Cậy nhiều tiền, chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi

Cậy nhiều tiền, chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi

Thứ 3, 02/07/2013 | 17:10
0
Vì cậy mình lắm tiền, nhiều ông chồng tỏ ra coi thường vợ, biến vợ thành thứ mua vui trên giường.

“Người ngoài nhìn vào nghĩ tôi sung sướng khi sống trong cảnh nhà cao cửa rộng, chồng làm ra nhiều tiền. Nhưng mọi người đâu có biết rằng, lấy chồng giàu cũng lắm điều cơ cực lắm!” – chị Thanh Hà chia sẻ.

Chồng ngang nhiên cặp bồ vì cậy mình lắm tiền

Nhìn bề ngoài, ai cũng ghen tị với chị Thanh Hà khi mà cuộc sống gia đình chị có phần giàu có hơn người. Chồng chị là một người đàn ông thành đạt. Số tiền anh kiếm được hàng tháng khiến bao người mơ ước. Không ít chị em bạn bè của chị Thanh Hà đều ngưỡng mộ, khao khát mình tốt số lấy được anh chồng giỏi giang, giàu có như thế để được đổi đời. Nhưng chẳng ai hay biết rằng, đằng sau sự giàu có ấy là những tháng ngày tủi hờn khi chị sống trong cảnh “chung chồng” với những người đàn bà khác. Đáng nói hơn chồng chị gần như công khai chuyện đó.

Hiện tại chị Thanh Hà chỉ ở nhà và chăm sóc hai con nhỏ. Cuộc sống nhàn hạ đó càng làm cho chị thêm đau khổ khi từng giờ, từng phút khi biết chồng tối ngay ở bên những cô gái trẻ trung khác. Khoảng 10 năm trước khi bắt đầu cưới chị Hà là một cô gái xinh đẹp nên chồng rất yêu thương, chiều chuộng. Nhưng kể từ khi sinh xong hai đứa con, mặc dù chị cũng cố gắng chăm chút bề ngoài nhưng sắc đẹp và tuổi trẻ đã phai nhạt đi rất nhiều. Chồng chị vì cậy là người làm ra tiền nên đã tìm đến những cô gái trẻ trung khác để “giải khuây”.

Lần đầu tiên chị Thanh Hà nhìn thấy vết son trên cổ áo của chồng, chị đã rất giận dữ và truy hỏi chồng. Chẳng ngờ anh không hề nao núng mà còn “đĩnh đạc” nói: “Tôi đi làm vất vả mới kiếm được đồng tiền, tôi cũng cần phải hưởng thụ. Cô già rồi, không làm tốt “chuyện ấy” thì tôi ra ngoài mua vui, miễn là tôi không bỏ vợ bỏ con là được rồi”.

Kể từ đó cho tới nay, chị Thanh Hà luôn phải sống trong cảnh chăn gối lạnh lùng vì tối nào chồng cũng đi tới khuya mới về trong bộ dạng say khướt. Thay áo cho chồng, chị lăn dài nước mắt vì biết chồng vừa rời thân xác của một người đàn bà khác. Nhiều đêm nằm thèm khát một cái ôm từ chồng, một sự gần gũi mà bao cặp vợ chồng bình thường khác vẫn có chị Thanh Hà lại khóc vì thương thay cho số phận lấy chồng giàu của mình.

> Đọc thêm: Giải mã bí ẩn bài thuốc chữa liệt dương của Trần Dụ Tông

Gia đình - Cậy nhiều tiền, chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi

Cậy mình nhiều tiền chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi (Ảnh minh họa).

Chồng lắm tiền bắt vợ hầu như gái làng chơi

Trường hợp của chị Đỗ Nhung lại trái ngược với người vợ Thanh Hà bên trên. Chị Nhung cũng được xếp vào hàng phụ nữ có nhan sắc. Chính vì thế ngày còn trẻ chị Nhung được rất nhiều anh theo đuổi trong đó có anh Chiến chồng chị bây giờ.

