Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị thần

Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị thần

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:44
0
Mắc chứng bệnh Gai đôi cột sống, cậu bé 12 tuổi người Ấn Độ chào đời với cục thịt thừa mọc sau lưng. Tuy nhiên, trong con mắt của người mộ đạo, cậu lại là hiện thân của một vị thần đạo Hinđu.

Tùy theo phong tục văn hóa, tôn giáo mỗi nơi một khác mà người ta sẽ coi chiếc đuôi thừa mọc trên cơ thể con người là hiện thân của ma quỷ hay thánh thần. Tại Ấn Độ, nơi có khoảng 150 triệu tín đồ đạo Hinđu, sự xuất hiện của cậu bé "mọc đuôi" Arshid Ali Khan, 12 tuổi chính là tái sinh của một vị thần đáng kính.

Lạ & Cười - Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị thầnChiếc "đuôi" thừa mọc sau lưng của cậu bé Arshid.

Được biết, cậu bé Arshid hiện đang sống cùng với ông bà ở gần thành phố Chandigarh, bang Chandigarh, Ấn Độ. Khác với người thường, cậu bé chào đời với phần thịt thừa kéo dài như một chiếc đuôi nằm ở sau lưng, gần phần mông. Mặc dù theo khoa học đây chỉ là một dị tật cơ thể nhưng với những người sùng đạo, cậu lại là thế thân của vị thần Khỉ Hanuman trong đạo Hinđu.

Để tỏ lòng tôn kính, những tín đồ mộ đạo thường ghé thăm đền của Arshid dâng cúng tiền bạc cũng như quà cáp, cầu xin may mắn, sức khỏe đến với bản thân và gia đình.

Lạ & Cười - Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị thần (Hình 2).Giới mộ đạo cầu cúng vị thần Hanuman tái sinh.

Lạ & Cười - Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị thần (Hình 3).Nguyên mẫu Vị thần Khỉ Hanuman trong tôn giáo đạo Hinđu.

Ngược lại, theo chẩn đoán của bác sĩ, cậu bé Arshid là một trong số những bệnh nhân mắc bệnh Gai đôi cột sống (Spina Bifida) thể Thoát vị màng não (Meningocele). Căn bệnh khiến cho tủy sống phát triển khác thường. Các bác sĩ cũng cho biết thêm, nếu chiếc đuôi thừa không được cắt bỏ kịp thời thì tứ chi của Arshid sẽ ngày càng phát triển theo chiều hướng tồi tệ hơn.

Khi được hỏi về cảm nhận của mình, cậu bé Arshid cho biết cậu rất yêu mến chiếc đuôi trời ban. Với cậu, đó là một món quà vô giá của Thượng đế. Mặc dù, chiếc đuôi khiến cậu trở nên khác thường nhưng cũng nhờ có nó mà cậu được mọi người tôn sùng và nể trọng.

Lạ & Cười - Cậu bé có đuôi ở Ấn Độ được tôn sùng như vị thần (Hình 4).Arshid hiện đang sống cùng ông bà.

Theo Trí Thức Trẻ

Cậu bé Ấn Độ được phong "thánh sống"

Thứ 4, 09/01/2013 | 08:40
Tàng hình, nhìn xuyên vật thể, lấy đồ vật từ khoảng cách xa vẫn thường được coi là các trò ảo thuật, đánh lừa thị giác của những người chứng kiến. Nhưng đối với Satyanarayana Raju, một người đàn ông Ấn Độ, đó không phải là trò ảo thuật thông thường nữa, nó là cả một khả năng kỳ diệu và chứa đầy bí ẩn.

Đền thiêng Ấn Độ khắc đầy hình 'phòng the'

Thứ 6, 08/02/2013 | 08:18
Quần thể đền Khajuraho nằm ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, có tất cả 85 ngôi đền tuyệt tác, là một trong những điểm đến được du khách thường xuyên lựa chọn để tham quan.