Cây xăng bị nghi đổ xăng ‘dởm’ đóng cửa

Cây xăng bị nghi đổ xăng ‘dởm’ đóng cửa

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:01
0
Ngày 9/7 cây xăng bị nghi đổ xăng “dởm” khiến nhiều xe máy hàng loạt xe máy sau khi đi được vài trăm mét đột nhiên treo biển nghỉ bán hàng.

Sáng 9/7, cửa hàng xăng Hồng Dương, thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã dựng biển “nghỉ bán hàng”, cũng như không có nhân viên nào chốt trực. Đến trưa cùng ngày, một vài người dân mang bình bán xăng di động ra đặt tại cây xăng này để bán hàng vì nhiều người dân không có chỗ đổ xăng vẫn tìm đến.

Xã hội - Cây xăng bị nghi đổ xăng ‘dởm’ đóng cửa

Sau khi bị nghi là bán xăng "dởm", cây xăng Hồng Dương treo biển "Nghỉ bán hàng".

Theo một số người dân sinh sống cửa hàng cây xăng cho biết, từ sau khi để xảy ra vụ việc hỏng xe máy, nhiều người dân quanh khu vực này không ai đến đổ xăng nữa. “Chúng tôi thà đi thêm vài trăm mét đổ nơi khác yên tâm còn hơn đổ ở đây, xe hỏng tốn tiền của mà mất thời gian. Từ sau vụ việc gây xôn xao cây xăng này đã cho dựng biển nghỉ bán". Một người dân cho hay.

Xã hội - Cây xăng bị nghi đổ xăng ‘dởm’ đóng cửa (Hình 2).

Theo thợ sửa chữa tất cả các xe được sửa cùng chung "bệnh" là Supa đều bị hỏng.

Trước đó, như Báo điện tử Người đưa tin đã đưa, từ ngày 4 – 7/7, hàng trăm người dân sau khi đổ xăng ở cây xăng Hồng Dương đi được vài trăm mét có hiện tượng chết máy, không khởi động được. Tất cả những xe này đều phải bổ máy ra làm lại hơi, thay supa. Bức xúc nhiều người mang xe và xăng đến phản ánh thì nhận được câu trả lời từ phía cây xăng là “Chờ cơ quan chức năng xử lý”.

Theo một số thợ sửa chữa lâu năm gần khu vực cho hay, trong suốt trong 3 ngày qua, cửa hàng của họ phải sửa đến hơn 60 chiếc xe, đều do cùng một nguyên nhân là do nhiên liệu.

Còn chủ cơ sở sửa chữa xe số 76, tổ 2, thị trấn Kim Bài cho biết, mấy ngày qua, quán của anh đông khách đến sửa xe một cách khác thường, các xe đều hỏng supa.

Cũng theo các thợ sửa chữa xe máy, những chiếc xe máy bị hỏng supa đều vẫn còn rất đầy xăng. Xăng có mùi lạ, đốt khói đen như đốt cao su và để lại rất nhiều muội than.

Định Nguyễn

Nghi bị đổ xăng ‘dởm’, hàng loạt xe chết máy

Chủ nhật, 07/07/2013 | 18:59
Nhiều xe máy sau khi đổ xăng đi được vài trăm mét thì đồng loạt chết máy, khi người dân đến phản ánh sự việc thì nhận được câu trả lời từ phía cây xăng “Chờ cơ quan chức năng giải quyết”.

15 cây xăng phải di dời khỏi nội thành Hà Nội

Thứ 7, 06/07/2013 | 08:58
Báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong số 52 cây xăng mà đoàn công tác liên ngành đã kiểm tra, chỉ có 7 cây xăng đáp ứng đầy đủ các quy định về an toàn giao thông và an toàn phòng chống cháy, nổ.

Nổ súng cướp tiền táo tợn trong cây xăng

Thứ 3, 02/07/2013 | 10:34
Giật xấp tiền trong tay nhân viên bán xăng nhưng bị chống cự, tên cướp liền móc súng ngắm vào người truy cản siết cò “mở đường máu” tẩu thoát.

Bộ CA yêu cầu làm rõ vụ 'cây xăng quyền lực'

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:46
Bộ Công an yêu cầu làm rõ việc báo chí phản ánh về sự bảo kê của CSGT ở “những cây xăng quyền lực”.