Cay đắng nhìn chồng giả trai chưa vợ đi cặp bồ

Cay đắng nhìn chồng giả trai chưa vợ đi cặp bồ

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:42
0
Vậy mà không nghĩ cho vợ con, khi đi công tác, anh đã nói dối là chưa có gia đình và cặp bồ với một cô gái trẻ.

Chị Tâm An kính mến!

Em năm nay 32 tuổi, có nghề nghiệp tốt, có học thức, ngoại hình xinh xắn. Chồng em thích em từ khi hai đứa học chung ở trường phổ thông. Nhưng phải đến năm cuối đại học chúng em mới chính thức yêu nhau.

Những năm đầu sau khi kết hôn, anh đi học thêm nên mọi gánh nặng kinh tế trong gia đình em đều gánh vác. Hai vợ chồng thua lỗ chứng khoán khoảng 200 triệu cũng một tay em tiết kiệm, gom góp trả nợ. Khách quan mà nói, chỉ khoảng một năm nay công việc của anh mới tạm ổn. Nhiều khó khăn nhưng tình cảm vợ chồng em rất tốt.

Em có hai cháu, bé lớn gần 4 tuổi và bé thứ hai mới được 7 tháng. Tuy là bà mẹ hai con nhưng em luôn cố gắng để ý đến ngoại hình cũng như giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, tươm tất. Mọi việc trong nhà em đều quán xuyến tốt để anh yên tâm đi công tác. Có những hôm con bị bệnh, ói khắp nhà, 12 giờ đêm em vẫn một tay bế con, một tay lau dọn nhà cửa...

Vậy mà không nghĩ cho vợ con, khi đi công tác, anh đã nói dối là chưa có gia đình và cặp bồ. Đó là một cô gái kém chúng em 5 tuổi, là con gái nhà lành, có nghề nghiệp tốt.

Thời gian gần đây em mới biết chuyện, em đau khổ đến cùng cực. Nhưng vì còn yêu chồng, vì muốn các con được lớn lên bên cạnh cha nên em đã nuốt nước mắt vào trong, cố gắng bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

Em đã nói chuyện thẳng thắn với chồng, tìm hiểu nguyên nhân vì sao anh lừa dối em, tìm hiểu về cô gái kia xem em có điểm gì thua kém cô ấy... Chồng em nói cô ấy không có gì hơn em, em cũng chẳng có lỗi gì. Anh khẳng định mặc dù có tình cảm với cô gái kia nhưng người anh yêu nhất, thương nhất vẫn là em.

Rồi anh xin em cho anh thời gian để tự mình giải quyết chuyện này một cách êm thấm. Em nghĩ tình cảm con người không phải nói dứt là dứt ngay được. Hơn nữa anh đã nói rõ ràng như thế thì em cũng sẽ cố gắng kiên nhẫn chờ đợi. Trong hai tháng đó, em có quan sát và thấy anh có nhiều cố gắng, anh ít nhắn tin gọi điện cho cô gái kia.

Nhưng rồi anh vẫn đến gặp người đó, em biết hết. Em đều nhắn tin, gọi điện để nói cho anh biết cảm giác của mình. Một mặt em kìm chế không gọi điện cho cô kia.

Gia đình - Cay đắng nhìn chồng giả trai chưa vợ đi cặp bồ

Cay đắng quá chị ơi, anh vẫn lần lữa, không dứt khoát, em thất vọng vô cùng. Một hôm, trước khi hai vợ chồng đi làm em nhẹ nhàng nhưng cương quyết hỏi anh một lần cuối. Em yêu cầu anh trong tối nay, nếu anh vẫn lựa chọn gia đình thì phải điện thoại, chia tay với cô gái kia trước mặt em. Nhưng anh đã lạnh lùng nói “không thể”.

Đến lúc này, em quyết định tự mình phải báo cho cô ấy biết sự thật về anh ấy. Tất nhiên là cô ấy đau khổ. Còn anh thì trách em rất nhiều, anh tỏ rõ vẻ xót xa cho cô ấy. Em tủi nhục quá, em một thân một mình chăm con, sút 8kg vì chuyện này mà anh không thương lấy một lần…

Vì nghĩ đến danh dự của chồng và vẫn mong gia đình có thể hàn gắn nên với anh, em nhẹ nhàng cương quyết nhưng vẫn cư xử rất tình cảm. Em luôn tâm sự với anh những đau đớn của mình nhưng không hề đay nghiến dằn vặt. Em giữ kín mọi chuyện, thậm chí các chị em gái hay bạn thân của em cũng không ai biết gì cả.

Nhưng khi thấy mọi chuyện mình không thể kiểm soát được, em đã nói chuyện với mẹ chồng. Bà sốc lắm, bà đã hết lời khuyên bảo con trai, rồi cả bố mẹ chồng đều cố gắng bình tĩnh để nói chuyện phải trái với anh ấy.

Em gửi mail cho cô gái kia, em nhẹ nhàng tình cảm kể rõ tình hình gia đình em, quan điểm suy nghĩ của em và em hỏi ý định của cô ấy như thế nào?

Cô ấy nói đang rất đau khổ, cô ấy cũng không có ý định phá gia đình em và đang thu xếp để hoàn thành một số việc rồi sẽ ra định cư ở nước ngoài. Nhưng cô ấy từ chối yêu cầu của em là không liên lạc với chồng em nữa.

