CEO Nguyễn Thị Oanh – Cuộc sống viên mãn trọn vẹn thành quả xứng đáng sau những nỗ lực kiên cường

Thứ 5, 06/10/2022 | 16:36
0

CEO Nguyễn Thị Oanh - Người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng, trọn vẹn cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công, đó chính là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của thời thanh xuân gian khó.

CEO Nguyễn Thị Oanh sinh ra trong một gia đình thuần nông ở vùng quê Bắc bộ.

Mang trong mình ý chí quật cường không chấp nhận cuộc sống khốn khó, trong quá trình trưởng thành và học tập, bà luôn phấn đấu nỗ lực hết mình để học hỏi, trau dồi thật nhiều kiến thức. Bởi bà hiểu rõ rằng, chỉ khi dùng tri thức soi đường, sự nghiệp, định hướng phát triển của bản thân mới được xán lạn, thành công.

Cần biết - CEO Nguyễn Thị Oanh – Cuộc sống viên mãn trọn vẹn thành quả xứng đáng sau những nỗ lực kiên cường

CEO Nguyễn Thị Oanh - Người phụ nữ Việt bản lĩnh, tài năng

Bà từng tốt nghiệp ngành bác sĩ tại Học Viện Quân Y, tốt nghiệp dược sĩ tại Đại học dược Hà Nội.

Nhờ nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng và được đào tạo trong môi trường rèn luyện khắt khe đó; không chỉ giúp khơi dậy tinh thần học hỏi nghiêm túc, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ của bà; mà đó còn là kim chỉ nam giúp bà thành công trên con đường lập nghiệp của mình.

Mang sự am hiểu về chuyên môn cùng tinh thần khởi nghiệp đầy nhiệt huyết, năm 2012 với hai bàn tay trắng, trải qua bao khó khăn, vất vả, bà chính thức khởi nghiệp thành công công ty đầu tiên - CÔNG TY TNHH DUO LIFE tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2013.

Sau khi phát triển ổn định mô hình kinh doanh ở khu vực phía nam, bà tiếp tục gây dựng, phát triển CÔNG TY TNHH TM DV XNK DUO LIFE VIỆT HÀN tại Hải Dương.

Cần biết - CEO Nguyễn Thị Oanh – Cuộc sống viên mãn trọn vẹn thành quả xứng đáng sau những nỗ lực kiên cường (Hình 2).

Khởi nghiệp thành công công ty Duo Life Việt Hàn từ hai bàn tay trắng

Tuy là một cái tên còn khá mới mẻ trong danh sách các thương hiệu làm đẹp tại thị trường Việt Nam; nhưng thương hiệu Hari Beauty mà bà xây dựng lại chiếm được sự tin tưởng và những phản hồi rất tốt từ khách hàng trải nghiệm và các cơ quan, ban ngành uy tín.

Sản phẩm của bà đã được Viện Khoa Học Phát Triển Nhân Lực Kinh Tế và Văn Hóa chứng nhận là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2020 và Top 10 Thương hiệu tiêu biểu phát triển bền vững 2020 của Trung Tâm Phát Triển Giáo Dục Và Truyền Thông chứng nhận.

Bằng những tư duy và hoạch định đường lối kinh doanh sáng suốt, bà đã dẫn dắt, xây dựng, phát triển bền vững công ty cũng như các nhãn hiệu sản phẩm của mình. Qua đó, ngày càng khẳng định vị thế của Duo Life Việt Hàn trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.

Trong suốt quá trình khởi nghiệp kinh doanh, bên cạnh những sự ghi nhận về chất lượng sản phẩm của công ty, bà cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng cá nhân cao quý do người tiêu dùng bình chọn, trong đó phải kể đến danh hiệu “Doanh Nhân Vàng Việt Nam” được lưu danh trên bảng vàng.

Cần biết - CEO Nguyễn Thị Oanh – Cuộc sống viên mãn trọn vẹn thành quả xứng đáng sau những nỗ lực kiên cường (Hình 3).

Những giải thưởng cá nhân cao quý ghi nhận sự đóng góp lớn cho nền kinh tế

Không dừng lại ở đó, bà còn rất tích cực tham gia học các lớp Giám Đốc chuyên nghiệp và Giám Đốc toàn diện, quản lý con người của “Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI – Môi trường làm việc của các Doanh nhân trí thức xã hội” để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Tăng kỹ năng, kinh nghiệm cho việc điều hành doanh nghiệp và quản lý con người.

Theo quan điểm triết lý kinh doanh của bà, con người chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, nhìn nhận, đánh giá đúng khả năng của nhân viên là điều mà tất cả các nhà lãnh đạo cần làm được nếu muốn thành công.

Liên quan đến vấn đề hoạt động của công ty, bà cũng chia sẻ thẳng thắn rằng: “một doanh nghiệp phân phối các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế nên Duo Life Việt Hàn của tôi luôn nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với người sử dụng.

Đối với doanh nghiệp, hiệu quả và an toàn dành cho khách hàng chính là điều mà tôi quan tâm hàng đầu. Tôi không cho phép doanh nghiệp vì lợi ích mà đem đến sản phẩm kém chất lượng”.

Trong tương lai, CEO Nguyễn Thị Oanh cũng hy vọng có thể đưa các sản phẩm chất lượng của Duo Life Việt Hàn đến với nhiều khách hàng hơn nữa, lan tỏa giá trị sản phẩm Việt đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cần biết - CEO Nguyễn Thị Oanh – Cuộc sống viên mãn trọn vẹn thành quả xứng đáng sau những nỗ lực kiên cường (Hình 4).

“Tôi không cho phép doanh nghiệp vì lợi ích mà đem đến sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng”.

Tuy đã từng vấp ngã nhiều trong quá trình kinh doanh nhưng bà vẫn luôn kiên trì, quyết tâm không bỏ cuộc, bà khẳng định: “Thành công không rời bỏ nếu ai đó có sự cố gắng. Bằng cách này hay cách khác, mỗi nỗ lực của chúng ta đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Vì thế, đừng vội bỏ cuộc mà hãy nỗ lực theo đuổi đam mê, công việc không ngừng”.

Ngoài sự linh hoạt, sắc sảo trên thương trường, CEO Nguyễn Thị Oanh còn là người có tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: ủng hộ các cháu nhỏ vùng cao, ủng hộ và từ thiện miền Trung trong mùa bão lũ, trao tặng khẩu trang y tế tại cơ quan, trường học.

Bên cạnh đó, bà còn luôn năng nổ nhiệt tình, được rất nhiều bạn bè, khách hàng, đối tác kính trọng, làm nên tên tuổi một nữ Doanh Nhân Xứ Đông thành công, tài ba, kiên cường với nhiều phẩm chất cao đẹp.

Dương Linh

Tag: CEO

CEO Hòa Moon và sứ mệnh tạo ra những giá trị bền vững

Thứ 2, 26/09/2022 | 08:52
AST Beauty Spa là “thương hiệu” được ra đời từ một con người luôn nỗ lực tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Cận cảnh dự án Sonasea Vân Đồn của CEO Group

Thứ 5, 22/09/2022 | 07:49
Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh có quy mô hơn 358 ha là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...