CEO MetaHub đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm

Thứ 4, 30/11/2022 | 19:55
0
Đồng hành với nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước, Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm tiếp tục trở thành cuộc thi được CEO MetaHub Đặng Thiện lựa chọn hợp tác.

Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm chính thức được tái khởi động và công bố thời gian diễn ra từ ngày 3/2/2022 cho đến ngày 17/2/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó đêm chung kết tổ chức vào ngày 16/2/2023 hứa hẹn sẽ mang đến những phần chính diễn hấp dẫn cùng nhiều bất ngờ cho khán giả toàn cầu.

Cuộc thi Miss Charm hứa hẹn nhiều phần thi hấp dẫn

Trưởng Ban giám khảo Miss Charm, Tổng Giám đốc Công ty Elite Vietnam - Bà Nguyễn Thị Thúy Nga cho biết cuộc thi năm nay nhận được nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đối tác quốc tế, thí sinh các nước cũng như sự ủng hộ của khán giả trên toàn thế giới. Điều này giúp cho ban giám khảo có thêm động lực để tái khởi động cuộc thi, với quyết tâm mang đến một cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp và uy tín từ Việt Nam.

Với kỳ vọng như vậy, Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế đã quyết định hợp tác với MetaHub để cùng nhau tạo dựng nên những giá trị mới, những dấu ấn mới cho cuộc thi, hứa hẹn sẽ làm cuộc thi “bùng nổ” và nhận được ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả theo dõi chương trình.

Chân dung CEO Đặng Thiện

Nói về việc hợp tác lần này, CEO Đặng Thiện chia sẻ MetaHub là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có thế mạnh về truyền thông cũng như sự am hiểu tường tận về các cuộc thi sắc đẹp, anh tin rằng sự hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ đem đến một diện mạo vô cùng mới mẻ và hấp dẫn cho cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế để tìm được chủ nhân cho những ngôi vị danh giá.

Đặc biệt anh Đặng Thiện còn bật mí trong khuôn khổ của Miss Charm 2023 sẽ bao gồm phần thi bình chọn công nghệ chuỗi khối. Vì vậy, MetaHub còn đóng vai trò cố vấn cao cấp trong phần bình chọn này thông qua công nghệ kỹ thuật số mới như Web3, Metaverse,… Với việc ứng dụng công nghệ vào cuộc thi, sẽ giúp lượt bình chọn cũng như các trọng số bình chọn của người hâm mộ được thể hiện một cách vô cùng minh bạch và chính xác.

CEO MetaHub - Đặng Thiện (ngoài cùng bên trái) nhận hoa từ BTC Miss Charm

Bên cạnh đó, càng vào những vòng sâu hơn, fan hâm mộ còn có thể sở hữu nhiều phần thưởng từ các ứng dụng này. Họ có thể quy đổi thành những tấm vé điện tử để có thể tham dự một số phần giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với hoa hậu.

Với cương vị là đối tác đồng hành cùng cuộc thi, anh Đặng Thiện cảm thấy rất vui mừng và tự hào khi MetaHub đã góp một phần sức lực để hoàn thiện chương trình và giúp đưa cuộc thi đến gần hơn với mọi người, đồng thời vận động khán giả trong nước và quốc tế đồng hành sâu rộng hơn với Miss Charm. Anh cũng đặc biệt gửi lời chúc mừng đến BTC Hoa hậu sắc đẹp quốc tế, chúc cho cuộc thi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, ấn tượng, cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế - Miss Charm với sự đồng hành của MetaHub được mong chờ sẽ là sự kiện đáng chú ý trên hành trình lan tỏa mạnh mẽ những nét đẹp về văn hóa, du lịch và con người Việt Nam ra thế giới.

MetaHub là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cùng đội ngũ chuyên gia tài năng, sáng tạo, MetaHub hứa hẹn giúp doanh nghiệp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo, marketing với hiệu quả bùng nổ, kết quả vượt ngoài mong đợi.

Cùng chuyên mục

Mark Zuckerberg: CEO Nvidia chính là "Taylor Swift của ngành công nghệ"

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
"Ông chủ" của Meta đã không tiếc lời khen dành cho CEO Nvidia - Jensen Huang trong lĩnh vực công nghệ.

Công thức cánh gà nướng ngũ vị cho bữa cơm ngày cuối tuần

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:58
Cánh gà nướng ngũ vị là món ăn không chỉ các bạn nhỏ mà người lớn cũng vô cùng yêu thích.

Bentley Continental GT Azure V8 có màu sơn Topaz Blue đầu tiên về Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:52
Siêu phẩm Bentley Continental GT Azure V8 vừa có mặt tại Việt Nam và có giá bán hơn 21 tỷ đồng.

TikToker Phạm Thoại tổ chức đám cưới ở Hải Phòng với bạn gái yêu 5 năm?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:45
Sáng 29/3, lễ thành hôn của Phạm Thoại và Khánh Vân diễn ra tại Hải Phòng. Tuy nhiên, một người thân của nam TikToker nói đây chỉ là trò PR cho phiên live sắp tới.

"Neymar Nhật Bản": Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu "nữ thần biển cả"

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:06
Cầu thủ nổi tiếng có bạn gái xinh như mộng làm bao người ngưỡng mộ.