CĐV SLNA thách fan HAGL đến Vinh xem bóng đá

CĐV SLNA thách fan HAGL đến Vinh xem bóng đá

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:19
0
Cuối tuần này HAGL sẽ có chuyến làm khách trước SLNA trên sân Vinh ở vòng 17 V-League. Trận đấu chưa diễn ra mà trên facebook của Hội CĐV HAGL đã diễn ra cuộc chiến giữa fan đội bóng Phố Núi với fan SLNA.

Mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện (23/7) khi admin của fanpage HAGL cho đăng 1 tấm hình châm biếm về việc Công Vinh sắp sang Nhật thi đấu. Trên tấm hình này, CĐV HAGL mô tả việc trung vệ Đoàn Marcelo dọa sẽ đá gãy chân Công Vinh, khiến anh không thể sang Nhật thi đấu.

Hậu trường - CĐV SLNA thách fan HAGL đến Vinh xem bóng đá

Bức hình gây hấn đầu tiên xuất hiện trên fanpage HAGL

Mặc dù khi đăng tấm ảnh chế Công Vinh lên admin của fanpage HAGL có chú thích rằng "2 CĐV HAGL và SLNA cùng nhau vui và hâm nóng trận cầu đỉnh của vòng 17 nhé - P/s: Không gây hấn và cmt những lời thiếu văn hóa, để gây ảnh hưởng đến CĐV 2 bên". Nhưng nó đã vấp phải những phản ứng rất dữ dội từ fan SLNA. Một số fan SLNA đã ngay lập tức vào góp ý, thậm chí là chửi bới với những lời lẽ khó nghe vì cho rằng tấm hình này là hành vi cổ súy cho bạo lực sân cỏ. Chưa dừng lại ở đó, fan SLNA còn chế ra một tấm hình với những lời lẽ rất tục tĩu. Không dừng lại ở những chuyện đôi co trên sân cỏ mà nhiều CĐV của 2 đội còn lôi vùng miền ra cạnh khóe nhau.

Khi cuộc khẩu chiến về bức hình Công Vinh chưa nguôi thì hôm qua fanpage HAGL lại đăng thêm một tấm hình châm biếm khác. Trong tấm hình này, HAGL hóa thân thành Sơn Tinh, dẫn mãnh thú, dùng những tảng đá lớn ném xuống Thủy Tinh – được ví như là SLNA cùng xung quanh là thủy quái. Hàm ý "Thủy Tinh" Phố núi sẽ đánh bại "Sơn Tinh" SLNA. Bức hình này đã đẩy cuộc chiến lên cao trào và khiến cho nhiều CĐV đội bóng xứ Nghệ điên tiết. Nhiều fan SLNA vào fanpage HAGL để bình luận về bức hình này với những lời lẽ rất vô văn hóa. Thậm chí, có người quá khích còn "đòi xử" fan HAGL nếu họ dám bén mảng đến Vinh xem trận đấu này.

Cuộc khẩu chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi hai bên vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại trên fanpage này. Nếu BTC sân Vinh không tăng cường an ninh rất có thể sẽ có chuyện không mong muốn xảy ra khi fan HAGL hành quân ra Vinh xem trận đấu. Với những cái đầu đã nóng rất có thể xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Văn Vi

CĐV Xứ Nghệ nói gì về Công Vinh?

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:32
CĐV SLNA đón nhận thông tin Công Vinh sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng Nhật Bản với vẻ khá bất ngờ và hẫng hụt nhưng họ tin rằng cuộc chuyển nhượng này sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho cả Công Vinh và SLNA.

'Running man làm rạng danh CĐV Việt Nam'

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:52
Theo ông Lê Hùng Dũng, chuyến viếng thăm Hà Nội của CLB Arsenal đã kết thúc thành công như mong đợi và hơn cả mong đợi. Một trong những thành công hơn cả mong đợi ấy là sự xuất hiện của Vũ Xuân Tiến cùng câu chuyện đầy cảm hứng của anh chàng CĐV có biệt danh “Running man” (Người chạy bộ-PV) này.

Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam: Những ngày sống như mơ

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:24
Các thành viên của Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam (AFCVN) đã phải khá vất vả trong suốt những ngày Arsenal có mặt tại Việt Nam, nhưng đây cũng là niềm hạnh phúc lớn lao khó nói hết thành lời.

Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:39
Chàng cầu thủ sinh năm 1986 mà người ta gọi là “ngôi sao” đó chẳng “sao” chút nào. Từ những bước chân đầu tiên đến đất nước hình chữ S cho tới buổi giao lưu cùng khán giả vào chiều ngày hôm qua, anh không ngừng nở nụ cười thân thiện.

Hàng ngàn CĐV trên sân Mỹ Đình 'phát cuồng' vì sao Arsenal

Thứ 3, 16/07/2013 | 21:39
Hàng ngàn khán giả có mặt trên SVĐ Mỹ Đình đã rất hài lòng với buổi tập của các ngôi sao CLB Arsenal.

Cộng đồng quốc tế xúc động clip CĐV cuồng Arsenal của Việt Nam

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:15
Fan Việt bất ngờ trở thành nhân vật tiêu điểm trong bản tin chính thức của "Pháo thủ" về ngày đầu tiên ở Hà Nội, gây xúc động trong cộng đồng quốc tế.

CĐV Arsenal tại Việt Nam khiến báo chí nước ngoài 'choáng'

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:17
Truyền thông Anh vẫn theo dõi sát sao hành trình du đấu mùa Hè của Arsenal và rất bất ngờ trước tình cảm mà fan Việt Nam dành cho các “Pháo thủ”.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.