Cha của 'cô giáo bọ cạp': Nghi ngờ clip có sự dàn dựng, cắt ghép

Cha của 'cô giáo bọ cạp': Nghi ngờ clip có sự dàn dựng, cắt ghép

Chủ nhật, 02/08/2015 | 19:33
0
Cha của cô giáo Lê Na cho rằng, xảy ra chuyện như trong clip là trong lúc cô Lê Na nóng giận, song theo ông, dù thế nào thí "đó cũng không phải là ngôn ngữ của người dạy học”.

Liên quan đến vụ cô giáo cung bọ cạp xưng mày tao, chửi bới học viên, trong buổi tiếp PV báo Người Đưa Tin tại Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Lena (Lena Culture Center), ngoài quản lý lớp học, còn có cha của cô giáo Lê Na.

Vị này cho biết: “Cô giáo Lê Na trước đây học tại Đại học Sư phạm Ngoại Ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội), là một trong những sinh viên xuất sắc được nhà trường giữ lại làm cán bộ giảng dạy. Cô Lê Na là người có cá tính, hay đi thẳng vào vấn đề. Nếu Lê Na bình tĩnh hơn để xử lý mọi việc thì chuyện đã không như thế này. Mọi chuyện chỉ rất đơn giản thôi”.

Khi PV Người Đưa Tin đề cập đến ngôn ngữ và cách xử lý tình huống của cô giáo Lê Na trong clip, người cha từng làm trong ngành giáo dục gần 40 năm này chia sẻ: “Khi dồn người ta vào chân tường, người ta không lừa đảo mà bảo người ta lừa đảo thì sẽ như thế nào. Tôi cũng không biết ngôn ngữ ấy (cách nói của cô giáo Lê Na trong clip - PV) như thế nào. Nhưng tôi nghĩ, trong lúc không giữ được bình tĩnh thì con người ta thường nóng nảy như thế. Song dù thế nào thì, ngôn ngữ đó cũng không phải là ngôn ngữ của người dạy học”.

Xã hội - Cha của 'cô giáo bọ cạp': Nghi ngờ clip có sự dàn dựng, cắt ghép

Xuất hiện nghi vấn clip cô giáo cung bọ cạp bị dàn dựng

Tuy nhiên, người cha của cô giáo Lê Na và quản lý lớp học cũng bày tỏ sự băn khoăn về tính chân thực của clip đang khiến cư dân mạng dậy sóng những ngày qua. Theo đó, họ nghi ngờ có sự cắt ghép, dàn dựng đối với clip trên. Quản lý lớp học tên L. nói: "Không khó để dàn dựng, can thiệp băng công nghệ để có một đoạn clip trình tự và trơn tru như thế". Còn cha của cô giáo Lê Na thì cho hay: "Trước khi quay clip, các học viên có thể đã có chủ ý để đưa lên mạng, 'nói xấu' cô giáo".

Trong một diễn biến khác, cô giáo Lê Na đã thừa nhận về những hành động trong clip là chưa đúng chuẩn mực của một

Cùng chuyên mục

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Mức hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:31
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47
Tọa đàm “Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh” đem đến nhiều thông tin bổ ích trong hành trình lập nghiệp của chị em phụ nữ.

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.