Hai cha con giám đốc đánh cấp trên nhập viện

Hai cha con giám đốc đánh cấp trên nhập viện

Thứ 5, 28/02/2013 | 13:55
0
Mâu thuẫn trong công việc, hai cha con Giám đốc Công ty VIPEC chi nhánh Hà Tĩnh đã thẳng tay hành hung cấp trên của mình phải nhập viện cấp cứu.

Tại Khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, anh Nguyễn Duy Tiệp (SN 1985), trú xã Phù Việt, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), giám đốc Công ty VIPEC kể lại sự việc mình bị giám đốc một chi nhánh của công ty khác đánh, khi trên đầu còn rỉ máu: Khoảng 15h ngày 21/2/2013, tại Văn phòng Công ty VIPEC chi nhánh Hà Tĩnh ở địa chỉ 56 đường Hà Huy Tập (TP. Hà Tĩnh), giữa anh Tiệp và Phan Anh Tuấn, giám đốc chi nhánh có xảy ra tranh cãi về việc làm chậm visa cho khách hàng. Sau khi to tiếng quát mắng cấp trên, ông giám đốc này bất ngờ lao tới đánh vào mặt anh Tiệp.

Miền trung - Hai cha con giám đốc đánh cấp trên nhập viện
Anh Nguyễn Duy Tiệp đang được điều trị tại BV cùng vết thương trên đầu.

Cùng lúc đó, ông Phan Thanh Lữ (bố của anh Tuấn, là phó piám đốc Trung tâm Xúc tiến việc làm thanh niên Hà Tĩnh) đến, xông tới nắm lấy cổ áo và tóc anh Tiệp lôi vào phòng trong, tiếp tục chửi bới, lăng mạ.

"Sau khi ném ly nước vào người tôi, anh ấy (Tuấn – PV) còn vào bếp lấy dao ra đòi chém, nhưng nhờ mọi người xung quanh can ngăn, đưa dao đi cất, nên Tuấn không thực hiện được. Tuấn lại tiếp tục lấy dao cắt giấy trên bàn, đâm vào lưng tôi. Nhưng may rằng lúc đó, tôi mặc áo vest dày nên lưỡi dao đâm vào bị gãy", Tiệp kể lại.

Khi ông Lữ lôi cổ áo Tiệp bắt ngồi xuống ghế thì Tuấn cầm gạt tàn thuốc bằng thủy tinh đánh mạnh vào đầu Tiệp, khiến anh này mất nhiều máu, choáng váng. Cha con ông giám đốc chỉ chịu dừng tay khi mọi người phản ứng gay gắt. Sau đó, anh Tiệp được đưa vào viện cấp cứu.

Theo anh Tiệp, cách đây khoảng 1 tháng, ông Lữ cũng đã đưa theo mấy người lạ đến nơi anh Tiệp làm việc chửi bới, lăng mạ và đòi đánh anh

Công an chỉ hòa giải

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) đã có mặt thu thập chứng cứ, lấy lời khai. Ông Lữ Hồng Triển, trưởng Công an phường cho biết: "Hiện, chúng tôi đã triệu tập Tuấn để lấy lời khai. Bước đầu Tuấn đã khai nhận hành vi đánh anh Tiệp bị thương. Chúng tôi sẽ lấy lời khai từ Tiệp để làm rõ vụ việc".

Miền trung - Hai cha con giám đốc đánh cấp trên nhập viện (Hình 2).
Tang vật Tuấn sử dụng để tấn công đến cùng anh Tiệp.

Được biết, chiều ngày 23/2, Công an phường Trần Phú đã tiếp tục lấy lời khai từ những nhân chứng làm việc ở Công ty VIPEC để làm rõ thêm. Tuy nhiên, những vật chứng mà Tuấn trước đó dùng để tấn công anh Tiệp là 1 dao Thái, 1 dao cắt giấy bị gãy, 1 gạt tàn thuốc thì vẫn chưa được cơ quan công an thu giữ.

Liên hệ với giám đốc chi nhánh Công ty VIPEC, người bị tố cáo đã đánh cấp trên phải nhập viện, thuê bao không liên lạc được.

Sáng nay, 28/2, anh Tiệp cho biết: Mặc dù tôi bị Tuấn và ông Lữ hành hung, truy sát như vậy, nhưng sáng nay (ngày 28/2), Công an phường Trần Phú gọi Tuấn và tôi lên để hòa giải chứ không xử lý nghiêm đối tượng đánh tôi. Bản thân tôi không chấp nhận hòa giải, bởi hành động của Tuấn là truy sát đến cùng chứ không phải là bột phát.

Dương Quá

Bắt năm đối tượng đánh cảnh sát giao thông

Thứ 2, 25/02/2013 | 10:57
Không đội mũ bảo hiểm, đánh võng, lạng lách giữa đường, khi thấy CSGT truy đuổi ba thanh niên gọi điện thoại cho đồng bọn hỗ trợ vây đánh khiến một Đại úy bị chấn thương sọ não, gãy tay trái...

Con trai bí thư xã đánh dã man cụ già có gia cảnh khó khăn

Thứ 4, 23/01/2013 | 17:00
Sáng 23/1, một vụ việc đã khiến hàng trăm người tụ tập phản đối xảy ra tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Một bà cụ tuổi đã cao bị Hoàng Thế Anh, con trai đương kim bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân đánh dã man ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.