"Cha dượng” giết mẹ để hại đời con gái

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đã không lường trước những hậu quả oan nghiệt. Chị bị gã chồng hờ giết chết, bỏ lại đứa con gái 13 tuổi với nỗi đau đầu đời là bị chính kẻ giết mẹ mình hiếp dâm và phải bỏ đi biệt xứ.

Âm mưu chiếm đoạt

Năm 2002, Đặng Công Khánh (32 tuổi, quê Tuyên Quang) sau khi bỏ vợ đã vào thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) để làm ăn. Tại đây, Khánh gặp chị Phạm Thị Nhâm đã ly dị chồng, làm thuê tại Biên Hòa. Chị hơn gã nhiều tuổi. Hai người đã chung sống với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ ở thành phố Biên Hòa.

Vào tháng 4-2007, cháu Vũ Thị H. là con riêng của chị Nhâm từ Tuyên Quang vào sống cùng mẹ để chờ xin việc làm. Ba người cùng sống trong căn phòng trọ chật chội và bi kịch gia đình cũng bắt đầu từ đây...

Nhìn cô thiếu nữ đang ở tuổi dậy thì mơn mởn mỗi ngày, trong đầu Khánh luôn có sự so sánh với người đàn bà ở tuổi tứ tuần, trong đầu Khánh bắt đầu có sự so sánh... Sự tham lam và tính ích kỷ muốn sở hữu H. từng ngày dấy lên trong đầu gã. Nằm bên cạnh chị Nhâm nhưng lúc nào kẻ tội lỗi này cũng mơ tưởng đến cô bé. Những lúc như vậy, hắn chỉ muốn giết chết chị Nhâm để thỏa mãn cơn dục vọng đang trỗi dậy.

Theo bản án, trưa 4-10-2008, Khánh giả vờ rủ chị Nhâm đi xin việc làm rồi ghé khu chợ gần nhà giáo xứ Bùi Đức ăn chè. Ăn xong, hắn rủ vợ vào khu đất trống, nơi chuẩn bị xây bệnh viện Đồng Nai để bắt ốc. Tại một góc khuất của khu đất, Khánh bất ngờ lấy tay đập mạnh vào gáy "vợ" khiến nạn nhân bất tỉnh ven đường. Tiếp đó, gã côn đồ này ngồi lên bụng rồi dùng tay trái bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Sau khi chị Nhâm chết, gã đã bế xác chị Nhâm giấu vào một bụi cây gần đó.

Gây án xong, Khánh đến nhà ông Nguyễn Bảo Long mượn xe mô tô chạy thẳng về phòng trọ thản nhiên tắm rửa rồi đi mua card điện thoại nạp tiền vào sim cũ. Sau đó hắn nhắn tin vào máy điện thoại của mình với nội dung "Em đi Vũng Tàu xin việc" nhằm đánh lừa cháu H. về sự vắng mặt của chị Nhâm.

Sau khi nhắn tin xong, Khánh trở về phòng trọ ăn cơm và kể cho cháu H. nghe về tin nhắn của chị Nhâm. Khánh rủ H. đi Vũng Tàu tìm mẹ. Tin lời "cha dượng", H. đồng ý cùng hắn đi Vũng Tàu. Khi đến Vũng Tàu, Khánh dẫn H. vào khách sạn để quan hệ tình dục nhưng cháu Hương không đồng ý.

Hai ngày lưu lại thành phố biển nhưng mục đích của Khánh vẫn chưa thực hiện được. Cuối cùng hắn phải chở H. về phòng trọ ở Biên Hòa.

Cháy nhà mới ra mặt chuột

Ngày 10 - 10 - 2008, tại phòng trọ của mình, lợi dụng lúc H. mệt mỏi sau chuyến đi Vũng Tàu nên nằm ngủ thiếp đi, gã cha dượng hờ bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại với cô bé.

Hoảng loạn, đau đớn, H. gọi điện cho bác của mình (sống tại tỉnh Long An) vào khoảng 22 giờ đêm: "Ông Khánh đòi cưỡng hiếp cháu, cháu sợ lắm, bác cho anh lên đón cháu về".

Đến nhà bác, H. mới đủ can đảm kể hết mọi chuyện từ việc mẹ bỏ đi mấy ngày không về đến chuyện cùng Khánh đi Vũng Tàu, hay chuyện bị con quỷ râu xanh kia hãm hại cho người anh họ. Ngay trong đêm 12 - 10 - 2008 , người anh họ đã lật đật đưa em quay về Công an thành phố Biên Hòa tố cáo sự việc.

Ma mãnh đổ lỗi

Cháu H. quá đau đớn và tủi hổ về những gì Khánh gây ra cho mẹ con mình, cô bé đã bỏ đi biệt tăm.

Vụ án được đưa ra xét xử sơ thẩm ngày 9 - 7 - 2010. Phiên tòa hôm đó vắng mặt Hương vì gia đình không thể liên lạc được với cô bé. Có lẽ vì thế nên Khánh khăng khăng phủ nhận hành vi cưỡng hiếp H. Tên yêu râu xanh còn ma mãnh chối tội rằng những tổn thương về màng trinh của H. là do cô đã quan hệ với nhiều người khác chứ không phải do mình gây ra.

Riêng tội "giết người", Khánh khai trước thời gian gây án hắn có đưa điện thoại cho chị Nhâm, khi đó em của Khánh bị công an bắt về tội mua bán ma túy nhưng chị Nhâm không báo cho Khánh biết, vì thế Khánh tức nên "lỡ tay" giết chết chị Nhâm.

Đặng Công Khánh tại cơ quan công an.

Không chấp nhận lời khai man trên, Hồi đồng xét xử và Viện kiểm sát đã nhiều lần nhắc nhở Khánh về thái độ khai báo thiếu thành khẩn nhưng gã vẫn không thay đổi. Chỉ đến khi Tòa án và Viện kiểm sát công bố những lời khai của Khánh tại cơ quan điều tra trước mặt luật sư của mình, thì hắn mới im lặng cúi đầu.

Tên "cha dượng" yêu râu xanh tàn ác đã nhận bản án tử hình về tội giết người và hiếp dâm, nhưng dường như vẫn chưa thỏa cơn phẫn nộ của những người tham dự phiên tòa phúc thẩm tối cao ngày 10-12-2010.

Hiếu Châu

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.