CĐV đặt tour xem trận chung kết lượt đi Việt Nam – Malaysia có được đảm bảo vé vào sân?

CĐV đặt tour xem trận chung kết lượt đi Việt Nam – Malaysia có được đảm bảo vé vào sân?

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 10/12/2018 | 18:00
0
Một câu hỏi được khá nhiều người hâm mộ quan tâm đó là việc người hâm mộ sang Malaysia liệu có thể có vé vào sân vận động để theo dõi trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia?

Ngày 11/12 tới, thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp đội tuyển Malaysia. Có thể nói, chiến thắng trước Philippines 2-1 ở lượt về, Việt Nam xuất sắc giành vé vào chơi chung kết sau 10 năm. Chính vì vậy, sau chiến thắng này nhu cầu CĐV sang Malaysia để cổ vũ cho các cầu thủ tăng cao.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, lượng cổ động viên, người hâm mộ đặt mua tour sang Kuala Lumpur để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đã khá sôi động. Nắm bắt được nhu cầu lớn của CĐV trái bóng tròn khắp cả nước, các công ty lữ hành trong nước cũng đã tung ra các tour trọn gói 1 ngày hoặc 3 ngày đến Malaysia. Trong đó, giá vé tour dao động từ 9 – 17 triệu đồng/người.

Thể thao - CĐV đặt tour xem trận chung kết lượt đi Việt Nam – Malaysia có được đảm bảo vé vào sân?

Các cổ động viên sẵn sàng tiếp lửa đội tuyển Việt Nam.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện công ty lữ hành Vietravel cho biết: “Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước, chúng tôi triển khai ngay những chương trình tour dành cho cổ động viên nước nhà đến Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết. Chúng tôi dự kiến sẽ phục vụ khoảng 1.000 khách từ cả 3 đầu thành phố chính là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.  

Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu mở bán tour từ 21h30 ngày 6/12 số lượng khách đăng ký tour đã chiếm 30% tổng số chỗ dự kiến phục vụ của công ty chúng tôi”.

Cũng chia sẻ thêm về lượng CĐV Việt Nam đặt tour đi sang Malaysia, đại diện công ty lữ hành HanoiRedtours cho biết: “Chúng tôi và Vietnam Airlines tiếp tục phối hợp triển khai xây dựng tour đặc biệt dành riêng cho các CĐV: Tour bay thẳng tới Malaysia cổ vũ Đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi giải AFF Suzuki Cup (1 ngày)”.

Trước thắc mắc về việc ăn ở, đi lại rồi vé xem bóng đá cho các CĐV ra sao? Đại diện HanoiRedtours cho biết: “Chúng tôi tổ chức giá tour trọn gói gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Kualalumpur – Hà Nội; vé xem trận chung kết Việt Nam – Malaysia ở khán đài đẹp; Đi về trong ngày (hành khách dễ dàng thu xếp công việc do chung kết đá vào thứ 3); Hướng dẫn viên chuyên tuyến thể thao; các bữa ăn theo hành trình; tặng thêm: Wifi, Áo, cờ, băng rôn cổ vũ…”.

Chính vì vậy, theo công ty lữ hành này, dù trận đấu chưa diễn ra nhưng ngay sau chiến thắng trước đội tuyển Phillippines, lượng khách đăng ký, đặt cọc giữ chỗ càng lúc càng tăng.

Thể thao - CĐV đặt tour xem trận chung kết lượt đi Việt Nam – Malaysia có được đảm bảo vé vào sân? (Hình 2).

Lượng CĐV đặt tour sang Malaysia xem chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia tăng đột biến.

“Đặc biệt, trước nhu cầu tăng cao của du khách, chúng tôi cũng đã quyết định bổ sung thêm tour bay thẳng đến Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia diễn ra ngày 11/12 tại sân vận động Bukit Jalil. Với việc bổ sung thêm tour này, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của các cổ động viên nhằm nhuộm đỏ SVĐ Bukit Jalil tiếp lửa đội tuyển Việt Nam chinh phục Cup vàng AFF Cup 2018”, đại diện HanoiRedtours chia sẻ.

Trước vấn đề mà người hâm mộ lo lắng về việc sang sân vận động ở Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam liệu có chắc là có vé để vào sân, đại diện HanoiRedtours khẳng định: "Khách hàng đặt tour sẽ đảm bảo có vé để khách vào sân, còn khách tự đi không có vé thì chúng tôi cũng không dám đảm bảo. Tuy nhiên, phía công ty chúng tôi ngoài việc bán tour trọn gói thì cũng có hỗ trợ mua vé giúp cho cổ động viên. Trước đó, chúng tôi đã làm việc với đối tác xong về vấn đề vé, bởi chúng tôi biết vé vào sân là vé quan trọng nhất. Hiện tại, trước khi khởi hành vé vào sân chúng tôi đã nhận đủ".

Chia sẻ thêm với PV, anh Nguyễn Văn Hùng (Hà Nội) cho hay: “Tôi đặc biệt yêu thích bóng đá, trong đó có đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết, chúng tôi đã đặt tour 10 người để sang Malaysia tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Tương tự anh Hùng, anh Hưng Hoàng (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi và hội bạn mê bóng đá quyết định đặt tour sang Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tôi đang rất háo hức, chờ đến ngày khởi hành bay sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển nước nhà”.

Bố Quang Hải tiết lộ dự cảm về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines

Thứ 6, 07/12/2018 | 07:00
Ông Nguyễn Quang Thuần (bố của cầu thủ Quang Hải) không giấu nổi cảm xúc trước pha ghi bàn của con trai cũng như chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối ngày 6/12.

Quang Hải: "Chúng ta xứng đáng vào chung kết"

Thứ 5, 06/12/2018 | 23:53
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Nguyễn Quang Hải tỏ ra rất vui mừng vì mình đã ghi được bàn thắng và khẳng định rằng ĐTQG Việt Nam xứng đáng vào chơi ở trận chung kết.

Quang Hải, Công Phượng chơi quá xuất sắc!

Thứ 6, 07/12/2018 | 06:30
Giành chiến thắng thuyết phục trong trận bán kết lượt về với tỉ số 2-1, đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào vòng chung kết. Trong đó, pha lập công của Quang Hải, Công Phượng làm nức lòng người hâm mộ.
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.