CEO Amazon: Kindle Fire tốt hơn iPad

CEO Amazon: Kindle Fire tốt hơn iPad

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
(Nguoduatin.vn) Máy tính bảng Kindle Fire của Amazon sẽ có mặt trên thị trường trước những ngày nghỉ lễ cuối năm bất chấp cuộc cạnh tranh trên thị trường máy tính bảng ngày càng gay gắt.

Hiện Kindle Fire của Amazon chiếm khoảng 22% thị phần máy tính bảng tại Mỹ. Những thế hệ Kindle Fire ban đầu là dòng máy tính bảng tốt nhất trên thế giới ở mức giá dưới 200 USD. Nhưng dường như, Amazon đang muốn tạo ra nhiều dòng máy mới có chất lượng cao hơn.

Công nghệ - CEO Amazon: Kindle Fire tốt hơn iPad

“Chúng tôi có những chiếc máy tính bảng tốt nhất ở mọi loại giá”, giám đốc điều hành của Amazon, ông Jeff Bezos nói. “Năm ngoái, chúng tôi muốn tạo ra những máy tính bảng tốt nhất với một mức giá nhất định. Và năm nay, chúng tôi muốn tạo ra những máy tính bảng tốt nhất với nhiều loại giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Kể cả những chiếc máy đắt nhất cũng chỉ có giá 499 USD”.

Bezos cho biết sắp tới, Amazon sẽ cho ra đời những chiếc Kindle Fire 8,9 inch HD, hỗ trợ 4G LTE. Trong đó, hỗ trợ người dùng 250 MB dữ liệu LTE mỗi tháng với mức giá chỉ 49,99 USD/năm. Bezos tự tin nói: Những chiếc máy tính bảng hàng đầu này của chúng tôi tốt hơn iPad của Apple.

Kindle Fire 7-inch HD bắt đầu bán ra vào ngày 14/9 tới đây với giá 199 USD và phiên bản 8,9-inch – chiếc máy tính bảng tốt nhất thế giới, theo Amazon sẽ có mặt vào giữa tháng 10 với mức giá thấp nhất là 299 USD.

Thanh Vân (Theo BGR)