Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
0
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

Giọng hát Việt nhí đã bước vào vòng liveshow. Trong đêm thi mở màn này, 9 thí sinh của 3 đội đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Mở đầu chương trình, các Huấn luyện viên đã cùng nhau thể hiện ca khúc Giấc mơ của tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân. Màn kết hợp của bộ tứ Huấn luyện viên đã cống hiến cho khán giả một tiết mục hoàn hảo và độc đáo trên sân khấu.

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ (Hình 2).

Tiết mục mở màn của Cao Khánh

Với Vết chân tròn trên cát, cậu bé Cao Khánh của đội Huấn luyện viên Hiền Thục đã mở đầu cho đêm thi một cách đầy ý nghĩa qua những giai điệu mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Ca khúc này đã thay cho lời tri ân của chương trình gửi đến những người lính, người thương binh trong ngày 27/7.

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ (Hình 3).

Thùy Anh tự tin trên sân khấu

Tiếp nối chương trình là tiết mục của các thí sinh: Văn Phong, Hữu Đại, Linh Lan, Ngọc Duy, Khánh Hà, Thùy Anh, Lan Hương. Mỗi tiết mục đều mang lại những bất ngờ cho chính Huấn luyện viên và khán giả. Đặc biệt, cô bé Thùy Anh của đội Huấn luyện viên Hiền Thục còn trổ tài sáng tác và khả năng chơi đàn của mình. Bên cạnh đó, cậu bé Ngọc Duy với chất giọng vang, sáng, rõ “như ca sĩ Mông Cổ” cũng gây ấn tượng mạnh cho Huấn luyện viên Lưu Hương Giang khiến nữ Huấn luyện viên này không tiếc lời khen ngợi. 

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ (Hình 4).

Lan Hương với chất giọng khàn đặc biệt

Quang Anh là thí sinh hát cuối cùng và cũng là "cây đinh" của toàn bộ chương trình. Khi biết cậu bé 12 tuổi này chọn Chiếc khăn Piêu, không ai là không bất ngờ, bởi đây không chỉ là ca khúc khá khó để biểu diễn bởi nhịp điệu âm nhạc thay đổi liên tục. Đặc biệt, bài hát cần có chiều sâu để xử lý, trong khi tuổi đời của thí sinh đội Hồ Hoài Anh còn quá trẻ.

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ (Hình 5).

Quang Anh là thí sinh thể hiện sau cùng...

Thế nhưng, cậu bé đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Trong bộ trang phục của người dân tộc vùng cao phía Bắc, Quang Anh thể hiện Chiếc khăn Piêu tự tin không thua kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Không những thế, nếu Tùng Dương truyền tải vào bài hát chiều sâu cảm xúc, cái hồn văn hóa của từng lời ca cùng cách xử lý đậm chất ngẫu hứng, thì ở Quang Anh khán giả cũng cảm nhận được chất nghệ sĩ đầy ngẫu hứng của cậu bé, bên cạnh đó là sự tươi vui, trong trẻo.

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ (Hình 6).

...nhưng cậu bé đã cứu The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Quang Anh còn biết cuốn hút người xem bằng cách nhảy và lắc lư cổ, chạy từ trên sân khấu xuống gần khu vực người xem để giao lưu. Hành động này của Quang Anh còn khiến các huấn luyện viên của mình là Hồ Hoài Anh và Hương Giang bất ngờ trước sự tự tin khá lớn của cậu. Lưu Hương Giang cũng tiết lộ đây là chi tiết nằm ngoài kịch bản được tập trước, điều này chứng tỏ, chất nghệ sĩ của Quang Anh rất cao. Nhưng hơn hết, như Hồ Hoài Anh nhận xét, Quang Anh giữ được bình tĩnh khi trình diễn, không bị sự thiếu tự tin làm hỏng phần hát như nhiều thí sinh trước đó.

Sự kiện - Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ (Hình 7).

Phần trình diễn của Quang Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Có thể nói, tiết mục cuối này đã cứu cho cả chương trình bởi trước đó có nhiều phần trình diễn khiến người xem không khỏi buồn ngủ.

Mai Nguyên (t/h)

Hé lộ hậu trường ngộ nghĩnh của thí sinh Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:30
Trong tập này, khán giả sẽ có dịp được gặp lại những gương mặt đầy tiềm năng từng thể hiện xuất sắc trong vòng Giấu mặt.

Giọng hát Việt nhí: Xem hậu trường của các 'chiến binh'

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:29
Trải qua 6 tập phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí không chỉ thu hút khán giả qua những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu mà còn hấp dẫn bởi sự đáng yêu và trong sáng của các em.

Giọng hát Việt nhí: Huấn luyện viên tìm stylist 'chất' cho 'chiến binh'

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:15
Để chuẩn bị tốt cho vòng thi Đối đầu sắp tới, ngoài việc mời cố vấn âm nhạc hướng dẫn cho các thí sinh, Huấn luyện viên còn mời những stylist riêng để tư vấn trang phục trình diễn cho đội mình.

Đo độ 'hot' của dàn cố vấn Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 29/06/2013 | 09:32
Các HLV The Voice Kids mùa đầu tiên đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc. Họ là những người có trình độ thanh nhạc hoặc đã có kinh nghiệm trình diễn ở các cuộc thi âm nhạc lớn.

Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt 'Giọng hát Việt nhí'

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:10
Cô bé 9 tuổi Đỗ Thị Hồng Khanh, con gái diễn viên Chiều Xuân, bất ngờ xuất hiện trong tập 3 Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 15.6.

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.