Cha con Britney Spears bị kiện 10 triệu USD

Cha con Britney Spears bị kiện 10 triệu USD

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Mặc dù đang rất bận rộn quảng bá cho album thứ 7 vừa ra mắt, tuy nhiên nữ hoàng nhạc pop và bố cô ông Jamie vừa bị một công ty tiếp thị nước hoa đâm đơn kiện và đòi bồi thường với số tiền lên tới... 10 triệu USD.

Hôm 30/3 vừa qua, Tòa án cấp cao Los Angeles đã nhận được đơn kiện của công ty Brand Sense Partners, LLC buộc tội cha con Britney Spears lừa dối, gian lận và vi phạm hợp đồng.

Britney từng quảng cáo cho nước hoa Radiance trong video nhạc mới nhất của cô "Hold It Against Me"

Theo đơn kiện, công ty này bắt đầu hợp tác với nữ ca sĩ từ năm 2003. Năm 2004, Brand Sense giúp Britney có được thỏa thuận hợp tác với công ty mỹ phẩm Elizabeth Arden. Theo đó, Brand Sense được hưởng 35% hoa hồng từ doanh thu của bất cứ dòng nước hoa nào của Britney do Elizabeth Arden bán ra.

Tuy nhiên, Brand Sense Partners, LLC tố cáo cha con Britney đã lấy đi số tiền hoa hồng này bằng hành động “che giấu, lấp lửng”. “Britney đã bí mật thực hiện một thỏa thuận riêng với Elizabeth Arden để trốn tránh nghĩa vụ của mình với Brand Sense. Theo đó, Britney đã cắt Brand Sense ra khỏi hợp đồng với Elizabeth Arden”.

Bố cô, ông Jamie Spears là người giám hộ, có trách nhiệm giải quyết các rắc rối tài chính của Britney, vì vậy, ông cũng bị kiện cùng với con gái. Hiện tại, công ty tiếp thị này đang đòi bồi thường 10 triệu USD và có hình phạt đối với hãng nước hoa của Britney.

Trước sự việc bị người cha thường xuyên giám hộ, khiến Britney gặp nhiều khó khăn khi giải quyết các rắc rối về pháp luật. Dù thường xuyên bị các cựu vệ sĩ hay quản lý cũ kiện cáo, cô không được ra tòa biện minh cho chính mình vì tòa quyết định Britney không có quyền cung cấp lời khai hay làm nhân chứng.

Chi Mai (tổng hợp)