế cho biết, cháu Hùng là lao động đường phố đang được trung tâm bảo trợ. Hiện, phía trung tâm đang tích cực phối hợp với Công an TP.Huế để tìm cháu Hùng về với gia đình.

Được biết, cháu Hùng là anh trai đầu, trong gia đình 3 anh em. Bố Hùng làm nghề thợ hồ, em trai út của Hùng sinh năm 2012, bị tai nạn ở vùng mặt hiện nay vẫn đang điều trị.

Lê Kông