CEO Air Mekong xin thôi chức

CEO Air Mekong xin thôi chức

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Thông tin từ Hãng hàng không Air Mekong cho biết, CEO của hãng là ông Lương Hoài Nam đã xin nghỉ việc sau 4 tháng tại vị.

Theo đó, ông Lương Hoài Nam đã thôi chức vụ giám đốc điều hành tại Air Mekong từ ngày 1/11 với "lý do cá nhân".

Chia sẻ về nguyên nhân xin từ nhiệm chức vụ CEO tại Air Mekong chỉ sau 4 tháng đảm nhiệm, ông Lương Hoài Nam cho biết "lý do cá nhân" của mình là muốn được sum họp cùng gia đình. "Nhà mình sống ở TP HCM, làm việc lại ở Hà Nội, cả tuần vợ một mình một nơi, chồng một mình một nơi, những cái được không bù đắp được những cái mất, nên mình xin nghỉ. Không có bất kỳ lý do nào khác ngoài lý do này".

Xã hội - CEO Air Mekong xin thôi chứcÔng Lương Hoài Nam xin nghỉ chức vụ giám đốc điều hành tại Air Mekong

Được biết, ông Nam là giám đốc điều hành đầu tiên của Air Mekong kể từ khi hãng hàng không này được thành lập năm 2008. Sau sự ra đi của ông Nam, Hội đồng quản trị hãng bay này đang cân nhắc xem có tiếp tục tìm một giám đốc điều hành khác thay thế hay không

Ông Lương Hoài Nam sinh năm 1963 và là một người khá nổi danh trong làng hàng không Việt Nam. Trước khi về làm việc tại Air Mekong, ông Nam từng có 11 năm làm trưởng Ban Kế hoạch - Thị trường tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và giữ chức vụ tổng giám đốc tại hãng Jetsar Pacific.

Khánh An