CĐV Hùm Xám làm

CĐV Hùm Xám làm "chuyện ấy" ngay giữa khán đài

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Mới đây, trong trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern Munich trên khán đài RheinNeckar, hơn 3 vạn khán giả đã được chứng kiến một “pha lập công” không thể sốc hơn của một cặp CĐV là fan hâm mộ Hùm Xám.

Cụ thể, khi trận đấu giữa hai đội Hoffenheim và Bayern Munich mới trôi qua được hơn 15 phút, tất cả các CĐV còn đang hết sức tập trung theo dõi những diễn biến hấp dẫn và chiêm ngưỡng tài năng của những Schweinsteiger, Robben, Ribery… thì một cặp nam nữ bỏ mặc đám đông khán giả đang hò hét cổ vũ và thản nhiên âu yếm nhau.

Bóng đá Quốc tế - CĐV Hùm Xám làm 'chuyện ấy' ngay giữa khán đài

Trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern Munich

Ban đầu chỉ là những màn vuốt ve mơn trớn nhẹ nhàng, nhưng chỉ ít phút sau, họ đã trở nên cuồng nhiệt và bạo dạn hơn, thản nhiên tụt quần làm "chuyện ấy" trước sự kinh ngạc của đám đông xung quanh.

Sự việc này đã khiến các CĐV không thể giữ nổi sự tập trung để theo dõi trận đấu. Trước hành động đầy bất ngờ đó, một số người đã bỏ mặc những gì diễn ra trên sân đấu để tập trung theo dõi đôi tình nhân "hành sự", một số người khác đã báo lại cho các nhân viên an ninh.

Bóng đá Quốc tế - CĐV Hùm Xám làm 'chuyện ấy' ngay giữa khán đài (Hình 2).

Cặp CĐV thản nhiên diễn "cảnh nóng" ngay giữa sân tập

Bất đắc dĩ, các nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ buộc lòng phải cắt ngang cuộc vui của đôi nam nữ CĐV Bayern Munich. Khổ nỗi, còn gì khó khăn hơn là phải kìm hãm cái sự sung sướng giữa chừng. Thế nên, khi thoáng thấy bóng lực lượng bảo vệ biến mất, hai fan hâm mộ này lại tiếp tục lao vào nhau diễn cảnh nóng.

Trước thái độ bất hợp tác, ban quản lý đã phải bắt buộc “mời” đôi nam nữ này ra khỏi sân và cả hai rất có thể phải hầu tòa vì có những hành vi không đúng mực nơi công cộng.

Cát Đằng


Tag: Hoffenheim
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.