Cậu trai 9X đâm chết tình già sau cuộc 'mây mưa'

Cậu trai 9X đâm chết tình già sau cuộc 'mây mưa'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 14:36
0
Mới 21 tuổi nhưng hắn đã chấp nhận làm “phi công” của một “máy bay” 68 tuổi. Mối tình một trẻ một già này đã kết thúc trong trong bi kịch với một án giết người.

Pháp luật - Cậu trai 9X đâm chết tình già sau cuộc 'mây mưa'
Gương mặt thư sinh của kẻ giết người, cướp của tại tòa

Cái chết bí ẩn của bà chủ tiệm spa

Bà Trần Thị B. (68 tuổi, thường được gọi là T, trú tại đường Đinh Tiên Hoàng (phường Tự An, TP Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) vốn là chủ căn nhà và cũng là chủ quán spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại địa chỉ trên. Ngoài quãng thời gian có nhiều nhân viên đến làm việc thì còn lại, bà B. thường sống một mình và nghỉ ngơi dưỡng già. Sống trong ngôi nhà khang trang, có tường bao kín xung quanh và mặc dù đã nhiều tuổi, nhưng bà B. lại có nhiều mối quan hệ phức tạp.

Chiều 8/10/2011, khi một nhân viên của quán đến nơi làm việc thì thấy cửa ngoài khóa trái, dưới nền nhà có nhiều vết màu đỏ như máu. Gọi điện cho bà chủ nhà thì thấy điện thoại báo không liên lạc được. Nhận thấy có điều bất thường, nhân viên này vội báo cho cơ quan chức năng và người thân.

Sau khi có mặt tại căn nhà, lực lượng chức năng đã tiến hành phá cửa để vào nhà. Cửa vừa mở, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt họ, bà B. nằm gục trên vũng máu, trên cổ có 2 vết đâm bằng dao, các vết máu vương vãi khắp sàn nhà. Khi khám nghiệm, cơ quan công an nhận thấy hiện trường không có sự xáo trộn. Trong khi đó, điện thoại cùng số tiền để trên lầu của nạn nhân đã biến mất. Hung khí tạo ra vết đâm ở cổ nạn nhân có hình sắc nhọn, nhưng không tìm thấy tại nơi gây án. Từ đó, các trinh sát nhận định ban đầu là nạn nhân đã bị giết để cướp tài sản.

Gian nan hành trình truy tìm hung thủ

Do nạn nhân có các mối quan hệ phức tạp nên quá trình xác định nghi can ban đầu gặp rất nhiều khó khăn. Dấu vết duy nhất để lại hiện trường là vân tay, vân chân trên nền nhà. Tiến hành xem xét kỹ hiện trường, cơ quan công an bất ngờ tìm thấy thêm một bộ đồ chơi tình dục dành cho nữ trong tủ đồ của nạn nhân và quan trọng hơn, đó là cuốn nhật ký của bà B.

Từ cuốn nhật ký tìm thấy, các trinh sát hoàn toàn bất ngờ bởi nó ghi lại cuộc sống tình dục thầm kín của người phụ nữ 68 tuổi này. Những chữ cái viết tắt trong cuốn sổ đó có thể là nhân tình của bà B. Trong số này, cái tên P. được nhắc đến nhiều nhất. Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp sử dụng công nghệ cao trong phá án, cơ quan công an đã truy tìm những người tên P. ứng với dấu vân tay, vân chân để lại hiện trường thì thấy nổi lên đối tượng Phạm Trường Pha (SN 1991, hiện là sinh viên một trường Trung cấp, ngụ thôn 1, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Cái tên Phạm Trường Pha có nhiều đặc điểm trùng khớp với các dấu vết nêu trên. Ngay lập tức, một tổ trinh sát đã lên đường truy tìm đối tượng Pha. Tại nhà riêng của Pha, khi thấy bóng các chiến sĩ công an, Pha đã run lẩy bẩy sợ hãi. Sau đó Pha được dẫn giải về trụ sở công an để lấy lời khai.

Pháp luật - Cậu trai 9X đâm chết tình già sau cuộc 'mây mưa' (Hình 2).

Phiên tòa xét xử Phạm Trường Pha được nhiều người dân quan tâm

Lời khai rợn người của gã trai trẻ

Sau khi bị bắt, Pha bắt đầu khai lại quá trình trở thành người tình của bà chủ tiệm spa cuồng dâm 68 tuổi. Pha cho biết, cậu chỉ là một trong số nhiều chàng trai trẻ đến để làm thỏa mãn thói hoang dâm của bà B. Pha là “phi công” của nạn nhân suốt hơn 1 năm nay. Sau mỗi lần làm thỏa mãn bà chủ, chàng sinh viên nghèo được “bo” vài trăm nghìn đồng, số tiền không dễ gì có được với một sinh viên.

9h sáng ngày 8/10, sau khi lên cơn “động tình”, bà B. đã cho nhân viên về nghỉ sớm, nhắn tin cho Pha đến để phục vụ. Sau cuộc “mây mưa” chóng vánh, bà B. than phiền rằng Pha đã không “hoàn thành nghĩa vụ”, cho nên lần này bà đưa thù lao ít hơn trước. Thấy vậy, Pha liền càu nhàu và giữa hai người đã có cãi vã. Thậm chí bà B. còn lên tiếng chửi bới Pha.

Bị xúc phạm, Pha giận dữ và lấy con dao nhọn Thái Lan để trên tủ lạnh, lao tới đâm liền hai nhát vào cổ bà B. Bị đứt động mạch cổ, nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Pha lục soát đồ đạc trong nhà, mở tủ lạnh lấy nước uống rồi lấy điện thoại cùng số tiền 8 triệu đồng của bà B. bỏ trốn. Con dao gây án và chìa khóa nhà bị Pha vứt xuống một hồ nước gần nhà hắn. Riêng điện thoại và bộ quần áo dính máu, Pha mang đi đốt để phi tang. Hắn không thể ngờ rằng, chính những dấu vân tay, vân chân khi lục soát đồ đạc, mở tủ lạnh chính là những “bằng chứng thép” tố cáo tội ác man rợ của hắn.

Sáng 26/3/2012, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa sơ thẩm xét xử công khai vụ án giết người, cướp tài sản nói trên. Với tội ác đã gây ra, bị cáo Phạm Trường Pha đã bị HĐXX tuyên phạt 5 năm tù về tội cướp tài sản và án chung thân vì hành vi giết người. Tổng cộng hai hình phạt, Pha phải chịu mức án chung thân.

Theo Báo Công lý

Giết người tình sau khi ân ái rồi vứt xác xuống hố

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:20
Sau khi ân ái, gã “phi công” đã sát hại người tình rồi cướp điện thoại, vứt xác xuống hố để phi tang.

Chuyện trẻ con giết người

Thứ 6, 24/05/2013 | 09:50
Trẻ con như hoa trên cành, như tờ giấy trắng, như búp măng non... Để cho trẻ con làm những chuyện kinh sợ như câu chuyện dưới đây, người lớn đâu rồi?

Hai đối tượng trong vụ 'án mạng vì ghẹo gái' đầu thú

Thứ 2, 11/03/2013 | 09:57
Trong lúc bốc đồng vì mâu thuẫn liên quan đến việc trêu ghẹo một cô gái, hai nhóm thanh niên lao vào nhau quyết một trận sống mái.

Án mạng gã trai 20 sàm sỡ phụ nữ 50 tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Thanh Oai làm rõ vụ án mạng liên quan đến chuyện gã trai 20 tuổi sàm sỡ với phụ nữ hàng xóm 50 tuổi.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.