Cây xăng Nhật và phong cách phục vụ "khách hàng như thượng đế"

Nguyễn Thành Long nguyenthanhlongdspl@gmail.com

14:19 12/10/2017

Cây xăng Idemitsu Q8 không quá đông khách vãng lai do nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội.

Các quy tắc chỉ dẫn cho khách vào mua xăng của Idemitsu Q8 cũng giống như mọi cây xăng khác.

Khi có khách, nhân viên cây xăng sẽ ra hướng dẫn cho xe vào trạm bơm.

Nhân viên khi bán hàng đều mặc đồng phục, đội mũ theo quy định.

Nhân viên lịch sự cúi người khi nhận tiền trả lại của khách.

Người của cây xăng luôn có thái độ niềm nở và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài trả tiền mặt, người mua xăng có thể quẹt thẻ.

Xe tô tô trong lúc chờ đợi bơm xăng sẽ được nhân viên lau chùi cửa kính.

Theo quan sát của PV, các nhân viên ở đây chăm sóc xe cho khách rất tận tình, không có thái độ hời hợt.

Idemitsu Q8 có hẳn một tủ chứa khăn lau sạch sẽ.

Cúi chào cảm ơn khách trong mọi tình huống.

Trước khi khách ra về, nhân viên cúi chào thêm một lần nữa.

Khách hàng chủ yếu của trạm xăng là các công nhân viên đang làm việc trong khu công nghiệp.

Idemitsu Q8 là trạm xăng bán lẻ của Nhật đầu tiên ở Việt Nam.

Cúi gập người chào khách hàng cả lúc đến và lúc đi, lau kính xe miễn phí cho khách hàng, bán xăng chuẩn đến 0,01L... là những điều khiến trạm xăng Idemitsu Q8 được nhiều người ca ngợi.

Nằm bên trong Khu Công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nơi có nhiều cơ sở của các công ty Nhật Bản, Trạm xăng bán lẻ Idemitsu Q8 là trạm xăng 100% vốn nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là trạm xăng của công ty xăng dầu Idemitsu Q8, một liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản.

Bạn đang đọc bài viết Cây xăng Nhật và phong cách phục vụ "khách hàng như thượng đế" tại chuyên mục Xã hội của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Ý kiến bạn đọc (2)

  • Mới nhất

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục