CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích”

CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích”

Thứ 2, 29/01/2018 | 09:00
0
Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vừa qua, CEO Hoàng Kim Ngọc đã có phát biểu “gây bão” khi nói tới điều khiến chị hài lòng nhất về Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO: “Một người thơm, hai người thích”.
Cần biết - CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích”

Mrs Hoàng Kim Ngọc chia sẻ về Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO tại buổi lễ ra mắt sản phẩm

Nhắc tới Hoàng Kim Ngọc, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới “Liên Ẳng” của “Sát thủ online”. Thế nhưng ít ai biết đến chị còn là bà mẹ bỉm sữa với các bí quyết chăm sóc da, chăm sóc cơ thể thu hút hàng chục ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Mang sẵn trong mình tình yêu cùng sự tâm huyết về vẻ đẹp tự nhiên, Hoàng Kim Ngọc đã quyết định từ bỏ ánh hào quang, sự nổi tiếng để tìm về một công việc lặng thầm hơn. Kể từ khi rời xa ánh đèn sân khấu, chị đã đi nhiều nơi, nghiên cứu nhiều loại thảo mộc thiên nhiên để cho ra đời dòng sản phẩm làm đẹp - chăm sóc sức khoẻ xanh, thân thiện và an toàn.

 

Cần biết - CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích” (Hình 2).

Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO

Đúng như tên gọi và tôn chỉ, LACO – “LÁ CỎ” đã trở thành thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ nhận được nhiều phản hồi tốt của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong ngành. Sau thành công của những sản phẩm organic đầu tiên, ngày 16/1 vừa qua, LACO tiếp tục cho ra mắt Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO. Không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ vùng kín, đẩy lùi vi khuẩn có hại mà dung dịch LACO còn là bí quyết tuyệt vời để “Một người thơm, hai người thích”.

Có thể nói rằng, lời khẳng định trên không phải là một “phút ngẫu hứng”. Thực tế, đánh giá trên đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của các quan khách, nhà báo, phóng viên có mặt tại buổi Lễ ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu.

Chia sẻ về điều này, diễn viên Thu Huyền cho biết: “Là phụ nữ và từng sử dụng nhiều loại dung dịch khác nhau, tôi thực sự bất ngờ khi được “đàn em” của mình giới thiệu về LACO. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ lưu giữ cả ngày, không gây cảm giác khô rít hay ẩm ướt. Bật mí là từ ngày chuyển sang dùng LACO, mình có cảm giác anh xã chiều mình hơn, hỏi han quan tâm nhiều hơn chứ không chỉ về nhà và ngủ vật ra như trước”.

Cần biết - CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích” (Hình 3).

 Diễn vên Thu Huyền chia sẻ trong buổi họp báo của LACO

Đồng quan điểm với diễn viên Thu Huyền, diễn viên Trà My tâm sự: Với chị em phụ nữ, việc chăm sóc “tam giác vàng” quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt, da tay hay mái tóc. Những ai là phụ nữ đã có gia đình hoặc đang ở độ tuổi trung niên lại càng thấy rõ ý nghĩa của điều này. Do vậy, một sản phẩm tự nhiên, phù hợp với phụ nữ Á Đông như LACO chắc chắn sẽ là “bảo bối” để giúp “cô bé” khoẻ mạnh và hấp dẫn hơn.

 

Cần biết - CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích” (Hình 4).

NSƯT Thuỳ Liên và diễn viên Trà My tại buổi họp báo

 Quả đúng như vậy. Ngay từ lúc mở nắp lọ, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận mùi hương tự nhiên toả khắp không gian. Có được điều này là bởi tinh chất hoa sen, tinh chất bạc hà tự nhiên đã được chọn lọc kỹ lưỡng và chiết xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại trước khi đưa vào sản phẩm. Bởi thế, hương thơm của Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO không nồng hắc hay hời hời như các loại hương công nghiệp mà vô cùng dịu nhẹ, cuốn hút.

Bên cạnh cái “thơm” đầy mê hoặc của hoa sen, dung dịch vệ sinh Phụ nữ LACO còn được bổ sung tinh chất trầu không, lô hội cùng rất nhiều tinh dưỡng chất quý khác như vitamin E, Glycerin… Với những thành phần này, vi khuẩn cũng như các loại nấm mốc gây hại vùng kín sẽ bị rửa trôi nhanh chóng. Nhờ đó, những tác nhân gây mùi hay cảm giác viêm ngứa khó chịu sẽ bị loại bỏ và nhường chỗ cho những lợi khuẩn nuôi dưỡng “vùng tam giác”.

 

Cần biết - CEO LACO Hoàng Kim Ngọc gây bão với phát biểu: “Một người thơm, hai người thích” (Hình 5).

Sự hài lòng về Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO hiện rõ trên gương mặt của các khách hàng và đối tác tham gia buổi họp báo

 

Mặc dù đã gần như hoàn hảo song những điều trên chưa phải là tất cả khi nhắc về LACO. Với LACO, nếu chỉ thơm và sạch thì sẽ không thể tạo ra sức hấp dẫn nơi “của chung”. Bởi thế, ngoài việc mang đến cảm giác dễ chịu, mùi hương quyến rũ, đẩy lùi hại khuẩn… dung dịch LACO còn nhẹ nhàng chăm sóc “cô bé”, ổn định độ Ph, cân bằng niêm mạc tế bào… Đặc biệt theo thời gian cùng với LACO, “nơi ấy” sẽ trở nên hồng hào hơn, không còn “già nua khô hạn” đúng như lời nhận xét “một người thơm, hai người thích”.

Tìm hiểu và sở hữu ngay Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO tại địa chỉ:

Công ty TNHH Quốc Tế Laco

Số điện thoại: 024 32 010606

Showroom: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

Xuân Hùng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp

Thứ 6, 26/01/2018 | 16:14
Kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 16/1, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của rất nhiều chị em trên hành trình “làm cho cô bé khoẻ mạnh hơn, quyến rũ hơn”.

LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất

Thứ 4, 17/01/2018 | 12:00
Ngày 16/1 vừa qua tại The Vuon Luxury Garden, LACO chính thức giới thiệu hai dòng sản phẩm mới là Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.