CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM.

CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM.

Chủ nhật, 12/11/2017 | 10:00
0
CenInvest vừa chính thức giới thiệu dự án Lovera Park – khu nhà liên kế vườn lớn nhất khu Tây Nam Sài Gòn đến đông đảo khách hàng tại TP.HCM.

Sự kết hợp giữa các đơn vị bđs uy tín, chuyên nghiệp

Là thành viên trực thuộc tập đoàn CENGROUP (một trong những đơn vị phát triển và cung cấp các dịch vụ bđs hàng đầu tại thị trường Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung), công ty CP Đầu tư và phát triển bđs Thế Kỷ (CenInvest) gây dựng được uy tín khi đã phát triển thành công nhiều dự án tại Hà Nội và Đà Nẵng như: Parkview Residence, Ngọc Dương Riverside – The Gardens, FLC Garden City, Sentosa Riverside, Times Garden Hạ Long, The K – Park,… và nhiều dự án khác trên cả nước.

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM.

Dự án Lovera Park

Nhận thấy được tiềm năng của thị trường bđs TP.HCM, CenInvest đã quyết định nam tiến khi trở thành đơn vị phát triển của dự án Lovera Park – khu dân cư kiểu mẫu tại Tây Nam Sài Gòn nằm tại mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Hiện CenInvest đã đầu tư xây dựng hoàn thiện cơ bản hệ thống tiện ích và cảnh quan, nhà mẫu đã mở cửa đón khách tham quan và nhiều khu đã thi công đến tầng 2.

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 2).

Phối cảnh dự án

Bên cạnh đó, CenInvest còn lựa chọn đối tác kinh doanh uy tín là công ty CP bđs Thế Kỷ (CENLAND). Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực bđs, CENLAND được khách hàng đặt nhiều niềm tin, thành công với nhiều dự án. Với việc phát triển song song cả hai mô hình: phân phối bđs offline với hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA bao gồm 12 siêu thị thành viên khắp cả nước; và mô hình kinh doanh, phân phối bđs online tại nghemoigioi.vn với sự hợp tác của hơn 200 sàn liên kết, hệ thống hàng ngàn Connector (nhà kết nối), cùng các chuyên gia tư vấn (mentor), CENLAND đã giúp hàng ngàn căn hộ, các sản phẩm bđs đến tận tay khách hàng có nhu cầu thực.

Sản phẩm vượt trội, khác biệt và quy mô nhất khu vực Tây Nam TP.HCM        

Lovera Park tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị,xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là khu vực “giao thương” kết nối trực tiếp giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây. Từ đây, cư dân chỉ mất 1-2 phút để kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50,… để di chuyển đến quận 8, quận 6, Phú Mỹ Hưng (quận 7) và các tỉnh miền Tây Nam Bộ một cách dễ dàng.

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 3).

Hình ảnh thực của dự án

Với quy mô 20ha, Lovera Park có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 20%. Đây là dự án duy nhất trong khu vực có đến 80% diện tích được dùng để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh. 2 cụm công viên lớn được ví như “trái tim” của Lovera Park được kết hợp thêm các tiện ích: khu trò chơi trẻ em, khu thể thao cộng đồng, đường dạo bộ, sân tennis… mang đến cho cư dân không chỉ một nơi thư giãn tuyệt vời mà còn là một địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe cùng người thân và gia đình. Không chỉ vậy, khu hồ bơi, gym, minimart, bãi đậu xe… cũng được chăm chút tỉ mỉ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của cư dân.

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 4).

Tại lễ giới thiệu dự án Lovera Park, hàng ngàn khách hàng tại TP.HCM đã đến tìm hiểu

Nhà liên kế Lovera Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, chú trọng đường nét và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tất cả các phòng chức năng đều đón nắng, đón sáng tự nhiên đảm bảo luôn thoáng đãng và trong lành. Phòng khách và phòng bếp có thiết kế thông nhau dễ dàng “mở rộng” không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh và tiện dụng. Đặc biệt, không gian đọc sách hay phòng thờ cũng được quan tâm giúp cư dân dễ dàng bài trí và tận hưởng những phút giây an lành bên người thân và gia đình.

Với diện tích linh hoạt (5x15, 5x16…), thiết kế 1 trệt 2 lầu, đón nắng, đón sáng tự nhiên… nhà liên kế vườn Lovera Park có mức giá chỉ từ 2.39 tỷ/căn (nhà, đất, sổ hồng).

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Lovera Park còn đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ tài chính giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà liên kế vườn tại Lovera Park. Khách hàng được ưu đãi đến 18%/ năm số tiền thanh toán trước hạn. Đối với khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng hoặc lãi suất 0% trong vòng 30 tháng hoặc lãi suất cố định 5% trong vòng 60 tháng.

Một số hình ảnh khác về phối cảnh của dự án:

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 5).

 

 

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 6).

 

 

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 7).

 

Cần biết - CenInvest chính thức giới thiệu dự án Lovera Park tại TP.HCM. (Hình 8).

 

T.Trần

Thêm lựa chọn mới cho người dân mua bất động sản

Thứ 5, 09/11/2017 | 13:53
Với sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đơn vị này ngày càng khẳng định hướng đi và tạo uy tín tại khu vực miền trung nói riêng và cả nước nói chung.

1001 chiêu chuyển đổi kinh doanh của các sàn BĐS

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Chuyện thật như đùa của nền kinh tế bất động sản thời suy sụp: Các nhân viên phục vụ cà phê đều là các sếp của công ty bất động sản.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.