Em không chấp nhận chuyện chung chồng và thực sự dù lòng rất đau, không muốn đổ vỡ nhưng em đã âm thầm chuẩn bị cho cuộc sống của ba mẹ con em sắp tới.

Cách đây hai ngày, anh nói anh và và cô kia đã thống nhất không gặp nhau nữa, sẽ chấm dứt mọi chuyện ở đây, em đừng bận tâm. Nhưng em biết đó là lời nói, em cần anh phải tự nhận thức và thấy việc đó là cần thiết. Tuy nhiên, em biết đến bây giờ họ vẫn liên lạc với nhau.

Chị ơi, chị hãy cho em lời khuyên, em nên làm gì hả chị?

Gia đình - Cay đắng nhìn chồng giả trai chưa vợ đi cặp bồ (Hình 2).

Chưa bao giờ em đau đớn như vậy, em phải làm gì để có thể vượt qua chuyện này hả chị Tâm An? (Ảnh minh họa).

(T.M, Hà Nội)

Em T.M thân mến,

Chị rất thông cảm với hoàn cảnh của em hiện nay. Em là một người phụ nữ giàu tình cảm, nghị lực, thông minh và đầy vị tha. Để có thể hành động mềm mỏng, độ lượng như em thật sự không phải ai cũng làm được.

Chị cũng muốn tâm sự với em điều này, thực tế có nhiều giai đoạn người chồng dễ rơi vào cảnh “lỡ lầm, ngoài vợ ngoài chồng”, một trong những thời điểm ấy là lúc vợ đang nuôi con thơ. Chị biết, tuy em có con nhỏ nhưng em vẫn biết yêu bản thân, chú ý tới ngoại hình, vun vén chăm sóc gia đình.

Nhưng em biết không, đàn ông bản chất rất tham lam. Có thể nhiều khi em không để ý chồng mình cũng buồn bã, hụt hẫng khi bị cho ra rìa. Và tâm lý đó khiến nhiều chàng, trong đó có chồng em “đi ngang về tắt”, đó chỉ là một giả thiết của chị.

Chị nói như vậy không phải để bao biện cho hành động cặp bồ của anh ta, gì thì gì, anh ta hoàn toàn sai khi không biết trân trọng hạnh phúc của mình đang có, lừa dối vợ con, lừa dối người khác.

Hiện tại, em đang nuôi con nhỏ, việc sụt 8kg là không nên chút nào, nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần của em. Em hãy cố gắng không suy nghĩ nhiều, em nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc con và cơ thể cho tốt.

Chị thấy em đã làm mọi thứ rất hoàn chỉnh rồi, em tôn trọng anh ấy và đã cho anh ấy thời gian để thay đổi. Em cũng coi trọng hạnh phúc gia đình nên khi rơi vào hoàn cảnh có chồng cặp bồ, em giữ kín chuyện không nói với ai. Em đã thủ thỉ với anh ấy về cảm giác đau khổ của mình mà không một lời đay nghiến… Chị khâm phục những hành động của em, chúng càng khẳng định tình yêu thương em dành cho anh ấy quá lớn.

Chị hy vọng sự chia sẻ ngọt ngào, nhẹ nhàng, có cương có nhu và có cả những giọt nước mắt sẽ khiến anh ấy hiểu em muốn gì, anh ấy sẽ tỉnh ngộ và rũ bỏ những vấn vương ngoài luồng và quay trở về với gia đình.

Tuy nhiên, em cũng nên xác định rằng em đã làm mọi thứ tốt nhất cho anh ấy rồi mà nếu anh ấy vẫn lằng nhằng, dây dưa, vẫn lừa dối em… thì chị nghĩ em nên dứt khoát với anh ấy. Chỉ em mới hiểu tình cảm vợ chồng hiện tại của em đang ở mức nào. Em hãy thật tỉnh táo, mạnh mẽ để vượt qua cú sốc này nhé.

Theo Tri thức trẻ

Lo lắng khi có thai không biết của chồng hay người tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:36
Giờ tôi đang rất lo lắng, lo đứa con không phải con anh thì tôi sẽ giấu anh được đến bao giờ. Bây giờ tôi rất muốn sửa sai nhưng không biết phải làm thế nào. Anh rất mong cái thai là con trai nhưng tôi lại mong nó là gái.

Ê chề vì chồng lên facebook tố 'nái già'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 20:30
Chị Lan tá hỏa khi biết chuyện mình trở thành tâm điểm trên facebook vì cái biệt danh “nái già” do chính đức ông chồng của chị gán cho.

Chồng có bồ vì vợ không chịu Oral sex

Thứ 7, 20/07/2013 | 17:18
Bắt tôi phải yêu anh bằng miệng như trên sách báo. Qúa kinh tởm, tôi đạp anh ra rồi lao vội vào nhà vệ sinh nôn cho bằng hết cái vị ngai ngái lợm giọng trong miệng.

'Mặt trời không tắt' trên môi vợ chồng hoàng tử Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:31
Để chúc mừng ngày công nương Kate Middleton và hoàng tử William đón chào đứa con đầu lòng của họ, chúng ta hãy nhìn lại những bức ảnh đẹp của cặp đôi vàng nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.