Cậy cha triệu phú, kiều nữ lái BMW đâm hỏng 3 ngôi nhà

Cậy cha triệu phú, kiều nữ lái BMW đâm hỏng 3 ngôi nhà

Thứ 3, 09/07/2013 | 20:50
0
Sau khi phá hỏng ba ngôi nhà bằng chiếc mui trần, cô gái 19 tuổi ngạo mạn nói: 'Ông không biết bố tôi là ai sao? Ông ấy rất giàu có".

Laura Binch, 19 tuổi, đã lái chiếc xe mui trần xa xỉ trong tình trạng say xỉn và tông vào mặt tiền của ba ngôi nhà.

Vụ va chạm đã khiến một chiếc cọc rào chắn an toàn cắm vào chiếc ghế sofa, nơi mà lúc đó có một người đàn ông đang ngồi xem tivi.

Xã hội - Cậy cha triệu phú, kiều nữ lái BMW đâm hỏng 3 ngôi nhà

Laura Binch

Được biết Laura Binch là con của một ông chủ bất động sản, hiện sinh sống tại tòa nhà Hopwell, một “lâu đài” có 10 phòng ngủ tại Derbyshire. Cô theo học tại một trường tư với mức học phí là 8.800 bảng một học kỳ. Vị tiểu thư này là một tay nài ngựa cừ khôi, cô vốn được chọn vào đội tuyển tham dự giải nhảy ngựa nước Anh lứa tuổi thanh thiếu niên vào năm 2011.

Cha của cô từng xuất hiện trong danh sách những người giàu có của tờ Sunday Times năm 2008, khi đó ông được đồn sở hữu số tài sản là 65 triệu bảng Anh.

Xã hội - Cậy cha triệu phú, kiều nữ lái BMW đâm hỏng 3 ngôi nhà (Hình 2).

Trước khi gây tai nạn, cô đã uống rượu tại nhà riêng của một người bạn, sau đó cô tự lái xe đến một quán rượu thuộc sở hữu của gia đình. Tại đây, cô gái 19 tuổi đã tỏ thái độ tức giận khi nhân viên quán từ chối phục vụ tiểu thư. Binch còn cãi nhau với các khách hàng trong bãi đỗ xe khi một vài người khuyên cô không nên lái xe trong tình trạng say rượu.

Xã hội - Cậy cha triệu phú, kiều nữ lái BMW đâm hỏng 3 ngôi nhà (Hình 3).
Ngôi nhà bị đâm hỏng bởi chiếu BMW mui trần

Binch đã mất kiểm soát khi vào cua. Chiếc xe của cô gái đã phá hủy rào chắn an toàn và đâm vào ba ngôi nhà tại làng Borrowash lúc 1h20 sáng.

Ông Matthew Fleming, một trong số những nạn nhân đã run rẩy bước ra khỏi ngôi nhà qua lỗ hổng do chiếc BMW tạo ra. Tuy nhiên, Binch đã giật lấy chiếc điện thoại của ông và nói: “Ông không biết bố tôi là ai à? Ông ấy có rất nhiều tiền.”

Vị tiểu thư không hề tỏ ra hối hận tại hiện trường, không hề quan tâm tới các chủ nhà và cũng không xin lỗi họ

Cô gái đã được đo nồng độ cồn và đạt mức 127 microgram rượu trong 100 mililít máu, vượt quá gới hạn tối đa cho phép là 80.

Tiểu thư Binch đã bị tòa án cấm lái xe trong vòng hai năm, đồng thời phải trả phí thiệt hại là 500 bảng. 

Long Nguyễn (Theo Dailymail)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Nam thanh niên tung ảnh khoe hàng đống đô la

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:49
Một thanh niên Mỹ đã cho đăng tải lên mạng những bức ảnh gây sốc như: khoe những cọc tiền mặt, rửa tay bằng nước soda và khoe khoang về 6 chiếc iPhone.

Cận cảnh gương mặt ‘bạn trai thiếu gia’ của Ngọc Trinh

Thứ 7, 06/04/2013 | 22:11
Thời gian gần đây hình ảnh Ngọc Trinh gần gũi "trai lạ" trong một quảng cáo đã khiến dư luận xôn xao.