Gái gọi sinh viên: 'Muốn thoát ra nhưng quá khó'

Gái gọi sinh viên: 'Muốn thoát ra nhưng quá khó'

Thứ 7, 08/06/2013 | 21:26
0
Tự nhủ chỉ làm gái gọi đến khi đỡ khó khăn thì bỏ, nhưng đến lúc muốn thoát mới thấy không dễ.

Chuyến thâm nhập vào giới tiếp viên sinh viên đã vô tình đưa chúng tôi tiếp cận với không ít các sinh viên làm cave bất đắc dĩ. Vượt qua những ngại ngần, họ đã chia sẻ, dù không nhiều, về câu chuyện làm nghề của mình.

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Gia đình - Gái gọi sinh viên: 'Muốn thoát ra nhưng quá khó'

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Trót nghiện đi khách

Đó là lời tâm sự của Linh (sinh viên trường Đại học M. quận 3, Tp.HCM). Trong 1 lần đi xe buýt, Linh vô tình quen biết với một quý bà sang trọng. Chính quý bà ấy đã dẫn dắt Linh vào nghề khi chỉ mới là sinh viên năm 1.

Linh tâm sự: “Lúc mới đi khách lần đầu tôi thấy rất sợ và lo lắng, nhưng về sau tôi lại có cảm giác yêu nghề. Cứ hôm nào không đi khách là tôi lại thấy chán".

Khi tốt nghiệp, tôi xin việc đi làm bình thường như những bạn khác nhưng được một thời gian tôi lại bỏ việc. Tự nhiên chân lại về lối cũ”.

Cũng như Linh, Xuân Anh đã từng là một cô cave sinh viên có nhiều khách quen quận Bình Thạnh, Tp.HCM.  Sau khi ra trường, cô đã rũ sạch quá khứ, xin làm kế toán cho một công ty kinh doanh nội thất, và đã có người yêu.

Cô thở phào nhẹ nhõm vì có thể bắt đầu một cuộc sống mới. Thế nhưng bất chợt một hôm cô tình cờ gặp lại khách hàng cũ của mình, và chuyện gì đến cũng phải đến.

Xuân Anh không thể cưỡng lại đề nghị rất sộp của anh ta nên đã nhận lời “vui vẻ” với nhau. Cứ như vậy, cô và anh ta gặp nhau thường xuyên hơn. Anh ta vẫn trả tiền đều đặn, thậm chí nhiều hơn ngày xưa khi cô còn là sinh viên. Chỉ cần vài hôm là đã đủ bằng số tiền cô đi làm cả tháng.

Giờ cô vẫn đang cố giấu người yêu của mình nhưng không biết có thể giấu đến bao giờ.

> Đọc thêm: Nước mắt đắng cay của đồng tính nữ gắng gượng đi lấy chồng

Quá khứ không buông tha

Hầu như cave sinh viên nào cũng muốn thay đổi cuộc sống sau khi tốt nghiệp. Nhiều cô cho rằng đây là nghề tạm bợ nhàn hạ để có thể vừa đi học vừa kiếm tiền chi tiêu. Sau khi tốt nghiệp ra trường, có những cô không nghiện sex, cũng không cần tiền nữa nhưng vẫn không thể thoát khỏi nghề.

Chi (sinh viên trường Đại học Đ.N, quận Hà Đông, Hà Nội) kể lại: “Tôi đã từng ngu ngốc nên mới bị mắc bẫy rồi dấn thân vào nghề này. Tôi đã cố thoát khỏi nó nhưng không thể.

Tôi “đi khách” khoảng 1 năm là cảm thấy đã đủ tiền trang trải cho các năm học sắp tới nên tôi quyết định dừng lại. Nhưng trong số những người mà tôi đã từng “đi khách”, có một người đàn ông rất mê tôi. Mặc cho tôi van xin, ông ấy dọa sẽ cho cả trường biết chuyện tôi làm cave nếu tôi dám ngừng việc này.

Tôi không biết tôi phải làm thế nào, nên đành cắn răng chịu đựng và chờ đợi đến lúc ra trường. Tôi sẽ chuyển đi nơi khác sống, có lẽ như vậy mới thoát khỏi.”

Nếu như Chi bị khách hàng ép tiếp tục thì Mai (sinh viên quận Thủ Đức, Tp. HCM) lại bị những người từng dẫn mối cho mình uy hiếp. “Tôi không sợ bị đuổi học nhưng lại sợ gia đình biết chuyện. Bố mẹ tôi vốn nghiêm khắc nên nếu chuyện này bị phát hiện, ông bà sẽ không chịu đựng nổi cú sốc này.

Chính vì vậy mà tôi vẫn phải đi khách hàng ngày, dù tôi đã chán ngấy việc này. Bán thân xác của mình, tuổi trẻ của mình để cho kẻ khác chà đạp, với số tiền rẻ mạt lại còn bị bọn dắt mối ăn chặn đến hai phần ba. Quả thực quá cay đắng!”, Mai vừa khóc vừa nói.

> Đọc thêm: Người yêu thú nhận: 'Em ngủ với người khác trong cơn say'

Gia đình - Gái gọi sinh viên: 'Muốn thoát ra nhưng quá khó' (Hình 2).

 Những kết cục buồn cho nữ sinh viên (Ảnh minh họa)

 Hãy dừng lại khi còn chưa quá muộn

Nhiều người tỏ ra coi thường và miệt thị những cô gái làm nghề này, bởi họ cho rằng còn rất nhiều nghề để kiếm tiền chứ không phải lúc nào cũng bán thân. Nhưng không ít những ý kiến chia sẻ và cảm thông với các cô gái trót bước vào con đường lầm lỡ.

Hoàng Lan (Hà Nội) cũng từng là một cave sinh viên bởi nhà quá đông anh em, gia đình lại khó khăn nên cô cần tiền không phải chỉ lo cho bản thân mà còn gửi về cho gia đình. Nhưng được một thời gian, cô cảm thấy hối hận và quyết tâm thoát khỏi nó. Giờ đây, cô đang là trưởng phòng nhân sự của một công ty thiết kế nổi tiếng tại Hà Nội, thậm chí, cô còn có một tổ ấm hạnh phúc vào tháng trước.

Cô chia sẻ kinh nghiệm: “Cave sinh viên là nghề dễ bước vào mà khó thoát khỏi nhưng không phải là không thể. Nếu các cô gái thực sự muốn sống một cuộc sống khác thì cần phải quyết tâm làm điều đó. Và dĩ nhiên khó có thể tránh khỏi sự mất mát về vật chất và tinh thần, nhưng ít nhất họ cũng có thể thoát khỏi cuộc sống mặc cảm và sự khinh miệt của người đời. 

Hãy dừng lại khi còn chưa quá muộn, vì nếu bạn cứ tiếp tục lao đầu vào nghề này, tương lai của bạn có những hậu quả gì sẽ không thể nào lường trước được”.

> Đọc thêm: 'Chồng ép tôi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng một

Theo Sức khỏe & Gia đình

Nữ sinh bán dâm: Tan trường là… lên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 19:57
Đa phần các cô cave sinh viên khi bị bắt đều đổ lỗi cho hoàn cảnh nhà nghèo nên phải đi làm thêm kiếm tiền.

Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:16
Người phụ nữ có gương mặt gày guộc, xương gà má đua ra vì đã từ lâu chị không còn cảm xúc của một người phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.