Cậu bé lớp 3 lừa bố lấy thẻ tín dụng tiền triệu

Cậu bé lớp 3 lừa bố lấy thẻ tín dụng tiền triệu

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:54
0
Cậu bé mới học tiểu học nói dối bố để ăn cắp mật khẩu thẻ tín dụng và vô tư rút tiền để "thiết đãi" bạn bè nhằm gây ấn tượng.

Cậu bé học lớp 3 ở Quảng Đông, Trung Quốc, gây chú ý của cô giáo khi hào phóng mua tặng bạn bè trong lớp một "núi" quà và đồ ăn. Lo cậu bé sẽ "cạn túi", giáo viên trên mới dẫn học sinh của mình đến một bốt ATM để kiểm tra số tiền còn lại trong thẻ tín dụng.

Shanghaiist cho hay, cô giáo sau đó đã hết sức ngạc nhiên khi thấy trong thẻ của cậu học sinh vẫn còn đến hơn một triệu nhân dân tệ (tương đương 163.000 USD), dù đã tốn rất nhiều tiền để "thiết đãi" bạn bè.

Lạ & Cười - Cậu bé lớp 3 lừa bố lấy thẻ tín dụng tiền triệu

Vì muốn gây ấn tượng với các bạn, cậu bé lớp 3 đã lừa bố để lấy thẻ tín dụng tiêu xài.

Cậu bé cho hay số tiền này là do bố cậu đưa cho để giúp con trai học cách "tự quản lý tài chính". Tuy nhiên, khi nhà trường liên lạc với gia đình của cậu học sinh, họ mới vỡ lẽ ra sự thật.

Chỉ vì muốn khoe mẽ và gây ấn tượng trước mặt bạn bè, cậu bé đã nói dối bố rằng cậu cần tiền để đóng học phí và lừa ông tiết lộ mật khẩu của thẻ tín dụng.

Nhà trường sau đó đã trả lại thẻ cho bố của cậu học sinh.

Theo Vnexpress.net

Mẹ 9X giết con gái 6 tháng tuổi vì chồng đòi ly hôn

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:06
Nhận được tin nhắn đòi ly hôn của chồng, một bà mẹ 9X đã giết con gái mới 6 tháng tuổi do lo sợ cô bé lớn lên trong cảnh không có bố.

Video: Tay không vật lộn với cá mập gần 1 giờ đồng hồ

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:56
Chàng thanh niên 21 tuổi dùng cần câu kéo con cá mập lên khỏi mặt nước và dùng tay không vật lộn với nó khi nó cố gắng tìm cách quay trở lại mặt nước.

Phẫn nộ vụ trẻ sơ sinh chết cháy vì lồng ấp hỏng

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:43
Mới đây, hình ảnh về một trẻ sơ sinh bị cháy xém chụp tại Bệnh viện trẻ em Tuyền Châu ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến được phát tán rộng rãi trên trạng mạng xã hội Trung Quốc.