CĐV Xứ Nghệ nói gì về Công Vinh?

CĐV Xứ Nghệ nói gì về Công Vinh?

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:32
0
CĐV SLNA đón nhận thông tin Công Vinh sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng Nhật Bản với vẻ khá bất ngờ và hẫng hụt nhưng họ tin rằng cuộc chuyển nhượng này sẽ mở ra tương lai tươi sáng cho cả Công Vinh và SLNA.

Sáng qua, sau khi thông tin xung quanh thương vụ CLB Consadole Sapporo chiêu mộ Công Vinh được loan tải trên các phương tiện thông tin truyền thông, lập tức nó trở thành tâm điểm chú ý của dư luận tại thành phố Vinh. Có thể nói sự kiện này nóng lên từng giờ theo sự cập nhật của các luồng thông tin “vỉa hè”.

Chúng tôi có mặt ở CLB SLNA khoảng 9h thì mọi thứ vẫn êm ả như chưa có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tiền đạo Công Vinh vẫn ung dung ngồi uống nước trò chuyện với bạn bè ngay trước cổng CLB.

Hậu trường - CĐV Xứ Nghệ nói gì về Công Vinh?

Sự ra đi của Công Vinh có thể để lại hậu quả khó lường với SLNA.

Khoảng 14h, ngay tại trụ sở CLB trên đường Đào Tấn và ngay trước khách sạn Mường Thanh (thành phố Vinh, địa điểm dự kiến buổi làm việc), đã có nhiều bạn trẻ không ngại thời tiết mưa nắng thất thường đến tụ tập để nắm bắt thông tin.

Lâu nay, tiền đạo Công Vinh đã chiếm trọn trái tim của nhiều CĐV SLNA, nhất là việc anh liên tiếp ghi bàn mang lại chiến thắng cho đội nhà, nên vì thế họ mong muốn Công Vinh sẽ không rời CLB. Đến chiều, đã có rất nhiều CĐV với trang phục áo vàng truyền thống có mặt tại sân Vinh để xem đội bóng tập luyện, và tất nhiên họ nóng lòng muốn biết sự việc của Công Vinh sẽ biến chuyển như thế nào trong thời gian tới.

Anh Nguyễn Tiến Công (thành phố Vinh) trả lời chúng tôi vào lúc 14h30: “Tôi không biết thông tin có chính xác hay không nên đã có mặt từ buổi trưa nhưng chưa gặp được ai để hỏi rõ. Trên quan điểm cá nhân thì tôi đánh giá việc này sẽ tốt cho cả Công Vinh và SLNA. Tuy nhiên, đội bóng chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi thiếu hẳn tiền đạo đẳng cấp ở những vòng đấu cuối”.

Còn bác Trần Hùng (67 tuổi) có mặt ở sân Vinh hồi 16h30 tâm sự: “Tôi nghe hàng xóm bàn tán xôn xao về sự việc này cũng nóng lòng muốn biết nên đã đi thẳng đến đây để nghe ngóng cho ra chuyện. Dù bây giờ chưa biết có đúng chính xác hay không nhưng tôi nghĩ là việc tốt không chỉ của bóng đá SLNA mà cả Việt Nam. Tôi biết Vinh là cầu thủ lớn đủ tầm đá ở Nhật Bản, nhưng chỉ buồn cho SLNA vì thiếu tiền mà phải bán đi cầu thủ tốt nhất của mình. Rồi SLNA sẽ lấy ai đá tiền đạo ghi bàn khai thông thế bế tắc trận đấu như đã từng làm. Thôi có trách thì trách việc SLNA có nhà tài trợ nhưng tiết kiệm quá nên họ cũng khổ”.

Việc Công Vinh rời SLNA để sang Nhật Bản chơi bóng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi anh mới vừa tái hợp với đội bóng quê hương hồi đầu mùa giải 2013. Hơn nữa, trong hoàn cảnh các sự lựa chọn nhân sự của SLNA bị hạn chế như hiện tại, việc Công Vinh đến Nhật (sau trận gặp HA.GL ở vòng 17) sẽ khiến sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ bị suy giảm nghiêm trọng trong chặng đường khốc liệt còn lại.

