CEO Facebook gặp Thủ tướng Nga bàn chuyện làm ăn

CEO Facebook gặp Thủ tướng Nga bàn chuyện làm ăn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
CEO Facebook, Mark Zuckerberg đã có cuộc gặp gỡ với Thủ tướng Nga Medvedev vào ngày 1/10, New York Times đưa tin.

Theo tin tức từ New York Times, cuộc gặp giữa nhà tỷ phú trẻ tuổi và lãnh đạo nước Nga liên quan đến kế hoạch hợp tác giữa mạng xã hội Facebook với quốc gia được coi là thị trường Internet lớn nhất châu Âu.

Công nghệ - CEO Facebook gặp Thủ tướng Nga bàn chuyện làm ănThủ tướng Medvedev vui vẻ nhận chiếc áo thun có in địa chỉ Facebook của ông từ tay CEO Mark Zuckerberg - Ảnh: New York Times

Được biết, cuộc gặp kéo dài 20 phút giữa ông chủ Facebook và ông Medvedev chủ yếu bàn về luật bản quyền và hoạt động kinh doanh công nghệ cao. Ngoài ra, cuộc gặp có sự tham gia của bộ trưởng truyền thông Nikolai Nikoforov còn bàn về kế hoạch phát triển trung tâm nghiên cứu Facebook ở Nga.

Nga là quốc gia có đông đảo người tham gia Facebook, hiện mạng xã hội này đứng thứ tư tại Nga về số lượng người dùng. Đồng thời, Nga cũng là quốc gia của hai nhà đầu tư lớn vào Facebook là nhà tài phiệt ngành thép Alisher Usmanov và Yuri Milner, chuyên gia kiếm tiền từ mạng xã hội ở các thị trường mới nổi.

Trước đó, Facebook vừa tiến sâu vào thị trường công nghệ Nga thông qua bản hợp đồng đưa ứng dụng miễn phí tới các thuê bao với hãng viễn thông Beeline.

Khánh An