'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'

'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'

Thứ 4, 10/04/2013 | 12:55
0
HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được giới chuyên môn coi là ngọn cờ đầu của thế hệ HLV “hiện đại” của bóng đá Việt Nam. Tuy còn rất trẻ và từng nếm trải scandal buồn trong quá khứ, nhưng với tình yêu bóng đá, anh đã mạnh mẽ bước tiếp và gặt hái nhiều vinh quang ở đấu trường quốc nội nhờ phương pháp huấn luyện tiên tiến.

Có thể nói, chính HLV Nguyễn Hữu Thắng là người có công nhen nhóm lại niềm tin về một tương lai tươi sáng của bóng đá nước nhà trong lòng những CĐV Việt Nam. Bóng đá quốc nội trong những năm qua liên tiếp nổi lên những scandal bán độ, những đấu đá, ganh đua của các ông bầu và chất lượng cầu thủ ngày càng đi xuống. Người hâm mộ cả nước đã quay lưng vì quá chán cảnh đội tuyển Việt Nam liên tiếp thất bại mỗi khi du đấu, giới truyền thông mỏi mệt vì những trận ‘quậy phá’ tưng bừng của các CĐV quá khích, đặc biệt là CĐV Hải Phòng với chiêu trò mang quan tài hay rải tiền âm phủ khắp sân Hàng Đẫy…

Bóng đá Quốc tế - 'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'
HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trong lúc nền bóng đá nước nhà đang đi xuống, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn kiên trì, dìu dắt những cầu thủ trẻ gần như trên bờ tuyệt vọng đến gần với vinh quang. Cách làm bóng đá nghiêm túc, chín chắn của anh đã dần lấy lại cảm tình của những người yêu môn thể thao vua. Có lẽ, không ai có thể kìm được xúc động khi chứng kiến cảnh hơn 15.000 khán giả Nghệ An cổ vũ nhiệt tình trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 7/4 vừa qua. Chính lực lượng fan hùng hậu trên đã một lần nữa thắp lên tình yêu bóng đá vốn đã nguội lạnh từ lâu trong lòng khán giả cả nước.

Chứng kiến cảnh tượng chật kín khán giả trên sân, anh Quang Hà, một người dân sống gần sân Hàng Đẫy cho biết: “Không khí tưng bừng mà các CĐV xứ Nghệ đã khơi dậy tình yêu bóng đá vốn đã nguội lạnh trong tôi, họ là những người tuyệt vời”.

Mảnh đất nghèo Nghệ An xưa này vốn được biết đến lắm nhân tài trên tất cả lĩnh vực của xã hội. Nhưng nổi bật nhất vẫn là môn thể thao vua, nơi sản sinh ra nhiều nhân tài cho bóng đá nước nhà.

Trả lời PV Người đưa tin, HLV Hữu Thắng xúc động: “Tôi rất bất ngờ khi rất đông CĐV đến ủng hộ cho đội bóng. Tôi tự hào về họ! Nền kinh tế khủng hoảng, kéo theo sự sụp đổ của một số đội bóng. V-League trở nên nhàm chán khi chỉ có 12 đội bóng tham dự. Tuy nhiên, CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi cho mùa bóng buồn tẻ này. Họ đã, đang và sẽ làm cho không khí bóng đá trở nước nhà trở nên sôi động hơn, cuồng nhiệt hơn”.

Cát Đằng

Bức thư đặc biệt gửi HLV Nguyễn Hữu Thắng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Ngày 31/8/2011, văn phòng đại diện báo Người đưa tin tại miền Trung nhận được một bức thư của bạn đọc có tên là Thu Giang gửi cựu trung vệ đội tuyển bóng đá Quốc gia, HLV trưởng đội SLNA. Chúng tôi xin được trích đăng bức thư cảm động này.

Chuyện cảm động về ngón tay cụt của Nguyễn Hữu Thắng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Trong một lần luyện tập, Hữu Thắng nhảy lên treo lưới vào cầu môn. Khi nhảy lên, Hữu Thắng không ngờ, chiếc nhẫn mà NHM tặng mình hôm nào lại bị mắc vào móc lưới, sức nặng của cơ thể đã khiến anh rơi xuống, đồng thời ngón tay đeo nhẫn của anh bị đứt lìa.

"Mối tình đặc biệt" của HLV Hữu Thắng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Ngay sau khi CLB Sông Lam Nghệ An đăng quang ngôi vô địch của VLeague 2011, một cô gái đã nhờ báo điện tử Nguoiduatin.vn gửi cho HLV Hữu Thắng một bức thư rất cảm động. Bức thư đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả và đặc biệt là HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.