So với những người thanh niên khác, anh Chiến nổi trội hơn cả về mặt tài chính. Mặc dù còn trẻ nhưng anh đã sở hữu một tài sản không nhỏ. Thấy thế nên bố mẹ chị Nhung hướng con vào “mối” này mà không đồng ý cho yêu anh khác. Một phần vì thấy lời bố mẹ nói hợp lý “Lấy anh nào có của ăn của để sau này cũng đỡ vất vả hơn mà con cái đỡ khổ”, phần lại bị những món quà đắt tiền của anh Chiến chinh phục nên chị Nhung đã nhận lời cưới anh.

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Vừa vưới nhau sau anh Chiến bắt chị Nhung nghỉ việc ở nhà không cho chị đi làm. Thấy vợ đẹp, lại trẻ trung nên anh Chiến sợ vợ ra ngoài đi làm sẽ trở thành “món mồi” cho một số kẻ tăm tia. Vì làm ra nhiều tiền, lại có bản tính ghen tuông nên anh Chiến kiên quyết biến vợ thành vật sở hữu của mình. Mặc dù không thích lắm nhưng thấy mọi người động viên “Được ở nhà chồng nuôi, chỉ ăn với chơi là sướng nhất rồi, có gì mà phải lo sợ. Rảnh rỗi thì đi chơi bạn bè, mua sắm, ối người thích mà không được”. Cuối cùng chị Nhung cũng nghe theo lời chồng, nghỉ việc ở nhà.

Nhưng có lẽ nỗi khiếp đảm lớn nhất của chị Nhung không phải là những ngày buồn tẻ ở nhà thui thủi một mình là là khoảng thời gian buổi tối khi chồng về. Chị Nhung không phủ nhận chồng cô yêu cô nhưng anh lại có ham muốn tình dục quá cao và luôn bắt vợ phải “phục vụ” mỗi khi muốn. Mỗi tối anh bắt chị phải “chiều” chồng rất nhiều, nếu chị không chịu là anh trách cứ: “Cả ngày chồng đi làm hùng hục ở bên ngoài để cho vợ chỉ ở nhà sung sướng mà có mỗi cái việc làm vợ cũng không đáp ứng cho chồng em nghĩ xem như thế có được không”.

Chị Nhung cảm thấy mình không khác gì một con búp bê chỉ để đáp ứng nhu cầu tình dục. Cả ngày chị không được ra ngoài, giao tiếp, gặp gỡ ai vì chồng cấm. Một mình lủi thủi trong căn nhà to rộng nhưng không có ai để chia sẻ. Tối về đến nhà chồng chỉ có một việc là chăm chăm bắt vợ “hầu hạ” xong là lăn quay ra ngủ. Chị thực sự cảm thấy đau khổ mà không thể nói cùng ai.

Cũng gần tương tự như trường hợp của chị Đỗ Nhung, chị Thúy An thì bị chồng coi khinh vì đồng lương ba cọc ba đồng và bắt vợ “hầu” như gái làng chơi.

Chị Thúy An chỉ làm y tá cho một trạm xá nhỏ nơi chị sống nên thu nhập hàng tháng chỉ tầm hơn 2 triệu. Mức thu nhập đó so với chồng chị là một trời một vực. Chồng chị cậy làm ra tiền nên rất khinh thường vợ. Mặc dù biết chồng không phải nhưng vì nghĩ hai đứa con ăn học, gia đình bên ngoại nghèo túng chỉ có thể trông cậy vào chồng nên chị An không dám làm trái ý chồng.

Nỗi khiếp đảm lớn nhất của chị An là chồng chị hay bắt chị phải làm những điều quá với sức chị khi hai vợ chồng gần gũi. Chồng chị hay xem phim sex và bắt vợ phải làm như những thứ mà mấy “diễn viên” trong đó làm. Chị thực sự thấy ghê tởm điều đó nhưng nếu không làm thì chồng sẽ bỏ mặc nên đành cắn răng chịu đựng. Cũng như cảm giác của chị Nhung, chị An thấy mình không giống một người vợ mà giống một người phục vụ tình dục thì đúng hơn.

