Cầu thủ có khả năng phun nước bằng... cằm

Cầu thủ có khả năng phun nước bằng... cằm

Chủ nhật, 06/10/2013 | 08:45
0
Không bỏ lỡ ý định từng quyết làm cách đây 9 năm, anh Gary Hake đã tận dụng khoảng thời gian chờ khám bệnh để làm trò phun nước bằng cằm của mình.

Cú liệng người xuống sân cỏ không những khiến cầu thủ bóng đá người Anh Gary Hake bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt mà còn để lại di chứng là một lỗ hổng ở cằm anh. Anh Hake bắt đầu phát hiện ra trò phun nước bằng cằm của mình trong lúc chờ điều trị tại Bệnh viện Cộng đồng Sheppey vào ngày thứ Bảy vừa qua.

Được biết, trước đó, Gary Hake, 35 tuổi sống tại thị trấn Chatham, hạt Kent đã bị chấn thương trong cuộc giao đấu của CLB Sheppey & Sheerness. Chấn thương xuất phát từ va chạm với đối phương khi anh Hake cố ghi bàn bằng một cú đánh đầu.

Lạ & Cười - Cầu thủ có khả năng phun nước bằng... cằmChất lỏng có thể phun ra từ lỗ thủng trên cằm anh Hake.

Anh nói: "Tôi chỉ nhớ rằng mình đã bật lên để đánh đầu nhưng sau đó thì tôi không biết điều gì đã xảy ra nữa.". Không biết do va chạm với khuỷu tay hay vật gì mà anh Hake đã bị chấn thương ở vùng mặt.

Ở hiệp 2, anh Hake đã phải nhập viện vì vết thương ngày càng trở nên nghiêm trọng. Anh nhận ra, vết thương cách đây 9 năm của anh lại bắt đầu tái phát và lần này thì nghiêm trọng hơn.

Lỗ thủng ở cằm thực chất đã xuất hiện 9 năm trước nhưng lần này anh Hake mới quyết định thực hiện trò phun trà mà anh đã từng nghĩ tới.

Anh Hake cho biết, trò phun nước bằng cằm không gây đau đớn mà chỉ mất công lau chùi sau đó mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Những sinh vật có khả năng tái tạo bộ phận trên cơ thể

Thứ 3, 01/10/2013 | 16:19
Mất đầu cũ mọc đầu mới, dịch chuyển tế bào... là khả năng tái tạo những bộ phận trên cơ thể của sinh vật.

Xuất hiện gen có khả năng ngăn ngừa HIV

Thứ 2, 23/09/2013 | 15:15
Các nhà nghiên cứu Anh vừa xác định được một loại gen mới có thể ngăn chặn HIV, virus gây ra bệnh AIDS, lây lan sau khi nó xâm nhập vào cơ thể.

Những động vật có 'khả năng' siêu phàm đến khó tin

Thứ 6, 20/09/2013 | 16:09
Với khả năng thu nhận điện, vô nhiễm với phóng xạ... những loài động vật này xứng đáng được xem là "siêu nhân" trong thế giới sinh vật phong phú và đa dạng.

Những loài vật có khả năng 'thành tinh' trên Trái đất

Thứ 6, 06/09/2013 | 17:33
Trẻ mãi không già, mất đầu cũ - mọc đầu mới, trường sinh bất lão... là những khả năng có 1-0-2 của các loài động vật "sống dai" này.

Triệt tiêu khả năng sinh sản của sâu bệnh

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:41
Các nhà côn trùng học đã xác định được một neuropeptide (protein truyền tín hiệu cho não) đặt tên là Natalisin, đóng vai trò kiểm soát các hoạt động sinh sản của côn trùng. Phát kiến này mở đường cho khả năng sản xuất ra các loại thuốc trừ sâu bệnh không gây ảnh hưởng lớn đến môi trường.

Real úp mở về khả năng thất bại vụ mua Bale

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:36
Một quan chức cấp cao của CLB Madrid hôm qua thừa nhận đã có trục trặc, khiến thương vụ thế kỷ mua ngôi sao người Xứ Wales từ Tottenham bị chậm trễ.