Cũng chính vì thế mà trên các trang mạng xã hội của Hội CĐV SLNA đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. Ủng hộ có, chê trách có, giận dữ có và hy vọng cũng có. Chính vì thế, một thành viên của Hội CĐV SLNA đang là quản trị của diễn đàn đã điện thoại cho người viết tâm sự: “Ngay khi thông tin Công Vinh sang Nhật thi đấu, đã có nhiều thành viên viết lên những tâm sự, nhưng có nhiều ý kiến không đồng ý và trách móc, vì thế thông qua báo chí tôi xin nói quan điểm của Hội CĐV SLNA là ủng hộ Vinh trong việc đi Nhật thi đấu, và sẽ tiếp tục cổ vũ cho Vinh như Vinh đang thi đấu cho SLNA.

Về chuyên môn, SLNA thiếu Vinh trong những vòng đấu cuối thì giảm bớt sức mạnh, nhưng SLNA có thừa nhân lực thay thế nên chúng tôi tin tưởng SLNA sẽ thi đấu tốt khi không có Công Vinh”.

Cùng chung quan điểm, một CĐV SLNA tên là Phạm Tiến Long cho biết: “Công Vinh đi thì có buồn cho SLNA vì họ bị giảm đi sức mạnh, nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng SLNA sẽ chiến thắng, còn riêng CĐV SLNA vẫn yêu mến Công Vinh và cổ vũ Vinh”. Hay một CĐV SLNA khác là anh Nguyễn Đăng Khoa bộc bạch: “Công Vinh là cầu thủ ưu tú và đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục  chức vô địch V-League 2013. Thật đáng tiếc khi anh ấy ra đi khi mùa giải đang đi đến hồi kết. Chúng tôi ủng hộ việc anh ấy tìm đến môi trường bóng đá cao hơn để phát triển sự nghiệp. Chúc anh ấy thành công và mong một ngày anh ấy trở lại với SLNA”.

Theo Thể thao Văn hóa

Thủy Tiên yêu Công Vinh từ cái nhìn đầu tiên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Mới đây, cô cô ca sĩ của "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm có nhiều scandal với cầu thủ Công Vinh.

Con gái Công Vinh - Thủy Tiên chưa bị lộ?

Thứ 4, 24/07/2013 | 17:22
Dù Thủy Tiên sinh con đã hơn 6 tháng nhưng báo chí và các trang mạng xã hội vẫn chưa xuất hiện một tấm ảnh nào của bé Bánh Gạo.

Công Vinh - Thủy Tiên giữ con gái kín hơn sao Hollywood

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:29
Công Vinh và Thủy Tiên cho bé Bánh Gạo ngủ riêng, không giống như phong tục Việt. Đặc biệt, dù được trả nhiều tiền bộ đôi này cũng nhất định không cho chụp ảnh con gái yêu.

Fan Nhật nghi ngờ tài năng Công Vinh

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:42
Dù Consadole vừa chiêu mộ thành công tiền đạo số một Việt Nam nhưng phần lớn fan hâm mộ CLB này vẫn tỏ ra hoài nghi về việc Công Vinh có thể tỏa sáng ở Nhật Bản.

Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:23
CLB Sapporo sẽ chịu toàn bộ chi phí để Thủy Tiên được bay sang Nhật thăm chồng 2 lần còn Công Vinh được về Việt Nam thăm vợ con 1 lần.

'Lỗ hổng Công Vinh để lại ở V-League rất lớn'

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:21
Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng trước thông tin Công Vinh sẽ sang Nhật thi đấu ở giải hạng Nhì với mức lương 7.000 USD/tháng.

Trước khi sang Nhật, Công Vinh sẽ sang Đức gặp Bayern Munich

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:20
Công Vinh sẽ sang Đức tham gia vào một giải đấu có sự có mặt của các CLB Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và Sao Paulo.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.