> Đọc thêm: 'Người đàn ông đầu tiên của tôi bằng tuổi ông ngoại tôi'

Chồng quá giàu vợ đi ngoại tình

Khi ly hôn người ta trách chị Mỹ Duyên “mèo mả gà đồng”, chồng vất vả đi kiếm tiền mà vợ còn dan díu với người khác để tới mức chồng biết. Chị Mỹ Duyên chấp nhận hết những lời chê cười của thiên hạ mà không một lời thanh minh, giải thích. Chỉ có bản thân chị mới biết được rằng cuộc hôn nhân đó khiến chị khổ tâm đến thế nào.

Chị Duyên mới lấy chồng được hơn 2 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng chị không hạnh phúc chỉ vì chồng chị giàu quá. Tối ngày anh mải mê với công việc, với những dự án tiền tỉ mà không còn thời gian để quan tâm đến vợ. Chị Duyên thui thủi ở nhà một mình, tan giờ làm về nấu cơm đợi chồng. Nhiều hôm anh đi gặp gỡ đối tác tới tối muộn mới về. Nhưng hôm rảnh thì anh ăn cơm qua loa rồi lại vào phòng làm việc cặm cụi tới tận đêm khuya.

Biết rằng chồng vất vả làm việc cũng là để lo kinh tế cho gia đình nhưng mải kiếm tiền tới mức quên mất vợ thì thật khó chấp nhận. Vợ chồng trẻ mới cưới mà số lần gần gũi nhau chẳng được bao nhiêu vì cứ sau mỗi ngày, anh lại không còn đủ sức để làm điều gì nữa vì quá mệt mỏi. Làm việc xong vào tới giường ngủ là anh nằm thiếp đi không biết gì. Nằm bên chồng chị Duyên tủi thân mà không thể làm gì được.

Những tưởng chỉ một thời gian đầu bận công việc như vậy nhưng chồng chị Duyên vẫn mải miết với công việc. Thậm chí tới chuyện sinh con anh cũng không mặn mà. Quá buồn chán cảnh có chồng hờ hững cũng như không, chị Duyên đã ngã vào vòng tay một người đàn ông khác. Ở bên người đó chị được thỏa niềm khao khát của một người vợ hết sức bình thường. Khi sự việc vỡ lở, chị chấp nhận ly hôn vì biết quay về bên nhau cũng chỉ làm khổ hai người mà thôi.

Tiền bạc là thứ quan trọng, nó có thể củng cố thêm nền tảng hạnh phúc gia đình. Nhưng nếu vì đồng tiền mà để tình nghĩa vợ chồng phai nhạt thì thật sự là một sai lầm!

Theo Khám phá

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Chồng sắp cưới của con gái là người tình cũ của tôi'

Thứ 2, 01/07/2013 | 09:10
Khi đón con gái và người yêu cháu ở sân bay. Tôi chết đứng. Anh ta là “phi công” của tôi 10 năm về trước.

'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:03
Vợ tôi lõa lồ ngồi trước máy tính, một tay ôm cái bụng lùm lùm, một tay thì đang “tự thỏa mãn”. Loa máy tính vang lên tiếng một người đàn ông: “Trời ơi! Lần đầu tiên anh chat sex với một người phụ nữ mang bầu đấy".

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

Giải mã bí ẩn bài thuốc chữa liệt dương của Trần Dụ Tông

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:05
Để chữa căn bệnh liệt dương của hoàng đế Trần Dụ Tông, Đại Việt sử ký toàn thư đã ghi, thần y Trâu Canh đã bốc toa thuốc: “Phải giết một bé trai, lấy mật hoà với dương khởi thạch mà uống. Ngoài ra phải thông dâm với chị hay em ruột mình thì mới hiệu nghiệm”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.